'ช่อง 7' ชี้แจงกรณีมีผู้บริหารเอี่ยวธุรกิจดิไอคอน

ช่อง 7HD   ร่อนจดหมายชี้แจง หลังโดนพาดพิงว่ามีผู้บริหารระดับสูงของช่อง เป็นแม่ข่ายชักจูงผู้อื่นทำธุรกิจดิไอคอน ซึ่งข้อเท็จจริงนั้นผู้ที่ถูกกล่าวหาได้ลาออกจากช่อง 7HD ไปตั้งแต่ปี 2565

โดยเอกสารชี้แจงมีข้อความว่า “ตามที่ปรากฏข่าวสารทางสื่อสังคมออนไลน์ อ้างอิงถึง ผู้บริหาร/อดีตผู้บริหารช่อง 7HD ร่วมเป็นแม่ข่ายชักจูงผู้อื่นทำธุรกิจที่ตกเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้นั้น ช่อง 7HD ขอเรียนแจ้งว่า บุคคลตามที่มีการอ้างอิงถึงดังกล่าว ได้ลาออกจากการเป็นพนักงานของบริษัท มีผลตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2565

ทั้งนี้ การดำเนินการใดๆ ของบุคคลดังกล่าว เป็นการกระทำส่วนบุคคล ซึ่งช่อง 7HD ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยแต่อย่างใด จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ 17 ตุลาคม 2567”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลไม่ให้ประกัน 'กันต์-มิน-แซม' ส่วนอีก 14 รายไม่ได้ยื่น จนท.นำตัวส่งเรือนจำ ทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังพนักงานสอบสวนยื่นคำร้องฝากขัง ผู้ต้องหาทั้ง 17 ในคดีดิไอคอน ประกอบด้วย

'ว.วชิรเมธี' ขอพูดบ้าง! เตือน 'หนุ่ม กรรชัย' อย่าทำตัวเป็นศาลเตี้ย ปล่อยให้คนใส่ร้ายป้ายสี

พระอาจารย์ ว.วชิรเมธี เผยแพร่เอกสารชี้แจงกรณีดิไอคอนกรุ๊ปมีเนื้อหาดังนี้ "ขอพระอาจารย์พูดบ้างนะ "หนุ่ม กรรชัย" แห่ง "โหนกระแส"

ตำรวจคุมตัว '17 บอส ดิไอคอน' ฝากขังต่อศาล-ค้านประกันตัว!

ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ. ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาที่เป็นระดับผู้บริหารบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัดจำนวน 18 ราย

ลูกเผยแม่ป่วยมะเร็ง ลงทุนดิไอคอน 5 แสน ขายของไม่ได้ เครียดหนักอาการทรุดเสียชีวิต

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Pattarachat Netsomboon” ซึ่งได้โพสต์ภาพขณะที่ตัวเองรถน้ำศพและแตะแก้มคุณแม่เพื่อแสดงความอาลัย พร้อมข้อความระบุว่า “เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2566

ประชุมนัดแรก สอบเทวดา สคบ. ตั้ง 2 อนุกก. เร่งหาข้อเท็จจริงรับสินบน 'ดิไอคอน'

ที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ ได้ประชุมนัดแรก

'อัจฉริยะ' พอใจหลัง สคบ.เตรียมเพิกถอนใบอนุญาตขายตรง 'ดิไอคอนกรุ๊ป'

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เดินทางมาทวงคำตอบจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครอง​ผู้บริโภค​ (สคบ.) เรื่องการเพิกถอนใบอนุญาตของบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป จำกัด และส่งเจ้าหน้าที่ไปแจ้งความที่ ปคบ.ตามมาตรา 19 หรือยัง หลังได้มายื่นเรื่องไว้เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา โดยมีนาย