'ณเดชน์' นำทีม 'ธี่หยด2' บุกเวียดนาม

หลังจากสร้างความหลอนระทึกไปทั่วประเทศไทยทะลุ 600 ล้านบาทไปแล้ว ล่าสุด ธี่หยด 2 โดย ช่อง 3 และ M Studio จากเรื่องเล่าอันโด่งดังสู่โรงภาพยนตร์ที่คอหนังตั้งตารอ ฝีมือผู้กำกับภาพยนตร์  คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา และ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มาเพิ่มความเดือดแบบทวีคูณ ด้านน้อง ๆ ครอบครัวตัว “ย” อย่าง เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง และ นีน่า ณัฐชา เจสสิก้า

ยังหลอนข้ามประเทศไปถึงเวียดนาม และยังสร้างสถิติใหม่ ๆ ให้กับตลาดภาพยนตร์ไทยในประเทศเวียดนามอีกด้วย เริ่มจากทำลายสถิติรายได้ advance booking สูงสุดตลอดกาลสำหรับภาพยนตร์ไทยที่เข้าฉายในเวียดนามและเปิดตัว sneak preview วันแรกกว่า 13 ล้านบาท นับว่าสูงสุดตลอดกาลสำหรับภาพยนตร์ไทยที่เคยเข้าฉายในเวียดนาม รวมถึงมียอดขายตั๋วสูงถึง 30,000 ใบ

โดย ธี่หยด 2 เริ่มเข้าฉายที่เวียดนามในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567 และในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ทีมนักแสดงนำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ พร้อมด้วย เดนิส เจลีลชา คัปปุน และ นีน่า ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน ได้บินตรงไปสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ชาวเวียดนาม โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนหนังที่มารอตั้งแต่สนามบินไปจนถึงโรงภาพยนตร์ นอกจากนั้นทั้ง 3 นักแสดงยังได้ร่วมกิจกรรมเดินพรมแดง, cinetour 2 โรงภาพยนตร์ ได้แก่ CGV Landmark 81 และ CGV Su Van Hanh ร่วมเล่นเกมกับผู้โชคดี นอกจากนี้ ณเดชน์ยังได้โชว์พลังเสียงเพราะ ๆ ในเพลงประกอบภาพยนตร์ “ธี่เดินทางกลับมา” อีกด้วย รวมถึงยังได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ในโรงภาพยนตร์ แจกลายเซ็น และ Q&A ในโรงภาพยนตร์ IMAX ซึ่งแต่ละกิจกรรมได้รับความสนใจ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ภาพยนตร์ชาวเวียดนามเป็นอย่างมาก “ธี่หยด 2” ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และพร้อมที่จะสร้างความหลอนระทึกไปทั่วโลก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมส์ จิรายุ' ขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานแล้ว

ทำเอาเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน เมื่อพระเอกหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ได้ขอแฟนสาวนอกวงการ โฟม เบญจมาส แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรนากาศธรรมชาติที่มีฝูงแกะเป็นสักขีพยาน

'ธี่หยด2' ทุบสถิติทำรายได้ทะลุ 500 ล้านบาท ชนะภาคแรกแล้ว

นับตั้งแต่เข้าฉายเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ธี่หยด 2 ภาพยนตร์ร่วมทุนระหว่าง ช่อง 3 และ M Studio ก็สร้างสถิติใหม่ ๆ ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยหลากหลาย อาทิ เป็นภาพยนตร์เปิดการฉายเพียงครึ่งวันแรก รายได้ก็ทะยานไปถึง 30 ล้านบาท ทั้งยังทำลายสถิติการเปิดตัววันแรกของ “ธี่หยด” ในภาคที่แล้วอย่างราบคาบ ซึ่งรวมยอดรายได้ของการเข้าฉายวันแรก ก็ทำสถิติเป็นภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลถึง 80 ล้านบาท

ฉุดไม่อยู่! 'แมท-ไมกี้-มาช่า' เล่นถึง 'หวานรักต้องห้าม' ครองเทรนด์ X 2 วันรวด!

จี๊ดจ๊าดสมเป็นละครตัวแม่ ตัวมัมสุด ๆ สำหรับละครเรื่อง “หวานรักต้องห้าม” ทางช่อง 3 ถือว่าสมการรอคอยการคัมแบคละครในรอบ 5 ปีของ แมท ภีรนีย์ ร่วมกับพระเอกหน้าหวาน ไมกี้ ปณิธาน และตัวแม่ มาช่า วัฒนพานิช ที่เปิดศึกสาดอารมณ์ถึงใจถูกใจชาวเน็ต

'แมท' หมั่นเขี้ยว 'ไมกี้' จู่โจมแจกจุ๊บหวาน

ยิ่งดูยิ่งสนุก มีครบทุกรส แซ่บทุกตอนสำหรับละครเรื่อง “หวานรักต้องห้าม” ทางช่อง 3 ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ผลิตโดยบริษัท จีโม ฟิล์ม จำกัด กำกับการแสดงโดย นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ และวันนี้ก็เริ่มมีฉากหวานของพระนาง ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว และ แมท-ภีรนีย์ คงไทย มาให้ชมกันแล้ว

'ณเดชน์' ป้ายยา 'ธี่หยด2' เดือดกว่าเดิม เชื่อตอบโจทย์คนดู

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับภาพยนตร์ ธี่หยด2 โดย ช่อง 3 และ M Studio ผลงานกำกับของ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา หลังจากที่ประสบความสำเร็จกวาดรายได้ทั่วประเทศไปกว่า 500 ล้านบาทในภาคแรกไปแล้วนั้น ในส่วนภาคนี้หลายคนจึงตั้งความหวังว่าน่าจะทำรายได้มากกว่าภาคแรก ซึ่งในส่วนของ ณเดชน์ คูกิมิยะ หนึ่งในนักแสดงนำของธี่หยดทั้งสองภาคเผยว่า เรื่องรายได้ไม่กดดันแต่เชื่อว่าหนังตอบโจทย์คนดูและเดือดกว่าภาคแรกแน่นอน

เปิดผัง 'ช่อง 3' ตลอดเดือนตุลาคม

ช่อง 3 เปิดผังเดือนตุลาคม อัดแน่นจัดเต็มไปด้วยละคร รายการใหม่ และซีรีส์ต่างประเทศที่คัดสรรมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันตลอดทั้งเดือน เริ่มต้นด้วยละครสุดแซ่บส่งท้ายปีอย่าง หวานรักต้องห้าม ที่ทางผู้จัด แอน ทองประสม ได้ชวน นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ ผู้กำกับมือรางวัลมานั่งแท่นกำกับละครให้