'ช่องวัน 31' แจ้ง 'ตรี ภรภัทร' ตรวจพบเชื้อโควิด

ยังคงมีคนในแวดวงบันเทิงออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดถึงคิวของ  ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา นักแสดงสังกัดช่องวัน 31 ที่ทางต้นสังกัดได้ส่งจดหมายแจ้งว่า

“ช่องวัน 31 ขออนุญาตแจ้งข่าว ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา  ตรวจพบเชื้อ COVID-19

เมื่อช่วงเช้าของวันที่  24 มกราคม 2565 ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา ได้เข้าทำการ RT-PCR ตามมาตรการของกองถ่ายละครช่องวัน 31 หลังจากนั้นในช่วงเย็น ได้รับแจ้งผลตรวจ RT-PCR ยืนยันว่าจากโรงพยาบาลว่า ตรวจพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วขณะนี้ได้ทำการแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบเพื่อเฝ้าระวัง และสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง  รวมถึงงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายเป็นปกติ

ช่องวัน 31 ขออภัยทุกท่านที่เกี่ยวข้อง  และขอขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้  และขอให้ทุกคนปลอดภัยรักษาสุขภาพให้แข็งแรง หากมีความคืบหน้าจะดำเนินการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19