'หร่อยจังจ้าว' เปิดรอบปฐมทัศน์ 'นิกกี้-พลอย' เตรียมเสิร์ฟความบันเทิง 20 มกราคมนี้!

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับแฟนๆที่รอชม ภาพยนตร์ โรแมนติก-คอมเมดี้ “หร่อยจังจ้าว” The Perfect Couple ผลิตโดย บริษัท 5432 แอ็คชั่นส์ จำกัด โดย “ป๊อป-พัฐศวัธ พงศ์ชัยยุทธ์”  ผู้บริหารไฟแรง “ชิตสุราง  พิมล์ทอง” ผู้บริหารและผู้ควบคุมการผลิต พร้อมด้วยผู้กำกับภาพยนตร์ “อ๊อด-ราเมศ เรืองประทุม” ได้จัดงานเปิดตัวพร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ให้ได้ชมกันไปแล้วเรียบร้อย ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โรงที่ 13

โดยมีนักแสดงนำ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล, มาญ่า-ฌนิศชา พิมล์ทอง,  อาร์ม-สุกวิณ แก้วพิกุลก่อน, แอนนี่ บรู๊ค รุ่งนภา แก้วไทนหาญ, เจ๊น้ำ-ณัฐนัน ต้นศึกษา และอีกคับคั่ง เข้าร่วมงานท่ามกลางการคุมเข้มตามมาตรการการป้องกันโรคไวรัสโควิด 19 ให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ได้อุ่นเครื่องกันก่อนที่จะลงจอเข้าฉายจริงในวันที่ 20 มกราคม นี้                                            

เริ่มงานพิธีกรกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ พร้อมชวนรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ “หร่อยจังจ้าว” ไปพร้อมๆกัน ก่อนที่จะเรียนเชิญผู้กำกับและทีมนักแสดง ขึ้นมาพูดคุยถึงการทำงานที่กว่าจะออกมาเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ ทุกคนทุ่มเทกันแค่ไหน พร้อมแง้มความสนุกให้ได้ฟังกันพอหอมปากหอมคอ ก่อนจะปิดท้ายด้วยเรียนเชิญผู้บริหาร และนักแสดงขึ้นถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก และร่วมชมภาพยนตร์พร้อมกัน

ภารกิจขายบ้านสุดป่วนจะเป็นอย่างไร เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไประเบิดเสียงหัวเราะกันให้เต็ม วันที่ 20 มกราคม นี้ ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ' ประกาศจัดแฟนคอน 'ยูเรนัส2324' อินต่อเนื่องกับ ‘ฟรีน-เบคกี้’

เซอร์ไพรส์ไม่หยุด! 'ยูเรนัส2324' ภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย ที่มีกำหนดฉายวันที่ 4 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ นำแสดงโดย 2 สาวสุดฮอตแห่งปี ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบคกี้-รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง

มาร่วมปลุกความแค้นในวิญญาณผี และเตรียมรับมือกับความวุ่นวายใน 'ผีฮาคนเฮ'

ด้วยความเข้าใจผิดในเรื่องของหัวใจ จึงเกิดเป็นโศกนาฎกรรมที่เศร้าโศก นำไปสู่ปมความแค้น ความวุ่นวายในงานศพจึงเกิดขึ้น

โดนเหยียดว่าควรเลิกทำหนัง 'พชร์ อานนท์' ฟาดกลับเอาตัวเองให้รอดก่อน!

โดนคนด่าว่าให้เลิกทำหนังเพราะหมดยุคของตัวเองแล้ว แต่ผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อินสตาแกรมฟาดกลับด้วยการโชว์ถึงผลงานที่กำลังจะมีในปีนี้ เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ พร้อมทิ้งท้าย “เอาตัวเองให้รอดก่อน”

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา