นักแต่งเพลงดัง 'แอ้ม อัจฉริยา' ฟาดกลับ! หลังเจอคอมเมนต์แซะเพราะชม'นุนิว'

โพสต์ชื่นชมนักแสดงหนุ่ม นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ว่าเปรียบเหมือน "ไข่มุกแห่งเชีย" แต่กลับเจอคอมเมนต์แซะว่าเดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดว่าเป็นฉายาที่สื่อต่างชาติตั้งให้อย่างเป็นทางการ ฯลฯ ทำเอานักแต่งเพลงมือทอง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ต้องขอโพสต์แสดงจุดยืนของการไม่สนันสนุนการกระทำแบบนี้ ซึ่งสาวแอ้มยืนยันว่าตนไม่ได้โพสต์ด้วยความโกรธ แต่ไม่ใช่ใครจะเอาแอคเคาท์หลุมมาระบายอารมณ์ใส่ใครก็ได้โดยไม่ต้องรับผิดชอบ

"เรียกนุนิวว่าไข่มุกแห่งเอเชียก็ต้องแซะเหรอ คุนน้าก็ คืองี้ตอนแรกก็คิดว่าน้องดูขาวๆนวลๆเก่งและแสนดี เป็นคนที่มีคุณค่างดงามแบบนุ่มนวลเหมือนไข่มุกงี้ แล้วน้องดูเอเชี่ยนลุค เกิดและโตในทวีปเอเชีย จะเป็นไข่มุกแห่งยุโรปคงไม่ได้ค่ะคุณน้าาา พี่ๆในวงการมากมายเห็นด้วยเลยเรียกตามๆกันมาจ้ะ คุณน้าจะตั้งฉายาตัวเองดูบ้างก็ได้นะ จะเป็นเพชรยอดมงกุฎที่สุดในโลกหล้าอะไรก็ตั้งไป ถ้าคนอื่นเรียกตามก็แสดงว่าเหมาะ จบน้าาา

คือพวกคนเหยียดเรื่อยเปื่อย สาดพลังลบใส่ไปทั่ว ยุ่งเรื่องชาวบ้านเหมือนหาที่ระบาย ควรหมดไปจากสังคมได้แล้ว ปี2024 แล้วอะ น่าจะเรียนรู้บ้างว่ามันไม่ดี และก็มีความผิดทาง กม.ด้วย

เอาจริงไม่แคร์ว่าป้าจะเข้าใจมั้ยนะ แต่คำพูดเหยียดของป้าอาจทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ถ้าถามว่านุนิวดังในเอเชียมั้ยก็ใช่นะ มีแฟนคลับหลายประเทศทั่วโลกด้วยซ้ำ ไปแฟนมีตมาหลายประเทศแล้ว คือถ่อมตัวเอาแค่ความเอเชี่ยน ป้าอยากให้ขิงก็ทำได้ มาเหยียดน้องเหยียดฉันนี่ขอดูชีวิตป้าหน่อยค่ะว่าสูงส่งจากไหน

แล้วใครเปนคนตั้งมันไม่สำคัญเท่าทุกคนเห็นด้วยและเรียกตามปะคะ ป้ารู้หมดมั้ยว่าทุกชื่อในโลกใครเป็นคนตั้ง ทัศนคติแย่มาก เหยียดไปเรื่อย หาหมอบ้างนะคะ พักโซเชียลบ้างจะได้ไม่เดือดร้อนผู้อื่น และเดือดร้อนตัวเองที่ต้องมาดิ้นๆกับสิ่งดีๆที่คนอื่นได้รับ / ใครระบุตัวตนได้ช่วยๆกันแจ้งนะคะ อีกอย่าง รางวัลมีค่ะ เยอะมาก ถ้าจะเสิร์ชก่อนด่าคงไม่บ้งแบบนี้ สื่อเค้าไม่ได้โง่ค่ะ เค้าเห็นค่ะว่าน้องดี เค้ามีเนตไว้ตามข่าวกันทุกคนค่ะป้า

โพสต์ขอโทษก็พอ ไม่ต้องว่าคนอ่านเข้าใจผิด นี่เรียนภาษาไทยมา ค่อนข้างแตกฉาน ไม่เข้าใจผิดค่ะ ชัดเจนมาก เราอโหสิให้ได้นะแต่ฝ่าย กม. รับเรื่องแล้ว รวมทั้งเรื่องก่อนๆที่คุณว่าน้องๆด้วย อันนั้นคงไม่แคนเซิลนะคะ /ขอบคุณทุกๆคนมากค่ะ ขออภัยถ้าทำให้ตกใจ ไม่สนับสนุนการระรานผู้อื่นแบบบนี้จริงๆ

ขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นแค่ความโกรธหรืออยากเอาชนะให้สะใจ แต่เราอยากแสดงจุดยืนของการไม่สนันสนุนการกระทำแบบนี้ และอยากให้ทราบว่ามันผิด ก่อนจะทำให้ผู้อื่นเสียหายต้องคิดให้มาก ไม่ใช่เอาแอคหลุมมาระบายอารมณ์ใส่ใครก็ได้โดยไม่ต้องรับผิดชอบค่ะ สังคมจะได้น่าอยู่ขึ้น / ขอบคุณทุกคนนะคะ" 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Billkin' ส่งซิงเกิลใหม่ 'GOLDEN HOUR' สะท้อนความทรงจำอันสวยงาม

“ทุกคนคงมีช่วงเวลาที่สวยงามไม่เหมือนกัน และหากคุณกำลังคิดถึงใครสักคนในช่วงเวลาเหล่านั้น เพลงนี้อาจจะพาคุณย้อนเวลากลับไปในทุกห้วงความรู้สึกที่เคยเกิดขึ้น”

ทรูวิชั่นสพา 'ซี-นุนิว' กลับมาให้หัวใจได้ฟินกันอีกครั้งใน 'ดับแสงรวี'

เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นที่กระแสไม่เคยตกเลยสำหรับ “ซี-พฤกษ์ พานิช” และ “นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ที่เคยสร้างความฮือฮาไว้กับภาพยนตร์ที่ยังตราตรึงอยู่ในใจแฟน ๆ จนถึงทุกวันนี้อย่าง “ดับแสงรวี” ทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชันทรูวิชั่นส นาว (ใหม่) พร้อมแล้วที่จะพาทุกคนเดินทางไปความรักในครั้งนี้

'ซี-นุนิว' ประกบคู่กันอีกครั้ง นำทีมบวงสรวง'ข้ามฟ้าเคียงเธอ'

สร้างความฮือฮากับการเปิดภาพฟิตติ้งซีรีส์ "ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series" ที่นำแสดงโดย "ซี-พฤกษ์ พานิช" และ "นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" ติดเทรนด์ X สุดปัง ได้รับความนิยมในไทย โดยติดอันดับ 1 และอันดับ 2 แบบข้ามวัน และมีการพูดถึงกว่า 2 ล้านโพสต์ ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

ปล่อยภาพแรก! เบื้องหลังกองซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก 'ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)'

หลังจากซีรีส์ Sci-fi Drama เรื่อง “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” ซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก ภายใต้ผู้ผลิตผลงานคุณภาพอย่าง “มันดีเวิร์ค” ได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองอย่างมาก การันตีจากกระแสในโลกโซเชียลที่ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X ตั้งแต่วันบวงสรวง

'ซี พฤกษ์' ปิดฮอลฉลองวันเกิด แฟนๆ เซอร์ไพร์สของขวัญเฉียด 5 ล้าน!

​เป็นวันเกิดสุดประทับใจอีกปีสำหรับ ซี-พฤกษ์ พานิช ที่ปีนี้มอบวันพิเศษเพื่ออยู่กับคนสำคัญที่ซัพพอร์ตกันมาตลอดอย่างเหล่า "ซันไชน์" (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ในงาน "Happy Zee Pruk Day 2023"