'ดัง ณัฎฐ์ฐชัย' คว้ารางวัล The Traveller : Cover Star of the Year

เป็นอีกนักแสดงหนุ่มฮอตมากความสามารถที่แรงฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ  สังกัด GMMTV  คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่มีความโดดเด่นในการนำเสนอทุกผลงานที่ได้รับ ทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบมากมาย ทั้งไทยและอินเตอร์แฟนจากทั่วโลก

ล่าสุดคว้ารางวัล The Traveller : Cover Star of the Year ศิลปินที่ทำยอด engagement สูงสุด ในช่วงที่หนุ่มดัง ขึ้นปกนิตยสาร Lifestyle+Travel จากงานประกาศรางวัล Lifestyle+Travel Awards 2024 และฉลองครบรอบ 21 ปี Lifestyle+Travel Magazine นิตยสารท่องเที่ยวฉบับภาษาอังกฤษ ซึ่งงานครั้งนี้สร้างความดีใจให้กับหนุ่ม “ดัง” เป็นอย่างมาก และถือเป็นกำลังใจสำคัญในการพัฒนาผลงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาลัย 'ทองก้อน ศรีทับทิม' ผู้กำกับบู๊ชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

นับเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียของวงการบันเทิงไทย เมื่อผู้กำกับบู๊ชื่อดัง ทองก้อน ศรีทับทิม ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 69 ปี หลังรักษาอาการป่วยมานาน โดย เพจ Coliseum Entertainment โพสต์ข้อความแจ้งว่า “ในนามบริษัทโคลีเซี่ยม อินเตอร์ กรุ๊ปจำกัด ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ อาจารย์ ทองก้อน ศรีทับทิม ผู้กำกับมากฝีมือ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยอายุ 69 ปี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ณ ที่นี้”

'ปุน-สิงห์' คว้ารางวัลชนะเลิศ! 'Thailand School Star 2024'

เรียกว่าประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับโครงการ Thailand School Star 2024 จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เวทีที่เปิดโอกาสในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงที่เด็กมัธยม เยาวชนคนมีฝันรอคอย ซึ่งจะมีเพียง ชาย 1 คน หญิง 1 คนเท่านั้น ที่จะมีโอกาสได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด GMMTV พร้อมรับเงินรางวัลคนละ 50,000 บาท

ผู้บริหาร-นักแสดง ร่วมทำบุญ 'ช่องone31' ครบรอบ 1 ทศวรรษ

เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานอยู่เคียงข้างผู้ชมชาวไทยมาจนครบ 10 ปีเต็ม! แล้ว สำหรับ ช่องone31 คอนเทนต์ครีเอเตอร์ 1 ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ONEE ซึ่งมีวันครบรอบตรงกับวันที่ 17 ตุลาคม ของทุกปี งานนี้คุณบอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) จึงถือฤกษ์ดี จัดพิธีทำบุญบริษัทเพื่อความเป็นสิริมงคล

สุดเศร้า! 'ก้อง ห้วยไร่' สูญเสียคนในครอบครัว

อีกหนึ่งความสูญเสียที่สุดจะทำใจได้ เมื่อต้องมาจากลากับบุคคลอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ ที่ได้สูญเสียน้องชายคนสุดท้องที่คลานตามกันมาตั้งแต่เกิด ด้วยอุบัติเหตุโดนไฟช็อต เป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

'กันต์ กันตถาวร' เคลียร์ปม 'ดิไอคอนกรุ๊ป' เป็นเพียงผู้รับจ้าง และได้ยกเลิกสัญญาแล้ว

หลังจากที่สังคมได้เรียกร้องให้พิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร ซึ่งถูกระบุว่า มีตำแหน่งใหญ่เป็นถึงผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ในเครือ ดิไอคอนกรุ๊ป ได้ออกมาชี้แจงถึงปมร้อนที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังในตอนนี้ ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมทนายความได้นัดสื่อมวลชนเพื่อชี้แจงถึงเรื่องราวต่างๆ ณ Hole in one สนามกอล์ฟ Phothalai โดยหนุ่มกันต์ เผยว่า

'กบ พิมลรัตน์' ประกาศขายชุดแต่งงาน นำเงินมอบมูลนิธิฯ

จบชีวิตรัก 8 ปีอย่างถาวร กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร นักแสดงและ Influencer สายความงาม โพสต์ประกาศขายชุดแต่งงานสุดหรู กลางอินสตาแกรมส่วนตัว ตั้งใจนำเงินที่ได้จากการขายครั้งนี้มอบให้มูลนิธิ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา , มูลนิธิ ร่วมน้ำใจ ต้านภัยเอดส์ โดยเปิดเสนอขายราคา 50,000 บาท ซึ่งราคาเดิมอยู่ที่ 180,000 บาท กำหนดระยะเวลาสำหรับผู้สนใจซื้อถึงสิ้นเดือนตุลาคม นี้