'โบ สุนิตา' ไม่เล่นด้วย ท้าชนเพจกู้เงิน

นักร้องสาว โบ-สุนิตา ลีติกุล อยู่เฉยไม่ไหว หลังเจอชื่อของตัวเองไปโผล่ในเพจกู้เงิน จนต้องออกมาเคลื่อนไหว ยืนยันไม่เคยกู้ยืมเงินจากสถาบันการเงินใดๆ ยื่นคำขาดขอให้ลบออกด่วน

โดยโบได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “มีผู้หวังดีส่งภาพนี้มาให้ และญาติๆ ก็ส่งมาให้ แปลว่ามีคนเห็นภาพนี้ไม่มากก็น้อย ทีแรกว่าจะเฉยๆ ไป แต่มีคนส่งซ้ำมาให้ และได้ปรึกษากับพี่ๆ ทุกคน บอกไม่ควรเฉยนะโบ โบเลยอยากให้เจ้าของภาพซึ่งโบไม่ทราบว่าเป็นใคร โบไม่เคยกู้ยืมเงินจากสถาบันการเงินใดๆ ทั้งสิ้น กรุณาเอาชื่อโบออกจากรูป ถึงจะมีคำลงท้ายว่า"ชื่อเล่น" ก็ตาม โบไม่เล่นด้วยนะคะ! เพราะชื่อนี้นามสกุลนี้มีตัวตนอยู่จริง คุณใช้นามสมมุติอื่นก็ได้ คนอ่านเค้าเข้าใจได้ค่ะ ภาพนี้ได้มาจากเฟซบุ๊ก ถ้ายังเห็นอยู่อีก จะไม่มาเตือนแบบนี้แล้วนะคะคุณขา“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'เศรษฐา' ต่อสาย นายกฯกัมพูชา ช่วยปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ภายใน 60 วัน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีโพสต์ข้อความผ่าน X ระบุว่า “ผมได้โทรศัพท์หารือท่านนายกรัฐมนตรี ฮุน มาแนต ของกัมพูชา ในประเด็นการปราบปรามแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งเรามีความเห็นตรงกันที่จะ