ถึงเวลาเดบิวต์! 'PERTH' ปล่อยซิงเกิลแรก 'SECRET'

ถึงเวลาเดบิวต์! เป็นศิลปินอย่างเต็มตัว สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ “PERTH” (เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร) ที่ได้เปิดตัวในฐานะศิลปินของ “RISER MUSIC” กับซิงเกิลแรกกระแทกใจชาวร็อกไปเต็มๆ กับเพลง “SECRET”

ที่มาพร้อมกับแนวเพลง GRUNGE ROCK บอกความเป็นตัวตนของ “PERTH” ผ่านดนตรีสุด ROCK เปิดฉากการเป็นศิลปินได้อย่างดุเดือดที่เกิดจากความชอบในแนวเพลงนี้

โดยเฉพาะพาร์ทโชว์ท่อน Guitar Solo ที่ “PERTH” ได้คิดและอัดเอง แล้วยังได้ “เป้ MVL” (บดินทร์ เจริญราษฎร์) มาเป็น PRODUCER ทั้งแต่งเนื้อและทำนอง รวมถึง “ศิลา วง ZEAL” เป็นคนเรียบเรียงดนตรีในเพลงนี้อีกด้วย

สำหรับเนื้อหาเพลง “SECRET” ได้เล่าถึงความรักที่เป็นความลับ เป็นความลับที่เก็บไว้ในใจและรอคอยมานานจนอยากเจอเขาอีกครั้ง เพื่อตอกย้ำความรักนี้อีกสักครั้งหนึ่ง และในส่วนมิวสิกวิดีโอก็ได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสัญลักษณ์สำคัญในเส้นเรื่องผ่านนางเอก ซึ่งรับบทโดย “ชาริ-ชาริสา โอแฮม” ที่เปรียบเสมือน ‘PASSION’ ของ “PERTH” ที่เขาตามหามานานในเส้นทางชีวิตของเขา ซึ่งในชีวิตของ “PERTH” มีดนตรี ROCK ที่เป็น PASSION ของเขาและในวันนี้เขาได้เจอและทำในสิ่งที่เขาตามหามาตลอดแล้ว

PERTH เล่าว่า “ผมเป็นคนที่ชอบดนตรีแนวร็อกมากๆ พอได้เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวกับ “RISER MUSIC” ก็ได้รับโอกาสในการมีส่วนร่วมในเพลงนี้ค่อนข้างเยอะ ด้วยความที่เราเป็นคนชอบแนวดนตรีร็อกมากๆ ก็เลยได้ใส่ความเป็นร็อกที่ชอบลงไปในเพลงอย่างเต็มที่ ส่วนคอนเซ็ปต์เพลงผมได้คุยกับพี่เป้ว่าอยากจะได้เนื้อหาที่มีความ Sexy ดูลึกลับ เนื้อหาเลยเป็นเรื่องราวความรักที่เป็นความลับ เป็นเพลงที่เราทุ่มเทตั้งใจมากๆ เพราะฉะนั้นก็จะมีความยากในทุกๆ อย่างเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการร้องก็จะค่อนข้างทลายกำแพงของเราไปเลย เพราะส่วนใหญ่จะร้องในเร้นท์ที่ปลอดภัยของเรา แต่เพลงนี้เป็นเหมือนเราได้ข้ามไปอีกสเต็ปหนึ่งของการร้องเพลงเลย รวมไปถึงรายละเอียดเพลงค่อนข้างเยอะ มีหลายไลน์มาก อย่างท่อนฮุกก็จะมีหลายเสียงมากที่ซ้อนทับกันอยู่ ใช้เวลาในการอัดเพลงนานมาก เราก็อยากทำเต็มที่ ส่วนมิวสิควีดีโอก็ชอบมากๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ เสื้อผ้า หน้าผม ต่างๆ มีความดาร์ก และได้เล่นกับ “ชาริ” ที่มารับบทนางเอกด้วย น้องเก่งมากๆ เลย อยากให้ทุกคนได้ไปลองติดตามชมและฟังเพลงนี้กันเยอะๆ ครับ"

ติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง “SECRET” ซิงเกิลเดบิวต์แรกของ “PERTH” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : RISER MUSIC

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'LYKN' ส่งซิงเกิล 'โฮ่ง' แทนใจคนคลั่งรัก

หลังจากมูฟออนจากเพลงเศร้าอย่าง “ความรักไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น (TRUST ME)” 5 หนุ่ม LYKN นำโดย วิลเลี่ยม จักรภัทร, เลโก้ รพีพงศ์, นัท ธนัท, ฮง พิเชฐพงศ์, ตุ้ย ชยธร บอยแบนด์สุดฮอต จาก RISER MUSIC ก็กลับมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยแนวเพลงและสไตล์ดนตรีครั้งใหม่ ในซิงเกิลล่าสุด “โฮ่ง! (SUGOI)” ฉีกแนวเพลงใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อนกับ Electronic Hiphop

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

'Nanon' เปิดสุดยอดความลับของจักรวาล

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ ส่งท้ายปลายปี 2023 สำหรับ Nanon หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กับอัลบั้ม The Secrets of the Universe จาก RISER MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ Nanon ก็ได้ปล่อยเพลงจากในอัลบั้มอย่างเพลง KNOCK KNOCK, สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (UNIDENTIFIED WONDER) และ ความพยายามอยู่ที่ไหน (PLEASE TRY AGAIN) ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว

'LYKN' คว้า 'เบคกี้' รับบทนางเอก MV และ Short Film

หลังจากส่ง 2 ผลงานเพลงฮิตจังหวะสนุกๆ ที่โชว์สกิลการเต้นอันโดดเด่นอย่างเพลง เลิกกับเขาเดี๋ยวเหงาเป็นเพื่อน (MAY I?) และ Umm Umm ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุด 5 หนุ่ม LYKN บอยแบนด์สุดฮอต จาก RISER MUSIC กลับมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ กันอีกครั้ง ด้วยการปล่อยเพลงช้าเพลงแรก แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (NO WORRIES) ซิงเกิ้ลใหม่สุดเศร้า

เสือสิ้นลาย 'เป้ MVL' อดีตเคยเจ้าชู้ วันนี้หยุดเพราะอยากมีชีวิตปลอดภัย

ถูกวางตัวให้เป็นแกนนำสมาคมพ่อบ้านใจกล้าเรียบร้อย สำหรับ “เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ “เป้ MVL” อดีตนักร้องนำวง Mild หลังออกมาเผยที่แรก ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ถึงวีรกรรมสุดแสบที่เคยนอกลู่นอกทางเป็นสิบครั้งและภรรยาจับได้