'Venom : The Last Dance' เดือดทั้งโลก! ปิดฉากส่งท้ายความอหังการครั้งยิ่งใหญ่

กำลังสร้างความฮือฮาด้วยการส่งโปสเตอร์ใหม่ๆ ที่มากมายและหลาก หลายจากแต่ละประเทศทั่วโลกออกมากันอย่างระห่ำ งานนี้ทั้งสี สไตล์ ความหมาย ที่ส่งแสดงถึง ความเดือด แอ็คชั่น ความมัน ที่เล่าผ่านงานศิลปะเป็นการส่งท้ายหนังแฟรนไชน์ “เวน่อม” ที่คนทั้งโลก “รัก” 

  • จีน  แผ่นดินใหญ่ : โปสเตอร์และตัวอย่างใหม่จากจีนได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว งานนี้โฟกัสไปที่การต่อสู้ระหว่าง "เลธัล โพรเทคเตอร์" กับ "เซโนเฟจ" สัตว์ประหลาดสุดโหด และมีฉากบางฉากที่อาจจะสปอยล์ได้ เช่น การยืนยันว่า "คนูล" ("Knull" )  เป็นผู้ส่งพวกเขามายังโลกผ่านประตูมิติ และ "เอดดี้ บร็อก" กับ "นางเชน" จะเผชิญหน้ากับเอเลี่ยนตัวร้าย
  • เม็กซิโก เพื่อนบ้านที่อเมริกา : โปสเตอร์ 4 แบบจากเม็กซิโก ที่เผ็ด ร้อน ระอุ  ดุดัน   ซึ่งเป็นโปสเตอร์ที่ออกแบบผสมกับมวยปล้ำ Lucha Libre และอีกหนึ่งชิ้นมาจากงานเปิดตัวหนังใน “เม็กซิโก” 
  • เกาหลี แดนกิมจิ : งานนี้โสมขาว เกาหลีได้ปล่อยโปสเตอร์พิเศษเพื่อฉลองวันฮันเกึล โดยส่งเจ้าเวน่อมสวมหมวกข้าราชการเกาหลีแบบดั้งเดิม และมีฉากหลังที่คล้ายกับภาพวาด "อิลโวโรบองโด" และลวดลายเกาหลีแบบดั้งเดิม "ดันเชอง"
  • มาเลเซีย เพื่อนบ้านเรา : ไปส่องแล้ว "เวน่อม"  มาพร้อมกับโปสเตอร์ดีไซน์สุดสวยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผ้าบาติก เป็นการผสมผสานวัฒนธรรมมาเลเซียกับโลกของเวน่อมอย่างลงตัว

อย่าพลาด! เตรียมตัวพบกับความมันส์ของ "Venom : The Last Dance" ที่กำลังจะเข้าฉายให้ได้ชมในบ้านเรา พุธที่ 23 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SONY PICTURES ชวนปล่อยจินตนาการประกวด 'VENOM Global Fan Art Contest'

ออกสตาร์ทเตรียมต้อนรับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ “Venom : The Last Dance - เวน่อม : มหาศึกอสูรอหังการ“ งานหนังแอนตี้ฮีโรภาคต่อที่ประสบความสำเร็จที่สุดในจักรวาล จากค่าย โซนี่ พิคเจอร์ส ด้วยการเชิญชวนเหล่านักวาด นักคิด คนดีมีฝีมือ ร่วมส่งผลงานประกวดวาดภาพแฟนอาร์ต

ช่อง3 - M Studio ส่ง Official Teaser 'ธี่หยด 2' ภาคต่อท้าทายความสยอง!

เป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อ ช่อง 3 และ M Studio ปล่อย Official Teaser ภาพยนตร์ "ธี่หยด 2" ออกมา โดยเผยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความหลอนและแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิม

'เอ็ดดี้' อัดพวกนิ้วไม่ครบโยงหนัง 'สืบสันดาน' ล้างสมองกลุ่มเปราะบาง

ดาราแสดงดี ขนาดตัวละครเล็กๆ น้อยๆ ก็ยังแสดงได้ดีเลย โปรดักชั่นดี ดนตรีประกอบดี คือดูแล้วก็แอบดีใจว่า ละครไทยพัฒนามาไกลมาก

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'พิง ลำพระเพลิง' นำทีมบวงสรวง 'แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้' เขียนบท-กำกับหนังในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้”