'ศุภนิมิตฯ' ขนทีมศิลปินระดมทุนช่วยเหลือเด็กเปราะบางยากไร้

มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย นำทีมศิลปินนักร้องแถวหน้าของเมืองไทย เปิดแสดงคอนเสิร์ตการกุศล “ส่งต่อความรักเพื่อเด็กยากไร้ ครั้งที่ 2 - A Charity Concert Celebrating 50 Years of Giving” ในรูปแบบ Art worship - Live concert and Live painting ที่รวมเอางานดนตรีและศิลปะเข้ามาผสมผสานกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Perfect Love

ซึ่งในงานนอกจากจะมีเหล่าบรรดานักร้องและนักดนตรีมากมาย  นำโดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, เหวิน เรืองกิจ และทีมวงดนตรี W501, แพรว คณิตกุล, โบ TK และ เต้น นรารักษ์ มาร่วมร้องเพลงแล้ว ยังมีศิลปินนักวาดภาพที่มีชื่อเสียง นำโดย เหนือ-จักรกฤษณ์, แก้ว ปทิตตา, แซม สุริยา และ แมน ทีแปรง มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานผ่านปลายพู่กันบนเวทีอีกด้วย ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการรวมเหล่าศิลปินแขนงต่าง ๆ มาไว้บนเวทีเดียวกัน ซึ่งทุกคนสามารถร่วมกันสร้างความทรงจำดี ๆ และส่งต่อความรักที่สมบูรณ์แบบ (Perfect Love) เพื่อส่งมอบโอกาส ความหวัง และความสุข ให้กับเด็ก ๆ

โดยกิจกรรมดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50 ปีของมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ในการดำเนินพันธกิจเพื่อการพัฒนาและเปลี่ยนแปลง ชีวิตของเด็กเปราะบางยากไร้สู่ความอยู่ดีมีสุข ซึ่งสามารถระดมทุนได้ถึง 879,370 บาท และจะนำไปสมทบ “กองทุนวิชาชีพให้เยาวชนมีทักษะความรู้เพื่อประกอบอาชีพ” เพื่อใช้ในการดำเนินงานสนับสนุนและพัฒนาเยาวชนที่ขาดโอกาส ให้ได้มีทัก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม LIMITLESS GRACE เพื่อขอบคุณผู้มีอุปการคุณ “เพราะทุกท่าน คือ ฮีโร่” มาตลอด 50 ปี

มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ( World Vision Foundation of Thailand) นำโดย ดร.สราวุธ ราชศรีเมือง ผู้อำนวยการมูลนิธิฯ จัดกิจกรรม LIMITLESS GRACE (Charity Gala Dinner) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในหนึ่งกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 50 ปี

'โต๋-ไบรท์' ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทั้งคู่

การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงไม่หยุด ล่าสุดคู่รักคนบันเทิงอย่างนักร้องหนุ่ม โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และภรรยา ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมว่าได้รับเชื้อโควิด-19

'โต๋-ไบรท์' เข้าพิธีแต่งงาน บรรยากาศสุดอบอุ่น

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ - ไบรท์ พิชญทัฬห์ จูงมือเข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 น. ณ คริสตจักรวัฒนา โดยจัดเป็นพิธีภายใน มีเฉพาะญาติสนิท และผู้ใหญ่ที่เคารพรักของทั้งคู่ประมาณ 100 คนเท่านั้น อาทิ หรีด-รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ , ตัน ภาสกรนที , ชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ , สรยุทธ สุทัศนะจินดา , ไบรอัน แอล มาร์คาร์ , เทพอาจ กวินอนันต์ และ ดร.สมศักดิ์ ชลาชล เป็นต้น

'โบ TK' ตั้งโต๊ะแถลงหลังเข้าให้ปากคำคดี 'แตงโม' ลั่นความจริงถูกบิดเบือน!

ยังคงเป็นเรื่องที่สังคมสนใจกับกรณีเสียชีวิตของนางเอกสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ล่าสุด โบ TK หรือ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล พร้อมสามี และ ทนายความ ได้เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจในฐานะพยานแวดล้อม และได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเล่าเรื่องราวในวันเกิดเหตุที่เธอได้มาเจอกับ กระติก-อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ (ผู้จัดการแตงโม) ตามที่เห็นในกล้องวงจรปิด ที่ อู่จอดเรือ NBC พร้อมเผยว่าที่ออกมาพูดช้าเพราะจะรอให้ทางกระติกให้ปากคำก่อน ซึ่งสิ่งที่กระติกพูดนั้นไม่ตรงกับที่เธอได้รับมา ชนิดที่เรียกว่า “บิดเบือน” เลยทีเดียว

'คุณชายอดัม' เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ 'REMEMBER 15' ชวนระทึกไปกับ 13 นักแสดงร้อนแรงแห่งปี!

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ ซีรีส์ Viu Original เรื่อง “REMEMBER 15” ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2565 ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ ฉาย EP.1 และ EP.2 ร่วมลุ้นและสยองขวัญกันก่อนใคร จากผลงานผู้สร้างมากประสบการณ์ อย่าง ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม กำกับการแสดงโดย ไป๋-เอกภพ ไป๋อารีย์