'แก๊ป ชนกสุดา' พลิกบทบาท ร้ายสุดขั้วใน 'นางนาคพระโขนง'

สร้างกระแสฮือฮา โกยคำชมจากแฟนละครอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ผลงานของผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกมาก! 

และที่ถูกพูดถึงอย่างมากคงหนีไม่พ้นสาวหน้าใส “แก๊ป ชนกสุดา” ผู้รับบท “สร้อย” เด็กสาวกำพร้าที่ถูกเก็บมาเลี้ยงและโตมากับพี่มาก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญที่สาวแก๊ปยอมรับเลยว่า นี่คือบทนางร้ายที่ร้ายที่สุดเท่าที่เคยแสดงมา เรียกว่าร้ายจนเจ้าตัวไม่กล้าออกจากบ้านกันเลยทีเดียว

“ตอนที่รู้ว่าต้องมาเล่นเรื่องนี้ อันดับแรกคือดีใจมากค่ะ เป็นอีกหนึ่งเรื่องในตำนานที่เอ่ยชื่อขึ้นมาใครก็รู้จัก และเราก็เคยได้ดูด้วยในสมัยที่เรายังเด็ก เรียกว่าเราก็ทำการบ้านเต็มที่เลยค่ะ พยายามทำความเข้าใจตัวละครด้วยว่าตัวละครตัวนี้ชีวิตเขาเป็นมาอย่างไร เขาต้องการอะไร และก่อนจะเริ่มถ่ายทำก็ได้มีการไปไหว้ขอพรย่านาคที่วัดมหาบุศย์ด้วยค่ะ เพื่อให้การถ่ายทำราบรื่นด้วยค่ะ

ความร้ายของบทบาทสร้อย เป็นตัวละครที่ร้ายที่สุดเท่าที่เคยเล่นมาแล้วค่ะ ร้ายมาก ร้ายแบบสามารถฆ่าคนได้เลย ใครมายุ่งกับของรัก หรือคนที่เรารักไม่ได้เลย ไม่ยอม แบบเรารักเราชอบของเรามาตั้งนานแล้วอยู่ดี ๆ นางนาคเข้ามาได้พี่มากไปเฉย แบบนี้ยอมไม่ได้ค่ะ ก็อยากฝากให้ติดตามละครเรื่องนี้ด้วย บอกได้เลยว่าตัวละครสร้อยนั้นร้ายมากค่ะ ย้ำอีกครั้ง จะร้ายขึ้นเรื่อย ๆ คู่ปรับกับนางนาคเลยค่ะ เกลียดได้เลยนะคะ ถ้าเจอกันข้างนอกก็ด่าได้ แต่อย่าถึงขั้นปาเปลือกทุเรียนมานะคะ หนูกลัวค่ะ ก็ขอฝากละครนางนาคพระโขนงด้วยนะคะ ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 รับรองว่าร้ายสุด ๆ แน่นอนค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยิหวา' ทุ่มสุดตัวฉากคลอดลูกตายทั้งกลมใน 'นางนาคพระโขนง'

เตรียมน้ำตาร่วงไปพร้อมกันกับฉากสุดน่าสงสารของละคร “นางนาคพระโขนง” นั่นก็คือฉากที่นาคคลอดลูกตายทั้งกลม จนกลายเป็นวิญญาณเฮี้ยนที่ทำเอาชาวบางพระโขนงขนหัวลุก ฉากนี้บอกเลยว่านางเอกสาวหน้าหวาน ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ ผู้รับบท นางนาค ทุ่มสุดตัวจริง ๆ กับการเล่นเป็นคนท้องที่กำลังจะคลอดลูก

'นางนาคพระโขนง' สุดปัง Vidio แพลตฟอร์มใหญ่อินโดนีเซีย สตรีมพร้อมไทยครั้งแรก!

เรียกว่าปัง! ส่งท้ายปี 2024 สำหรับ ช่อง 3 ละครดัง “นางนาคพระโขนง” (The Legend of Nang Nak) ล่าสุดแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ PT Vidio Dot Com ( Vidio ) บริการสตรีมมิ่งวิดีโอแบบ OTT รายใหญ่ที่สุดของประเทศอินโดนีเซีย จับขึ้นสตรีมมิ่งให้ชาวอินโดนีเซีย ที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 4 ของโลก รับชมพร้อมประเทศไทยเป็นครั้งแรก

'จ็อบ - ยิหวา' พาเที่ยวงานวัด หวานฟุ้งทั่วบางพระโขนง

ตำนานผีไทยที่โด่งดังที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์กลับมาอีกครั้ง เรื่องราวความรักต่างภพสุดอมตะของ “นางนาค” และ “นายมาก” แห่งบางพระโขนงที่แม้กระทั่งความตายก็มิอาจพรากทั้งสองออกจากกันได้ พร้อมกลับการโคจรกลับมาพบกันของ 2 พระนาง จ็อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต กับ ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ ในละครเรื่อง “นางนาคพระโขนง”

เปิดผัง 'ช่อง 3' ตลอดเดือนตุลาคม

ช่อง 3 เปิดผังเดือนตุลาคม อัดแน่นจัดเต็มไปด้วยละคร รายการใหม่ และซีรีส์ต่างประเทศที่คัดสรรมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันตลอดทั้งเดือน เริ่มต้นด้วยละครสุดแซ่บส่งท้ายปีอย่าง หวานรักต้องห้าม ที่ทางผู้จัด แอน ทองประสม ได้ชวน นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ ผู้กำกับมือรางวัลมานั่งแท่นกำกับละครให้

'จ็อบ-ยิหวา' ขึ้นรถพุ่มพวงแจกมะนาว ต้อนรับ 'นางนาคพระโขนง' 14 ตุลาคมนี้

เตรียมปลุกตำนานความเฮี้ยนไปกับละคร “นางนาคพระโขนง” ของผู้จัด “แป๊ป ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์ อาจารย์ “กอล์ฟ สรรัตน์” พร้อมด้วยผู้กำกับคู่ใจ “คุ้ย ทวีวัฒน์” ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดอมตะโดย 2 พระนาง “จ็อบ ธัชพล” และ “ยิหวา ปรียากานต์”

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์