'บอย ถกลเกียรติ' พูดชัด! ไม่ถอด 'เกมรักปาฏิหาริย์'

หลังจาก 2 นักแสดงหลักจากละคร เกมรักปาฏิหาริย์ ทางช่องวัน31 อย่าง แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี และ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี  ได้เป็นผู้ต้องหาในคดี THE iCON GROUP ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนักว่าควรทำยังไงกับละครเรื่องดังกล่าว โดยล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ พร้อมด้วย ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร และ ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ในงาน one 31 แถลงข่าวงาน “ปรากฏการณ์ ONE สนั่นจอ” ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ โดยยืนยันว่าจะไม่มีการถอดละครเกมรักปาฏิหาริย์และจะฉายต่อจนจบ เชื่อคนดูแยกแยะได้

“ในเรื่องของละครเกมรักปาฏิหาริย์ ที่มีทั้งคุณมิน พีชญา กับ คุณแซม ยุรนันท์ มาร่วมแสดงด้วย ผมคิดว่าทุกวันนี้คนดูและสังคมแยกแยะออก ว่าอะไรคือชีวิตจริง อะไรคือละครครับ ตอนนี้เรากำลังพูดถึงละคร ที่ไม่ได้มีแค่คุณมินกับคุณแซมแสดง เรายังมีนักแสดงคนอื่นๆ อีกเยอะแยะ ที่แสดงละคนเรื่องนี้ และมีบทนำบทเด่นที่เยอะแยะมากมาย แล้วเนื้อเรื่องก็สนุกสนาน ในขณะเดียวกันเราก็ยังมีทีมงานคนเบื้องหลังอีกมากมาย ที่ถ้าละคนโดนถอด จะได้รับผลกระทบ จะได้รับความเสียหาย

งผมคิดว่าเราไม่น่าจะอยากให้มีความเสียหายเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกจากกรณีนี้ ถ้าละครจะถอด ผมอยากถามว่าเราต้องการจะลงโทษใครครับ ถ้าบอกว่าเราต้องการลงโทษคุณแซมกับคุณมิน ผมคิดว่าถ้าในเรื่องของชื่อเสียง เขาโดนสังคมลงโทษมากมายอยู่แล้ว ยังไม่นับการลงโทษของคดีความที่อาจจะตามมา การถอดละครไม่ได้มีผลอะไรกับเขาเลย แต่ถ้าเราถอดละคร มันจะมีผลกระทบและเป็นการลงโทษคนอื่นอีกหลายๆ คนที่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงร่วมท่านอื่นๆ หรือว่าทีมงานเบื้องหลังอีกหลายร้อยชีวิต ที่ รวมถึงคนดูที่กำลังติดตามละครเรื่องนี้ซึ่งก็มีมากมาย ผมคิดว่าถ้าถอดละครเรื่องนี้ออกมันจะไม่แฟร์ครับ ผมขอฉายละครเรื่องนี้ต่อจนจบ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เหยื่อดิไอคอนสงขลา' ร้องสื่อสูญเงิน 2.5 แสน แจ้งจับบอสพอลกับพวก

น.ส.ณภรวนิณล์ ชรัญปัญญาวัจน์ หรือ แคท อายุ 40 ปี เจ้าของร้านทำเล็บ Katty spa nail gel เป็นหนึ่งในเหยื่อ ดิไอคอนกรุ๊ป ที่เปิดบิลไปกว่า 250,000 บาท

'ช่อง 7' ชี้แจงกรณีมีผู้บริหารเอี่ยวธุรกิจดิไอคอน

ช่อง 7HD ร่อนจดหมายชี้แจง หลังโดนพาดพิงว่ามีผู้บริหารระดับสูงของช่อง เป็นแม่ข่ายชักจูงผู้อื่นทำธุรกิจดิไอคอน ซึ่งข้อเท็จจริงนั้นผู้ที่ถูกกล่าวหาได้ลาออกจากช่อง 7HD ไปตั้งแต่ปี 2565

ศาลไม่ให้ประกัน 'กันต์-มิน-แซม' ส่วนอีก 14 รายไม่ได้ยื่น จนท.นำตัวส่งเรือนจำ ทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังพนักงานสอบสวนยื่นคำร้องฝากขัง ผู้ต้องหาทั้ง 17 ในคดีดิไอคอน ประกอบด้วย

'ว.วชิรเมธี' ขอพูดบ้าง! เตือน 'หนุ่ม กรรชัย' อย่าทำตัวเป็นศาลเตี้ย ปล่อยให้คนใส่ร้ายป้ายสี

พระอาจารย์ ว.วชิรเมธี เผยแพร่เอกสารชี้แจงกรณีดิไอคอนกรุ๊ปมีเนื้อหาดังนี้ "ขอพระอาจารย์พูดบ้างนะ "หนุ่ม กรรชัย" แห่ง "โหนกระแส"

ตำรวจคุมตัว '17 บอส ดิไอคอน' ฝากขังต่อศาล-ค้านประกันตัว!

ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ. ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาที่เป็นระดับผู้บริหารบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัดจำนวน 18 ราย