'นาย ณภัทร' สู้สุดชีวิต สวมบทฮีโร่ช่วย 'ใบเฟิร์น'

เปิดฉากแรกมาพระนาง นาย-ณภัทร แสงสมบุญ และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ก็เจอคิวบู๊โหดในละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ของผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน กำกับโดย อดุลย์ ประยันโต และ วศิน สมัญญากุล

โดยเป็นตอนที่สร้อยสะบันงา หรือ งาม (ใบเฟิร์น) ไปเจอกลุ่มทหาร จับตัวจะไปปล้ำในกระท่อม เทียน (นาย ณภัทร) ไปเห็นเข้าพอดี รีบไปช่วยงามไว้ สู้กับทหารที่มีทั้งมีและปืน เพื่อช่วยชีวิตงามและตัวเอง งานนี้ก็เลยต้องสู้สุดชีวิต

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สวนของช่อง 3 หนองแขม เป็นฉากที่ นาย บอกว่ายากมาก เพราะไม่เคยเล่นฉากบู๊ แอ๊คชั่นในละครหรือ ภาพยนตร์มาก่อนเลย ถือว่าเป็นคิวบู๊ครั้งแรกของตัวเอง ท่ามกลางแดดร้อนจัดมาก ฉากนี้นอกจากสองผู้กำกับ อดุลย์ และ วศิน จะช่วยบอกแอ็คติ้งต่างๆ แล้วยังมีผู้กำกับคิวบู๊มาสอนให้อีกว่าจะเตะต่อย หลบหลีกยังไง ส่วนใบเฟิร์น ก็มีคิวบู๊ช่วยนิดหน่อย แต่บทหนักอยู่ที่น้องนาย ที่ต้องสู้กับทหารตัวใหญ่ถึง 3 คน เรียกว่ากว่าจะช่วยน้องงาม (ใบเฟิร์น) ได้ ก็เล่นเอานาย หอบแฮ่ก หมดเรี่ยวหมดแรงเลยทีเดียว ที่สำคัญมีคิวพลาด เตะจนกางเกงเป้าขาด ต้องรอเย็บกางเกงกันใหม่ด้วย เล่นเอาขำกันทั้งกอง แล้วยังมีฉากหลบหนีพวกทหารอีก นายบอกว่าถ่ายฉากนี้เสร็จเหมือนได้ออกกำลังกายชุดใหญ่ กลับบ้าน หลับสบายแน่นอน

ติดตามชมคิวบู๊แรก และการประชันบทบาทคู่กันของพระนาง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” วันจันทร์ที่ 24 มกราคม เวลา 20.30 น.ช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'นาย ณภัทร' เคลื่อนไหวหลังลือหึ่งเลิก 'ใบเฟิร์น' หวั่นทั้งสองครอบครัวเสียหาย

เป็นข่าวลือกันว่อนอินเตอร์เน็ตว่าคู่รักสุดหวาน นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นั้นได้จบความสัมพันธ์ลงแล้วเพราะหลังจากที่กลับมาจากทริปต่างประเทศ สาวใบเฟิร์นก็ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

'อุ้ม อิษยา' ปลื้ม 'ดวงใจเทวพรหม' สร้างสถิติ Top 10 Netflix Thailand 10 สัปดาห์เต็ม!

ขึ้นแท่นเป็นละครคุณภาพน้ำดีไปแล้ว สำหรับเรื่องราวของพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อให้ละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" สู่รุ่นลูกในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นพลุแตกตั้งแต่เปิดเรื่อง เริ่มจาก "ลออจันทร์", "ขวัญฤทัย" จนมาถึง "ใจพิสุทธิ์"

'ลมเล่นไฟ' ฟาด New High โซเชียลแห่ชม 'เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า' ทำถึง!

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครสุดเข้มข้นแห่งปี “ลมเล่นไฟ” ที่ล่าสุดทำเอาชาวโซเชียลเสียน้ำตาไปกับเรื่องราวชีวิตสุดดราม่าของหมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) ที่ร้องไห้ฉ่ำ เจอมรสุมไม่หยุดหย่อน แห่ถามชีวิตพระพายจะสงบตอนไหน ในขณะที่เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา)