อาลัย 'ทองก้อน ศรีทับทิม' ผู้กำกับบู๊ชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

นับเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียของวงการบันเทิงไทย เมื่อผู้กำกับบู๊ชื่อดัง ทองก้อน ศรีทับทิม ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 69 ปี หลังรักษาอาการป่วยมานาน

โดย เพจ Coliseum Entertainment โพสต์ข้อความแจ้งว่า “ในนามบริษัทโคลีเซี่ยม อินเตอร์ กรุ๊ปจำกัด ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ อาจารย์ ทองก้อน ศรีทับทิม ผู้กำกับมากฝีมือ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยอายุ 69 ปี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ณ ที่นี้”

ทางด้านนักแสดงหนุ่ม จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม  ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "Rip. สิ้นแล้วผู้กำกับที่เปรียบเหมือนครูและผู้ใหญ่ที่เคารพ ทำใจมาสักพักกับอาการป่วยของอาก้อน ไม่เจ็บไม่ทรมานอีกแล้วนะครับ ขอกราบลาครูที่เคารพ"

 เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่านอินสตาแกรมว่า “พ่อ ครู ก้าวแรกในวงการ ทองก้อน (คือศัพท์ที่ผมใช้เรียกและอาแทนตัวเอง) คือผู้กำกับที่ผมรักมาก ตั้งแต่วันแรกที่เจอจนวันแรกที่ป่วย และจนวันนี้ที่จาก ในช่วงที่อาอยู่ผมได้ทำทุกช่วงเวลาอย่างเต็มที่กับอาและอาก็เต็มที่กับผมมากๆ อาเป็นคนใจร้อนชอบให้ รวย แต่กับผมไม่เคยเกิดขึ้นเลย ไม่รู้เพราะเอ็นดุหรือเกลียด แต่ก็ไม่เคยขาดการติดต่อกันเลย เป็นเวลาเกือบ 8 ปี พิมพ์ไม่ไหวแล้ว พ่อเริ่มเดินทางนะครับ รัก ทองก้อนครับ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดัง ณัฎฐ์ฐชัย' คว้ารางวัล The Traveller : Cover Star of the Year

เป็นอีกนักแสดงหนุ่มฮอตมากความสามารถที่แรงฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่มีความโดดเด่นในการนำเสนอทุกผลงานที่ได้รับ ทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบมากมาย ทั้งไทยและอินเตอร์แฟนจากทั่วโลก

ผู้บริหาร-นักแสดง ร่วมทำบุญ 'ช่องone31' ครบรอบ 1 ทศวรรษ

เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานอยู่เคียงข้างผู้ชมชาวไทยมาจนครบ 10 ปีเต็ม! แล้ว สำหรับ ช่องone31 คอนเทนต์ครีเอเตอร์ 1 ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ONEE ซึ่งมีวันครบรอบตรงกับวันที่ 17 ตุลาคม ของทุกปี งานนี้คุณบอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) จึงถือฤกษ์ดี จัดพิธีทำบุญบริษัทเพื่อความเป็นสิริมงคล

สุดเศร้า! 'ก้อง ห้วยไร่' สูญเสียคนในครอบครัว

อีกหนึ่งความสูญเสียที่สุดจะทำใจได้ เมื่อต้องมาจากลากับบุคคลอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ ที่ได้สูญเสียน้องชายคนสุดท้องที่คลานตามกันมาตั้งแต่เกิด ด้วยอุบัติเหตุโดนไฟช็อต เป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ไทยติดโควิดรอบสัปดาห์ 353 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่