'คุณบอย' เปิดโผคอนเทนต์ 'ช่องวัน31' ปี 2025

ช่องone31 ภายใต้กลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Limitless one Above & Beyond  เพื่อเปิดโผคอนเทนต์ ปี 2025 ซึ่งตรงกับ ครบรอบ10ปี ช่องone31  โดยงานจัดขึ้น  ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  งานนี้ บอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ  ได้กล่าวถึงความสำเร็จในปี 2024  พร้อมกันนี้ยังได้โชว์คอนเทนต์เด็ดที่จะใช้เป็นอาวุธในการขับเคลื่อนความสำเร็จที่เหนือกว่าในปี 2025 

ประเดิมกันที่โปรแกรมละครหลังข่าว เวลา 20.30 น.  ด้วยละครฟอร์มยักษ์หลากหลายแนว  อาทิ  “บนพระจันทร์มีกระต่าย” ที่ได้  ไบร์ท นรภัทร  มาประกบ  เก้า สุภัสสรา,  บี น้ำทิพย์  พร้อมด้วยการกลับมาของ “ละครตระกูลเรือน” ที่ครั้งนี้ส่งละคร “เรือนโชนแสง” นำแสดงโดย  แจม  รชตะ, ทอย  ปฐมพงศ์, มิลลี่  คามิลล่า ฯลฯ   ต่อด้วยละคร “รักสลับลาย” นำแสดงโดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ต้องรับบทเป็นฝาแฝดประกบ มิว ศุภศิษฏ์  นอกจากนี้ยังมีซีรีส์โรแมนติก ดราม่าเรื่องยิ่งใหญ่ “สลักรักในแสงจันทร์” นำแสดงโดย  เพิร์ล  ศัจกร, พีค  ภีมพล, เพิร์ธ  วีริณฐ์ศรา, ฉัตรชัย เปล่งพานิช ฯลฯ  และละครฟอร์มยักษ์แห่งปี “ทายาทหมายเลข 1”  นำแสดงโดย  สินจัย เปล่งพานิช, คัทลียา  แมคอินทอช, สัญญา  คุณากร, อ่ำ  อัมรินทร์, ตรี ภรภัทร, กรีน  อัษฎาพร, แป้ง อรจิรา ฯลฯ รวมถึงโปรเจกต์ละครเรื่องใหม่ที่นำ 2 พระเอกเบอร์ต้น อย่าง ฟิล์ม-ธนภัทร กับ ตรี ภรภัทร มาประชันบทบาทกันเป็นครั้งแรก

ฟากคอนเทนต์ซุปเปอร์แมส ก็จัดเต็มขนความสนุกมาแบบครบรส  ไม่ว่าจะเป็นละครบู๊แอ็คชั่นเรื่อง “เหมันต์ตะวันรอน” นำแสดงโดย แจม รชตะ , วิว วรรณรท  และทัพละครดราม่าเข้มข้น “ชะตาหงส์” , “กรงการเวก” ที่ยกขบวนนักแสดงแม่เหล็กทั้งรุ่นใหญ่  รุ่นเล็กมาประชันฝีมือกันล้นจอ  และเตรียมพบกับความสนุก  สุดเข้มข้น  แบบฉีกกฎคอนเทนต์ไทย ที่ฝากฝีมือไว้ในซีรีส์เรื่องยิ่งใหญ่หลายรสชาติจาก oneD ORIGINAL  ที่จ่อคิวเตรียมสตรีมบนแอปพลิเคชั่นoneD พร้อมออนแอร์ทางช่องone31 อาทิ  ซีรีส์ “แม่หยัว” นำแสดงโดย ใหม่  ดาวิกา, ฟิล์ม  ธนภัทร, ตุ้ย ธีรภัทร ฯลฯ  เริ่มตอนแรกพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมนี้  ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20:30 น.  เพียง10 ตอนเท่านั้น!   ต่อด้วยซีรีส์  “ทิชา” THICHA  นำแสดงโดย ใบเฟิร์น  พิมพ์ชนก,  ลูกเกด  เมทินี,  พีช พชร  รวมทั้งซีรีส์ “การุณยฆาต” SPARE ME YOUR MERCY  นำแสดงโดย  ต่อ ธนภพ, เจเจ  กฤษณภูมิ  ที่ได้ชมกันปลายปีนี้แน่นอน!!  

นอกจากนี้ยังมีซีรีส์ “TASTE  เด็กเจนแซ่บ”  เรื่องว้าวุ่นของวัยรุ่นเจนใหม่ จากผู้สร้าง ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น  นำแสดงโดย มาเบล สุชาดา, ภูวินทร์, ณิชา ณัฏฐณิชา, ชาร์เลท วาศิตา ฯลฯ ต่อด้วยซีรีส์โรแมนติกดรามา “9 Years of You แต่ละปีที่มีเธอ” ที่คว้าหนุ่มเอม สรรเพชญ์ มาเป็นพระเอกในสังกัดประกบคู่ เฌอปราง อารีย์กุล เป็นครั้งแรก  รวมทั้งซีรีส์เรื่อง “ฆาตกรรมจำไม่ได้” และ “ทวิญ”  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่หน้าจับตามองกับผลงานในปีนี้  และผลงานที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า อย่าง ต้าห์อู๋ พิทยา, ออฟโรด  กัณตภณ ในซีรีส์ “The wicked game”   ไดมอนด์ ณรกร กับซิงเกิ้ลเพลง “TEEDEE TADA” และ เอินเอิน ฟาติมา กับ แฟรี่ กิรณา ที่จับคู่กันมาเรียกเสียงฮือฮาในซีรีส์ “No Romeo รักนี้ไม่มีโรมิโอ” ซีรีส์ยูริเรื่องแรกของช่องone31   ต่อด้วยการเปิดตัวศิลปิน One31 New  Face หน้าใหม่แกะกล่องที่มีความสามารถหลากหลาย ที่พร้อมก้าวสู่การเป็นไอดอลแถวหน้าในวงการบันเทิงต่อไป  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย ถกลเกียรติ' พูดชัด! ไม่ถอด 'เกมรักปาฏิหาริย์'

หลังจาก 2 นักแสดงหลักจากละคร เกมรักปาฏิหาริย์ ทางช่องวัน31 อย่าง แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี และ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ได้เป็นผู้ต้องหาในคดี THE iCON GROUP ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนักว่าควรทำยังไงกับละครเรื่องดังกล่าว โดยล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ พร้อมด้วย ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร และ ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ในงาน one 31 แถลงข่าวงาน “ปรากฏการณ์ ONE สนั่นจอ” ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ โดยยืนยันว่าจะไม่มีการถอดละครเกมรักปาฏิหาริย์และจะฉายต่อจนจบ เชื่อคนดูแยกแยะได้

'ช่องวัน31' ร่อนจดหมายแถลง ปม 'ป้อง ณวัฒน์' กับ The Icon Group

นาทีนี้ประเด็นของดารากับ บริษัท The Icon Group กำลังเป็นที่จับตาของประชาชน และก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ก็ถูกโยงไปเอี่ยวด้วยกับประเด็นดังกล่าว ทำให้ทางช่องวัน31 ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มต้องออกแถลงการณ์ว่า ป้อง ณวัฒน์ ได้เคยทำสัญญาเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ (ในประเทศไทยเท่านั้น)

'กั้ง กรณ์' คว้าปริญญาโท ควบตำแหน่งนิสิตดีเด่น

ขอแสดงความยินดีกับ 2 บัณฑิตหนุ่มสุดหล่อจากช่องone31 อย่าง กั้ง-กรณ์ ศิริสรณ์ นักแสดงหนุ่มและผู้บริหารค่าย one music และ กาน-กิดากาน รัชกิจประการ ที่แม้จะมีทั้งงานบริหาร และงานแสดงควบคู่กันไป แต่ทั้งคู่ก็มุ่งมั่นตั้งใจเรียน จนสามารถคว้าปริญญาจากรั้ว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 มาได้สำเร็จ ทำเอาสองหนุ่มเป็นปลื้มยิ้มแก้มปริ

'ช่องone31' เปิดตัว 'one TRAINEE' เตรียมส่งศิลปินฝึกหัด 11 คนเป็นไอดอล

จากการค้นหา และคัดเลือกศิลปินวัยรุ่นชายในช่วงต้นปีที่ผ่านมาของ ช่องone31 ภายใต้ชื่อโปรเจกต์ one TRAINEE โปรเจกต์แรกจากช่องone31 ที่เฟ้นหาและคัดเลือกศิลปินวัยรุ่น Generation ใหม่เพื่อพัฒนาศิลปินไปสู่ตลาด Idol Marketing

สามีลาออกจากนักการทูต 'นาตาลี' ย้ายกลับไทยถาวร พร้อมคัมแบ็ควงการเพลง

นาตาลี เดวิส เปิดใจครั้งแรก หลังตามสามีนักการทูตไปใช้ชีวิตที่อเมริกานาน 3 ปี ตอนนี้กลับมาเมืองไทยถาวร พร้อมควงลูก น้องเบน-น้องเนลลี่ เปิดตัวครั้งแรก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'ฟ้าจรดทรายฯ' เปิดม่าน กลับมาแสดง 26 ต.ค.นี้

หลังประกาศเลื่อนการแสดงละครเวทีฟอร์มยักษ์ ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ออกไปนาน 3 เดือน เนื่องจากพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้รับบท ชารีฟ ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ก็ได้ฤกษ์กลับมาเปิดขายบัตรให้ผู้ชมที่ยังไม่มีบัตรได้จับจองที่นั่งดีๆ กันอีกครั้ง โดยจะเริ่มการแสดงตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. – 15 ธ.ค.นี้ เท่านั้น! ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์