'โตโน่ ภาคิน' เผยเคยมีงานติดต่อให้เป็น 'บอส' ยันหากไม่ได้ใช้จริงต้องขอปฏิเสธ

ยอมรับว่ามีงานที่ติดต่อเข้ามาให้รีวิวผลิตภัณฑ์รวมถึงติดต่อให้เป็น "บอส" ในลักษณะเดียวกับบรรดาคนดังที่มีเอี่ยวกับ ดิไอคอนกรุ๊ป แต่นักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เผยในงานเปิดตัวแบรนด์ VEXXO SMART LIFE ว่าตนได้บอกปัดไปหลายงานมาก แต่ไม่ขอพูดเยอะเพราะไม่อยากซ้ำเติมใคร

"ส่วนตัวในการรับงาน ถ้าอะไรที่เราไม่ได้ใช้จริงเราก็จะไม่ทำไม่รับครับ ให้นึกง่ายๆว่า สินค้าตัวไหนที่เรารับถ้ามันเป็นของกิน ให้คิดว่าเหมือนเราทำให้พ่อแม่เรากิน ถ้าเป็นของใช้ก็เหมือนทำให้พ่อแม่เราใช้ มันไม่ใช่เรื่องของตัวเงินหรอกครับ คงไม่ต้องพูดอะไรเยอะเนอะ พี่ก็เห็นมาตลอด เราเชื่อในเรื่องของความจริงใจ ความซื่อสัตย์ ความอดทน ความมุ่งมั่น เราโตมาแบบนั้น ถูกปลูกฝังมาแบบนั้น ซึ่งงานแนวเดียวกับที่กำลังเป็นกระแสอยู่นั้นผมว่าทุกคนไม่น่าจะรอดนะ น่าจะมีติดต่อมาให้เป็นบอสเป็นอะไรแบบนั้น ก็มีติดต่อมา แต่ก็อย่างที่บอกถ้าผมไม่ได้รู้จริง ผมไม่ได้ใช้ ผมจะไปโกหกได้ยังไง ที่ผ่านมาก็มีปฏิเสธงานไปเยอะมาก คือเราดูเรื่องของสินค้าก่อน เรามาได้เพราะประชาชน ชาวบ้าน แล้วยิ่งอย่างผม ผมไม่ได้มาเพราะแมวมองนะ ผมมาเพราะเงินโหวตเขา คนละ5บาท 10บาท แล้วถ้าผมมาโกหกผมคิดว่า ถึงเขาไม่รู้แต่ผมรู้ไง เราทำไม่ลง"

โดยเจ้าตัวไม่ขอพูดเรื่องนี้เยอะเพราะไม่อยากซ้ำเติมคนอื่น ส่วนเรื่องที่เป็นประเด็นอยู่นั้น ขอปล่อยให้กฎหมายจัดการ ผิดว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือกม.ตำรวจ วิเคราะห์กระบวนการหลอกลวง ธุรกิจ ’ดิไอคอนกรุ๊ป’

ตอนถูกชักชวนเข้ามาธุรกิจนี้ ดาราทุกคนถูกบอสพอลเสนอการตลาดแบบตรง (ขายออนไลน์) และเช็คแล้วบริษัทจดทะเบียนถูกต้องแถม

กม.ไทยเข้าถึงยึดทรัพย์หมด

ราชทัณฑ์ร่อนหนังสือชี้แจงอาการ 18 ผู้ต้องหาดิไอคอน เผยสภาพความเป็นอยู่และระเบียบการตัดผมผู้ต้องขังชายไว้รองทรงสูง ส่วนผู้ต้องขังหญิงสามารถไว้ผมยาวเลยบ่าได้

'ราชทัณฑ์' เผย 'บอสมิน พีชญา' เริ่มปรับตัวในคุกดีขึ้น มีโอกาสเจอแม่ตั๊กขายทอง

นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผอ.กองทัณฑวิทยา รักษาราชการแทน ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง และในฐานะรองโฆษกกรมราชทัณฑ์

'ราชทัณฑ์' เปิดข้อมูลคุมขังทีมบอส 'ดิไอคอน' พร้อมแจงการตัดผมชาย-หญิง

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่หนังสือชี้แจงข้อมูลการคุมขังผู้ต้องหา 18 คน ของบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด โดยระบุว่า ตามที่ศาลอาญาอนุญาตให้พนักงานสอบสวน

พศ. ขยับแล้วปม 'ว.วชิรเมธี' โยง 'ดิไอคอน'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (18 ต.ค.) เจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) ได้เดินทางมายื่นหนังสือ นายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแล พศ.ที่ตึกบัญชาการ