'อ๊อด บัณฑิต' จัดหนัก เล่านาทีเทศนายาวจนมิจฉาชีพทนไม่ไหว!

เรียกได้ว่าขนาดมิจฉาชีพยังโดนสั่งสอนจนต้องตัดสายทิ้ง สำหรับผู้กำกับมือทอง อ๊อด-บัณฑิต ทองดี ที่ล่าสุดโดนมิจฉาชีพโทร.เข้ามาหลอกถามข้อมูลส่วนตัวและอ้างว่าผู้กำกับดังมีการส่งของผิดกฎหมายจึงต้องโดนดำเนินคดี แต่หากยอมเสียเงินให้ตอนนี้เรื่องทุกอย่างจะจบ งานนี้มีหรือที่ อ๊อด บัณฑิต จะนิ่งเฉย จัดหนักสั่งสอนไปเป็นชุดเลยทีเดียว

โดย อ๊อด บัณฑิต เผยเรื่องราวดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เตือนกันนะแม่ตาหวานบ้านนา "คำตัดพ้อของมิจฉาชีพ" ช่วงนี้มีคนแชร์เรื่องโดนมิจฉาชีพโทรมาบอกว่าเป็นบริษัทขนส่ง ให้ไปรับของที่โดนตีกลับบ่อยๆ เนื้อหาคือ พอเราแจ้งว่าไม่ได้ส่งอะไร ก็จะถามข้อมูลส่วนตัวเราแล้วแจ้งเราว่ามีของผิดกฎหมายในพัสดุที่เราส่ง ต้องโดนดำเนินคดี แต่ถ้าจ่ายเงินตรงนี้เรื่องจะจบ ถ้าไม่ทันเกมส์บางคนอาจจะยอมจ่ายเพราะไม่อยากขึ้นโรงขึ้นศาล บางคนที่ทันเกมส์ก็อาจจะด่ากลับไป

ในสองวันมานี้ ผมเจอถึง3ครั้ง ครั้งแรก ประชุมงานไม่มีเวลาเล่นด้วย ครั้งที่สองกดติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่สายหลุด ครั้งที่สาม เมื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ได้แล้วผมก็ให้ข้อมูลมั่วๆ ชื่อปลอม เบอร์ปลอม มันก็ยังบอกว่าคุณอเล็กซานเดอร์ ทองดี มีสินค้าผิดกฎหมายถูกตีกลับ เท่านั้นแหละ คนสุภาพ หน้าหวานอย่างผม ถึงกลับต้องด่ากลับไปว่า มรึงไม่เหนื่อยเหรอที่ทำแบบนี้กับคนเป็นหมื่นๆคน กรูคนเดียวยังโดน 3ครั้งแล้วในเวลาแค่สองวัน คนอื่นๆที่มรึงโทรไปอีกหลายคน และ %$/+€¥×÷:@!฿ อะไรอีกเป็นชุด

ทุกคนรู้ไหมเขาตอบว่าไง เขาตอบว่า "ผมเหนื่อยครับพี่ เหนื่อยมากแต่ลูกพี่ให้ทำวิธีนี้ เพราะเดี๋ยวคงมีคนเข้าทางบ้าง (ใช้คำว่าเข้าทาง ไม่กล้าใช้คำว่าโง่ คงกลัวโดนด่าอีก) แต่ต้องทำเพราะไม่มีอะไรจะทำ งานหายากมาก พี่จะด่าก็ด่า ถ้าผมมีงานอื่นผมก็เลิกทำ แต่ก็มีคนอื่นมาแทนผมอยู่ดี" ผมเริ่มเห็นใจเลยสงบอารมณ์และบอกให้ลองหางานไปเรื่อยๆ ได้น้อยดีกว่าโดนด่าบุพการี แล้วเขาก็ตัดสายทิ้งในระหว่างคำเทศนาของผม เป็นไงล่ะ มิจฉาชีพก็มีหัวใจ 5555”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ต่อสาย นายกฯกัมพูชา ช่วยปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ภายใน 60 วัน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีโพสต์ข้อความผ่าน X ระบุว่า “ผมได้โทรศัพท์หารือท่านนายกรัฐมนตรี ฮุน มาแนต ของกัมพูชา ในประเด็นการปราบปรามแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งเรามีความเห็นตรงกันที่จะ

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม