'ซี ศิวัฒน์' พิธีกรคนใหม่ 'ร้องข้ามกำแพง'

จากที่ทุกคนลุ้นว่าใครจะมาทำหน้าที่พิธีกรคนใหม่ในรายการร้องข้ามกำแพง แทน กันต์ กันตถาวร ล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า เป็นหนุ่มซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ อีกหนึ่งพิธีกรมากฝือมือของบ้าน Workpoint โดยจะประเดิมเทปแรกวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไป

 โดยหนุ่มซี ศิวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเพื่อแจ้งแก่แฟนๆ ว่า “วันพฤหัสบดีนี้ 20.05 น. พบกับความสนุก สุดฮา ในรายการ ”ร้องข้ามกำแพง“ ไปพร้อมกับพิธีกร ”ซี ศิวัฒน์“ และกองทัพซุปตาร์ที่จะทำให้คุณว้าวแบบจัดเต็ม แน่นอน!”

นอกจากนี้หนุ่มซีก็มีอีกหนึ่งรายการใหม่แกะกล่องที่ทำร่วมกับป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ  “รายการใหม่ “SING ME YOUR SONG เพลงรักของเธอ” เพราะทุกบทเพลง ทุกช่วงชีวิต มีความหมายซ่อนอยู่ มาร่วมส่งมอบความสุขให้กันผ่านบทเพลง ไปกับสองพิธีกรอารมณ์ดี “ป๋ากิ๊ก” และ “ซี ศิวัฒน์” ประเดิมความสนุก ด้วยตำนานเกิร์ลกรุ๊ปวง “สาว สาว สาว” และแขกเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมกับบทเพลงสุดประทับใจมากมาย ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 "

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟาดเดือด! 'ซี ศิวัฒน์' ไม่พอใจโฆษณาไอโฟนเหยียดคนไทย

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้คนไทยไม่พอใจทันที เมื่อสมาร์ทโฟนยี่ห้อดัง ระดับโลกอย่างไอโฟน ออกมาเผยคลิปโฆษณาตัวใหม่ที่มีการถ่ายทำในประเทศไทย แต่ดูเหมือนการนำเสนอจะดูด้อยค่าประเทศไทย และส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศเป็นอย่างมาก

'เจนี่' นำทีมรับรางวัล 'HOFS Awards 2024'

เป็นอีกหนึ่งงานรับรางวัลระดับเอเชีย ที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดสำหรับ Hall Of Fame in Singapore Awards 2024 (HOFS AWARDS 2024) ณ The Ritz-Carlton Millenia ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งงาน HOFS AWARDS 2024 เป็นงานประกาศรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่จารึกความสำเร็จของเหล่าบุคคลที่ทรงอิทธิพลในแวดวงต่างๆ และกลุ่มบริษัทธุรกิจชั้นนำ เพื่อเป็นการยกระดับสู่มาตรฐานระดับสากลโลก

'ซี ศิวัฒน์' พร้อมเกินร้อย สุดอบอุ่นคืนถิ่น เจเอสแอล

ได้มีโอกาสร่วมงานแห่งความทรงจำในบรรยากาศอบอวลด้วยความรักสู่อ้อมกอดอบอุ่นอีกครั้ง สำหรับ ซี - ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ โดยล่าสุดมาร่วมงานโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ใน THE SHOW Suntaraporn Songs Of Memory จัดโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด สำหรับครั้งนี้พระเอกหนุ่มพิธีกรคุณภาพ ซี ศิวัฒน์ พร้อมกลับมาอีกครั้งกับบทบาทสุดพิเศษที่โดนใจแฟนๆ ไม่น้อยไปกว่าที่เคยร่วมฝากฝีไม้ลายมือทั้งการร้องและการแสดงไปกับ ละครเวทีสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล มาแล้วถึงสองเรื่องสองรส

'ทีมข่าวเวิร์คพอยท์' ลงพื้นที่ส่งประชาชนกลับบ้าน

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ร่วมกับ ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี และเทศบาลเมืองคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จัดกิจกรรม ข่าวเวิร์คพอยท์ส่งคุณกลับบ้านปลอดภัย ณ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาออก เพื่อร่วมรณรงค์ 7 วันอันตรายขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2565 - 4 มกราคม 2566

'ละครเวทีสุนทราภรณ์' ชวนคนตาบอดสัมผัสความรื่นรมย์แห่งปี

บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดการแสดงละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก ReStage ละครเวทีแห่งปีที่สร้างความประทับใจไปแล้วในช่วงวันแม่ที่ผ่านมา จนกระแสเรียกร้องให้กลับมาแสดงอีกครั้ง การรีสเตจครั้งนี้ เวิร์คพอยท์ ได้เชิญคนตาบอดที่ชื่นชอบเพลงลูกกรุงและผูกพันกับวงดนตรีสุนทราภรณ์ จากสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย นำโดย นายเอกกมล แพทยานันท์ นายกสมาคมฯ ร่วมชมละครเวทีรอบสื่อมวลชน ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน

'ซี ศิวัฒน์' เล่าในชีวิตเคยร้องไห้ 3 ครั้ง

นักแสดงและพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เปิดใจครั้งแรก ถึงสิ่งที่เสียใจที่สุดในชีวิต ความผิดพลาดในอดีตระหว่างครอบครัว จนกลายเป็นปมที่ทำให้ต้องเสียน้ำตา 3 ครั้งในชีวิต ในรายการ WOODY FM