'ขวัญ อุษามณี' จัดเต็มทั้งแอคชั่นและดราม่าบีบหัวใจ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่ว่าจะเล่นบทไหนก็ใส่เต็มไม่มีกั๊ก สำหรับนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ล่าสุดในละครเรื่อง เกมรักเกมพยาบาท ทาง พีพีทีวีสาวขวัญก็ได้จัดหนักทั้งคิวบู๊ ซีนดราม่า แถมยังต้องมีปะทะคารมกันอย่างดุเดือดกับนักแสดงมากฝีมือเพียบ

ซึ่งงานนี้สาวขวัญก็ต้องทำการบ้านและปรับอารมณ์อย่างหนักเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครที่ค่อนข้างลึกซึ้งให้คนดูได้อินตาม บอกเลยว่าเป็นอีกคาแรกเตอร์ที่ท้าทายสาวขวัญ และนอกจากเรื่องราวความดราม่าแล้วเธอยังต้องซักซ้อมคิวบู๊เพื่อเข้าฉากอีกด้วย

โดย ขวัญ เผยว่า “โดยภาพองค์รวมเราทุกคนเป็นเหมือนผ้าขาวอยู่ในครอบครัวหนึ่ง จนกระทั่งโดนทำร้าย ค่อนข้างเจ็บปวด เลยทำให้เราเกิดความสูญเสีย และจากนั้นคนที่มาช่วยอุ้มชูเราจะเป็นคุณอา ซึ่งจะมาเกี่ยวโยงเกี่ยวกับภารกิจตำรวจ ช่วยองค์กรต่างๆ ในการผดุงความดีและจะมาเกี่ยวเนื่องกับการไปเจอ พี่ต่าย (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) คนที่เคยทำร้ายครอบครัวเรา จะไปเกี่ยวกับ “เพชร” ที่เป็นแกนหลักของเรื่องทั้งหมด ทำให้เราพยายามหาทางแก้แค้นเอาคืนเขา

ซึ่งจะมาเกี่ยวโยงกับความรัก จะมาตรงจุดว่าหัวใจของเขาคือลูกชายสองคน เราเอาความรักไปแก้แค้น บวกกับในแง่ของธุรกิจด้วย และส่วนของการถ่ายทำคิวบู๊ ก็ยากมากค่ะ น่าจะประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์ที่บู๊ แต่ขวัญก็ไม่กลัวการเล่นบู๊ และขวัญก็ไม่ได้บู๊คนเดียว มีหลายตัวละครที่บู๊ที่มีความเกี่ยวโยงกันหมด เรื่องนี้ครบทุกรสจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความรักในแง่สวยงาม โรแมนติก หรือความรักที่เอาคืนกัน ความสูญเสีย การแก้แค้น จะอยู่กับคนสองคน คือ พี่โอม (อัชชา นามปาน) กับ น้องซัน(ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) เราจะเป็นตัวต้นเรื่องที่ทำให้สองคนไม่ถูกกัน เราวางแผนไว้แล้วจะทำให้ครอบครัวเขาพังทลายลง ตามชื่อเรื่อง เกมรัก เกมพยาบาท เลยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลอนสุดในชีวิต 'ขวัญ' นำทีมบวงสรวงหนัง 'มูลู หน้าครู'

ได้ฤกษ์บวงสรวงกันแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง มูลู หน้าครู อำนวยการสร้างโดย บริษัท จันธารา 168 จำกัด โดย บุ๊ค-ปริญญา จันทร และ มิสเตอร์ หลิว ณ. ES Studio ย่านคลองหลวง นำทีมโดย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, ธ๊อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ (Mister Supranational thailand 2023)

'พีพีทีวี'ยิงสดอลป.'ปารีส2024' ฟุตบอลชาย24ก.ค.นี้ อาร์เจนฯ-โมร็อกโก 2ทุ่ม

พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมลุ้น ส่งแรงเชียร์ และสัมผัสความยิ่งใหญ่มหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิก เกมส์ 2024” (Olympic Paris 2024) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ก.ค. ถึง 11 ส.ค. นี้ แฟน ๆ คนไทยสามารถชมสด! การแข่งขันกีฬาและเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่เดินทางเข้าร่วมลงแข่งขันได้อย่างจุใจ

ดูฟุตบอล'ยูโร2024' สดครบ51แมตช์ 'แอโร่ซอฟ'จับมือPPTV-ไทยรัฐทีวี-MCOT

"แอโร่ซอฟ"ร่วมกับพันธมิตร แถลงข่าวการถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2024 ผ่าน 3 ช่องฟรีทีวี ได้แก่ PPTV HD 36, ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และ 9 MCOT HD ครบทั้ง 51 แมตช์ ตลอดการแข่งขัน เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 ณ อาคาร17 สถานีโทรทัศน์ ไทยรัฐทีวี

'เยอรมนี'ดวล'สกอตฯ' เปิดฉาก'ยูโร2024' ดูฟรี37แมตช์ที่'พีพีทีวี' นัดแรกถึงชิงฯ

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ บริษัท ซัมมิท ฟุตแวร์ จำกัด (Aerosoft) พร้อมพันธมิตร บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และหน่วยงานภาครัฐ ในการคว้าสิทธิ์การถ่ายทอดสดในการแข่งขันฟุตบอลยูโรครั้งนี้ โดย พีพีทีวี เป็นฟรีทีวีช่องหลักที่จะถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ครั้งที่ 17 หรือ ศึกฟุตบอลยูโร 2024 (UEFA EURO 2024) จากประเทศเยอรมนี ล่าสุดเปิดโผโปรแกรมการแข่งขันให้แฟน ๆ ชาวไทยให้ได้ชมฟรีด้วย

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

ดู'บุนเดสฯ'เพลย์ออฟ ลุ้นแชมป์'เดเอฟเบ โพคาล' ไทยลีกปิดฉาก 'พีพีทีวี'จัดให้3แมตซ์

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดความมันส์ดับเบิ้ล 3 ต่อ เริ่มที่ ศึกบุนเดสลีกา รอบเพลย์ออฟ ชมการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เพื่อช่วงชิงพื้นที่เลก1 บนลีกสูงสุดของเยอรมัน ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. นี้ เวลา 01.30