YG”MM ผนึกกำลัง YG ENTERTAINMENT ออดิชั่นเด็กรุ่นใหม่ทั่วเอเชีย!

YG ENTERTAINMENT เดินหน้าเฟ้นหาเด็กรุ่นใหม่ทั่วเอเชีย เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นศิลปินฝึกหัดที่จะพัฒนาสู่การเป็นศิลปินระดับโลกในอนาคต กับ “2024 YG GLOBAL AUDITION” ที่เริ่มเปิดออดิชั่นทั่วโลกมาแล้วหลายประเทศ 
 
ซึ่งความพิเศษของการออดิชั่นในไทยจะเป็นการร่วมมือระหว่าง YG ENTERTAINMENT และ YG”MM (วายจีเอ็มเอ็ม) ผนึกกำลังตามหาเด็กรุ่นใหม่ที่ใจรักอยากเป็นศิลปิน เข้ามาพัฒนาฝึกฝนและผลักดันสู่การเป็นศิลปินระดับโลก ซึ่งในประเทศไทยจะเป็นการเปิดออดิชั่นร่วมกับ YG Entertainment Audition Casting Team อีกด้วย
 
สำหรับโปรเจกต์ 2024 YG GLOBAL AUDITION เปิดรับสมัครออดิชั่นเด็กรุ่นใหม่ ไม่จำกัดเพศและสัญชาติ ที่เกิดระหว่างปี พ.ศ. 2549 – 2556 โดยให้กรอกใบสมัครพร้อมส่งคลิปความสามารถที่นำเสนอตนเองภายใน 1 นาที ไม่ว่าจะเป็น คลิปการร้อง (Vocal) คลิปการแร็ป (Rap) คลิปการเต้น (Dance) หรือ รูปลักษณ์ (Appearance) เพื่อคัดเลือกในขั้นตอนแรก ก่อนติดต่อกลับผู้ที่ผ่านเข้ารอบมาออดิชั่นเป็นรายบุคคลในลำดับต่อไป โดยจะมีคณะกรรมการจากทั้ง YG”MM ประเทศไทย และ YG Entertainment ประเทศเกาหลีใต้ เดินทางมาทำการคัดเลือกเองแบบตัวต่อตัว ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ณ บริษัท YG”MM อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส กรุงเทพฯ
 
เตรียมตัวให้พร้อม และเข้าไปดูรายละเอียดการสมัครออดิชั่นได้ที่ https://www.ygmmofficial.com โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่ วันที่ 25 ตุลาคม ถึง วันที่ 22 พฤศจิกายน 2567 สามารถดูรายละเอียด คุณสมบัติและเงื่อนไขการสมัคร 2024 YG X YG’’MM AUDITION in Thailand เพิ่มเติมได้ทางเว็ปไซต์ออดิชั่นของ YG รวมถึงโซเชียลมีเดียของ YG และ YG”MM ทุกช่องทาง โอกาสดี ๆ อย่างนี้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด!
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Rabbit Moon' เปิดออดิชั่น กับเส้นทางการเป็นศิลปินระดับโลก!

ประตูสู่ดวงจันทร์ เปิดต้อนรับสำหรับคนมีความฝัน เพื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงระดับโลก เมื่อ วิน-เมธวิน อังคทะวานิช CEO Rabbit Moon บริษัท Talent Management พัฒนาศิลปิน ‘คุณภาพ’ เพื่อสร้างสรรค์งานระดับอินเตอร์ ในเครือ T&B Media Global บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงระดับโลก ผุดโปรเจกต์ “Audition To The Moon of Dream” ตามหาศิลปินเพื่อร่วมเดินทางไปดวงจันทร์แห่งความฝันด้วยกัน!

'แบงค์ ชินดนัย' พี่ชาย 'แบมแบม' เตรียมปั้นศิลปิน เปิดออดิชันพร้อมกันทั่วประเทศ!

หลังจาก “แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล” ขึ้นแท่นบริหารค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES พร้อมเปิดตัวศิลปินเบอร์แรก “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” กับผลงานเพลง “I’m In Luv” และ “OverLuv” จนได้กระแสตอบรับที่ดีมาก

'YG Entertainment' จับมือ 'YG’’MM' เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!

บินลัดฟ้าเฟ้นหาศิลปินฝึกหัดจากทั่วทุกมุมโลก ล่าสุด YG Entertainment (วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์) บริษัทเพลงยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับ YG’’MM (วายจีเอ็มเอ็ม) บริษัทพัฒนาศิลปินระดับโลกแบบครบวงจรของประเทศไทย ผนึกกำลังค้นหาเด็กรุ่นใหม่มาร่วมเป็นศิลปินฝึกหัด ด้วยการประกาศจัดออดิชั่นพร้อมกันเป็นครั้งแรก!

YG’’MM เปิดโปรเจกต์ใหญ่ ค้นหา Boy Trainee ทั่วโลกร่วมเป็นศิลปินฝึกหัด

หลังจาก บริษัท วายจีเอ็มเอ็ม จำกัด หรือ YG’’MM บริษัทพัฒนาศิลปินระดับโลกแบบครบวงจร ได้สร้างสถิติผู้สมัครออดิชั่นครั้งแรกเฉียด 6 หมื่นคน จาก 93 ประเทศทั่วทุกมุมโลก นับเป็นจำนวนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่มีการเปิดออดิชั่นศิลปินไอดอลมา และในปี 2022 นี้ YG’’MM ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าค้นหาเด็กรุ่นใหม่ที่มีไฟและฝันอยากจะเป็นศิลปินมืออาชีพระดับโลก มาร่วมเป็นสมาชิกในครอบครัวของ YG”MM