หลบหน่อยรุ่นใหญ่มา 'แซม-โดนัท-ชาย-แม่ตุ๊ก' ประชันเดือดใน 'เกมปรารถนา'

เรียกว่าฟาดได้ฟาดสำหรับละครที่สุดของความเชือดเฉือน “เกมปรารถนา” จากค่าย รักละคร ผลงานของผู้จัดไฟแรง “อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข” ที่นอกจากจับแพ็คนักแสดงรุ่นใหม่ได้ลงตัวและน่าติดตามแล้ว ฝั่งรุ่นใหญ่ก็ปังยกแพ็คจัดเต็มไม่แพ้กัน! เพราะเรื่องนี้ควักอินเนอร์สาดไม่ยั้งกับฝีมือการแสดงของ แซม ยุรนันท์, โดนัท มนัสนันท์, ชาย ชาตโยดม และที่สุดของความเก๋า แม่ตุ๊ก ดวงตา งานนี้ใครจะมีเหลี่ยมเยอะกว่ากันคาดไม่ถึงแน่นอน!

เริ่มกันจากฝ่ายชาย “แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี”  ที่ยังคงเห็นฝีมือการแสดงผ่านหน้าจอทางช่อง 3 อย่างต่อเนื่อง หลังฝากฝีมือการแสดงไว้ในเรื่อง “กะรัตรัก” กับคาแรคเตอร์บอสหัวใจแสนอบอุ่น ก่อนพลิกคาแรคเตอร์ในเรื่อง “เกมปรารถนา” ในบท “พีย์” ประธานกรรมการ เจ้าของธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งแห่งประเทศไทย  Empire group  ผู้ที่ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อสิ่งที่ต้องการ แม้ต้องแหกกฎของวงศ์ตระกูลก็ตาม เป็นคาแรคเตอร์ที่ผู้ชมเดาทางกันไม่ถูก

ด้าน “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” แม้จะผันตัวไปอยู่เบื้องหลังแต่ก็ยังมีผลงานเบื้องหน้าให้ผู้ชมได้ติดตามอยู่ตลอด และในเรื่องนี้แฟนๆ ต้องจึ้ง เพราะเธอกลับมาในบท “วิอัณณา” นางเอกสาวพราวเสน่ห์เจ้าหญิงวงการบันเทิง ที่กระหายความสำเร็จและมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองโดยไม่สนเรื่องในอดีต! จนเธอได้แต่งงานกับพีย์(แซม ยุรนันท์) เพื่อเป้าหมายสูงสุดในชีวิตที่เธอใฝ่ฝัน พร้อมด้วยตำแหน่งแม่เลี้ยงและลูกสะใภ้ที่พร้อมฟาดไม่ยั้ง เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่อาจกระพริบตา!

“ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ” นักแสดงเจ้าบทบาทอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะเปิดดูทีวีวันไหนก็แทบจะเจอหน้าทุกวัน แต่ในเรื่องนี้น่าจะเรียกว่าเป็นมวยที่ถูกคู่ก็ไม่ผิด กับการประชันความเชือดเฉือนเกมการแข่งขันเพื่อความเป็นหนึ่ง ในบท “ปรมะ” ประธานกรรมการ บริษัท T Group เจ้าของธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับสองแห่งประเทศไทย คู่แข่งตัวฉกาจ “แซม ยุรนันท์” และบริษัท Empire group ที่พร้อมต่อสู้เพื่อชัยชนะแม้ต้องแลกมาด้วยอะไรก็ตาม

และฝีมือการแสดงของ “แม่ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี” ที่รัศมีความแซ่บไม่เคยแผ่วไม่ว่าจะบทบาทไหนก็เอาอยู่! เรื่องนี้แม่ตุ๊กก็ยังคงคุณภาพความแรง ในบท “อมตา” แม่จอมบงการของ พีย์(แซม ยุรนันท์) สมฉายา “เผด็จการเงา” เพราะคอยกุมบังเหียนบริษัทอยู่ข้างหลัง เป็นย่าที่รักหลานๆ แต่ใครจะรู้ว่าแม่คนนี้พร้อมเฉือดทุกคนถ้าใครทำให้ตระกูลต้องเสื่อมเสีย ไม่เว้นแม้แต่ลูกชายของตัวเอง!       

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่คุณจะได้เห็นการรวมตัวของนักแสดงรุ่นใหญ่ที่จะมาโชว์ฝีไม้ลายมือการแสดงให้คุณต้องทึ่งแบบคาดไม่ถึง ในละคร “เกมปรารถนา”เคลียร์งานให้โล่งแล้วมาเปิดดูไปด้วยกันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

'อุ้ม อิษยา' ปลื้ม 'ดวงใจเทวพรหม' สร้างสถิติ Top 10 Netflix Thailand 10 สัปดาห์เต็ม!

ขึ้นแท่นเป็นละครคุณภาพน้ำดีไปแล้ว สำหรับเรื่องราวของพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อให้ละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" สู่รุ่นลูกในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นพลุแตกตั้งแต่เปิดเรื่อง เริ่มจาก "ลออจันทร์", "ขวัญฤทัย" จนมาถึง "ใจพิสุทธิ์"

'ลมเล่นไฟ' ฟาด New High โซเชียลแห่ชม 'เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า' ทำถึง!

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครสุดเข้มข้นแห่งปี “ลมเล่นไฟ” ที่ล่าสุดทำเอาชาวโซเชียลเสียน้ำตาไปกับเรื่องราวชีวิตสุดดราม่าของหมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) ที่ร้องไห้ฉ่ำ เจอมรสุมไม่หยุดหย่อน แห่ถามชีวิตพระพายจะสงบตอนไหน ในขณะที่เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา)