เหล่า 'Sniper' เตรียมตัวให้พร้อม พ่อพ่อ (แดน-บีม) เรียกกลับด้อม!

RS SHOWBiZ ในเครือ RS Music จัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี 2024 ในรูปแบบ Theme Concert Series ซึ่งเป็น Concept พิเศษ ตั้งใจอยากจะสร้างเพื่อต่อยอดให้ศิลปินที่มีเพลงฮิตสามารถสปริงบอร์ดโชว์รูปแบบใหม่ภายใต้ Series เดียวกัน ขอประกาศเปิดคลับรับชาว ‘Sniper’ กลับด้อมใน ‘อำพลฟูดส์ presents DAN - BEAM DREAM 2 BE CONCERT 21ST CENTURY PARTY DADDY’S CLUB’ (อำพลฟูดส์ พรีเซนต์ แดน-บีม ดรีม ทู บี คอนเสิร์ต ทเวนตี้เฟิร์ส เซนจูรี แด๊ดดี้ส์ คลับ)

พบกับความพิเศษของโชว์เต็มรูปแบบ แสง สี เสียง โปรดักชั่น สมการกลับมาของไอดอลตัวพ่อแห่งยุคสองพัน การันตีความฮอตมาทุกยุค เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่จะบอกเล่าถึงตัวตนของศิลปินด้วยการโปรดิวซ์เองกับมือของสองแด๊ดดี้สุดแซ่บ แต่ละโชว์จะมาพร้อมกับความพิเศษของเพลย์ลิสต์เพลงฮิตที่ตั้งใจออกแบบ พร้อมโชว์พิเศษแบบคาดไม่ถึง ENJOY ไปกับมิติใหม่ของการข้ามจักรวาลมาพบกันครั้งแรกบนเวทีนี้ ผ่านการบรรเลงเปียโนเวอร์ชันใหม่ ของหนุ่มหล่อสุดละมุน ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร’ ร้อยเรียงมาเพื่อเวทีนี้โดยเฉพาะ และสองไอดอลตลอดกาลจะโคจรมาพบกับสาวสวยมากความสามารถ ‘วี วิโอเลต วอเทียร์’ ในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน

เตรียมเซอร์ไพรส์กับการรวมตัวกันของแขกรับเชิญที่เรียกว่า ‘ครอบครัว’ ของสองแด๊ดดี้ ร่วมสร้างโมเนนต์ ความประทับใจแบบอบอุ่นที่จะอยู่ในความทรงจำของสไนเปอร์อีกครั้ง ในวันที่ 14 ธันวาคม 2567 ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตร 30 ตุลาคมนี้ ที่ THAITICKETMAJOR ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ RS SHOWBiZ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์ทอง เฟี้ยวติวัล' เรียกระดมพลคนเฟี้ยว คอนเสิร์ตออนทัวร์ 10 จังหวัด!

พร้อมระเบิดความเฟี้ยวต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 กันแบบครบรสกันอีกครั้ง กับงานคอนเสิร์ต "หงส์ทอง เฟี้ยวติวัล" คอนเสิร์ตที่รวมพลคนเฟี้ยวไว้มากที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ กลับมาคราวนี้เหล่าแฟนคลับต้องห้ามพลาด เพราะครั้งนี้พร้อมกลับมารันวงการความเฟี้ยวครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เวที แสง สี เสียง เครื่องดื่มชื่นใจจากหงส์ทอง จุดถ่ายรูปที่เอาใจสายคอนเทนต์ พร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดเฟี้ยวอีกเพียบ

'PALMY มิตร Universe Concert' คอนเสิร์ตแห่งปี จาก 'ปาล์มมี่' ถึงมิตรรัก

แม้คอนเสิร์ตจะจบไปแล้ว แต่ยังไม่มีใครกลับจากอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพราะ “Krungthai-AXA Life presents PALMY มิตร Universe Concert” เมื่อวันที่ 7,8,11 และ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทำถึง และทำเกิน! จนหลายคนยกให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี ทั้งสนุกที่สุด แปลกใหม่ที่สุด และคุ้มค่าที่สุด

ทั้งสนุกทั้งได้บุญ 'CUT & CON ตัดผม ชมคอนเสิร์ต' ร่วมช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ร่วมปันน้ำใจ เนรมิตพื้นที่เป็น ‘ห้องตัดผมที่ใหญ่ที่สุดในโลก’ สร้างปรากฏการณ์อัศจรรย์ในงาน ‘Cut & Con ตัดผม ชมคอนเสิร์ต’ โดยสมาคมช่างผมเสริมสวย แห่งประเทศไทย กลุ่มนักร้องนักดนตรี ศิลปิน สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย และ พันธมิตรอีกมากมายที่มาร่วมกันจัดงานเพื่อระดมทุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567

ชาวนากับงูเห่าของจริง! เหล่าศิลปินดังโดนคนใกล้ชิดโกงค่าตัวที่ยุโรป

เรียกได้ว่าเดือดร้อนกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว เมื่อเหล่าศิลปิน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, อี๊ด วงฟลาย และ กบ แท็กซี่ (ระหัส ราชคำ) ถูกจ้างงานให้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ยุโรป 5 ประเทศ แต่กลับไม่ได้รับค่าตัวครบตามที่ได้ตกลงไว้ ทำให้ต้องควักเงินส่วนตัวใช้จ่ายค่าเครื่องบิน ค่าอาหารและค่าโรงแรมต่างๆ

'ปู พงษ์สิทธิ์ - เล็ก คาราบาว' จัดเต็มคอนเสิร์ตอะคูสติกแห่งปี 'พี่น้องส้นตีน ไลฟ์'

จบลงอย่างประทับใจกับงาน 'ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์’ คอนเสิร์ตอะคูสติกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสองพี่น้องตำนานเพลงเพื่อชีวิต “ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ เล็ก คาราบาว (ปรีชา ชนะภัย)”

'ธรรมศาสตร์' ชวนรำลึกวันวาน กับคอนเสิร์ตเพื่อคุณภาพชีวิต

ธรรมศาสตร์ ณ ลุ่มเจ้าพระยา ชวนรำลึกวันวาน 90 ปี ธรรมศาสตร์ กับ คอนเสิร์ตการกุศล เพื่อคุณภาพชีวิต 90ปี ธรรมศาสตร์ กับสุนทราภรณ์ พบกับวงดนตรีสุนทราภรณ์เต็มวงชุดใหญ่ พร้อมนักร้องรับเชิญ อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ รองชนะเลิศอันดับ 1 KPN Award เคยรับบทเป็น อ.ป๋วย อึ๊งภากรณ์ วัยหนุ่มในละครเวที มังกรสลัดเกร็ด