'เพอร์เซส' บุกเยือน TMC อวดความฮอตแบบไฟลุก

ร้อนแรงสุด ๆ สำหรับ PERSES (เพอร์เซส) บอยกรุ๊ปสุดฮอต ที่มาจุดชนวนระเบิดความปัง ผ่านซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง BODYGUARD ในรายการ Thailand Music Countdown เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย 5 หนุ่ม  BODYGUARD ใส่หนักจัดเต็มในโชว์ครั้งนี้แบบสุด ๆ ทำเอาเวที TMC ไฟลุกโชน ด้วยลีลาการร้อง และลีลาการเต้นอันร้อนแรง ทำเอาแฟน ๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ดออกมาให้ความหล่อแบบเกินต้านทานของหนุ่ม ๆ

สำหรับเพลง BODYGUARD  ถือเป็นการคัมแบ็คแบบสมศักดิ์ศรีของ PERSES ซึ่งความฮอตฮิตของซิงเกิ้ลล่าสุดทำเอาแฟน ๆ พูดถึงกันอย่างล้นหลาม โดยหลังจากปล่อยเอ็มวีเพียงไม่กี่วัน ยอดวิวก็ทะยานขึ้นล้านในเพียงพริบตา โดยเพลง BODYGUARD เล่าถึงการที่อยากจะดูแลคนที่เรารักให้มีความสุข และรู้สึกปลอดภัย เหมือนมี BODYGUARD ปกป้องอยู่ข้างกาย เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่นอกจากจะสนุกแล้ว ยังซ่อนความหมายของความรู้สึกบางอย่างเอาไว้ในเพลงอีกด้วย

สามารถติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17:30 - 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมโชว์ย้อนหลังของ PERSES และศิลปินที่คุณชื่นชอบได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิมมา PiXXiE' ปล่อยซิงเกิลโซโล่ ดึง 'กฤติน PERSES' ร่วมแจม MV

หลังจากที่สร้างสรรค์โปรเจกต์ดี ๆ ให้ศิลปินกลุ่มทำเพลงโซโล่ของตัวเองกัน และเลือกปล่อยผลงานของสาว อิงโกะ-อินท์ปาลี โชติหิรัญธนนนท์ จาก PiXXiE และ มาง-ปิยธิดา เล็กกลาง จากวง bamm ออกมา ตอนนี้ก็เป็นคิวของเพลงเก๋ ๆ เท่ ๆ ที่ร้องเปิดตัวครั้งแรกไปในคอนเสิร์ตใหญ่ PiXXiE Tales Concert : Welcome to PiXXiE Land โดย พิมมา-พิมพ์มาดา ใจสักเสริญ ACHOO! สักที

'BLKGEM' (แบล็คเจ็ม) ในเครือ GMM MUSIC เปิดตัวแบรนด์แฟชั่นสายสตรีท

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่าน “BLKGEM” (แบล็คเจ็ม) สถาบันพัฒนาศิลปินที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง GMM MUSIC และ HARLEM SHAKE ที่มุ่งพัฒนาบุคลากรในวงการบันเทิงแบบครบทุกมิติทั้งร้อง ทั้งเต้นตลอดจนการ Performance แบบมืออาชีพ

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

ศิลปิน 'GMM MUSIC' มาแรง ตบเท้าโกอินเตอร์กันแบบรัวๆ

เป็นช่วงเวลาบุกตลาดอินเตอร์แบบรัวๆ จริงๆ สำหรับศิลปิน GMM MUSIC ที่ขอ เปิดทางโกอินเตอร์คนแรกกับ ศิลปินหนุ่มสุดฮอต เป๊ก ผลิตโชค ค่าย White music ที่เฉิดฉายเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัล Best Musician (ศิลปินยอดเยี่ยม) และขึ้นแสดงบนเวที 2022 Asia Artist Awards IN JAPAN (AAA) ที่ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปลายปี 2022