'เวิร์คพอยท์' ขอยุติสัญญา 'กันต์ กันตถาวร' หลังถูกออกหมายจับ

 บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศยุติสัญญาของพิธีกรลูกรักอย่าง กันต์ กันตถาวร หลังอีกฝ่ายถูกออกหมายจับ เพราะมีเอี่ยวกับคดีดัง ดิ ไอคอน กรุ๊ป  โดยมีข้อความระบุว่า

"เรื่อง ประกาศยุติสัญญาศิลปินในสังกัด  บริษัท ไทย บรอดคาสติ้ง จำกัด ในฐานะต้นสังกัดของคุณกันต์ กันตถาวร ขอแจ้งยุติสัญญาการเป็นพิธีกรและศิลปินในสังกัดของคุณกันต์ กันตถาวร และจะได้มีการแจ้งเป็นหนังสือยุติสัญญา ไปยังศิลปินต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ  บริษัท ไทย บรอดคาสติ้ง จำกัด ในเครือ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) วันที่ 16 ต.ค. 2567”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดิไอคอน กรุ๊ป' พ่นพิษ! คนบันเทิงเป็นเหยื่อครึ่งวงการ

กลายเป็นคดีดังส่งท้ายปี 2024 ที่ทำเอาสะเทือนไปทุกวงการจริงๆ สำหรับ กรณี ดิไอคอน กรุ๊ป ซึ่งมี บอสพอล หรือ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล เป็นซีอีโอ ธุรกิจขายตรงที่มีผู้เสียหายออกมาร้องเรียนเป็นจำนวนมาก คิดเป็นมูลค่าความเสียหายหลักหลายร้อยล้านบาท และเรื่องนี้ได้ถูกโยงไปยังดาราศิลปินหลายราย ที่เคยร่วมงานและตกเป็นเหยื่อของ ดิไอคอน จนแต่ละคนต้องออกมาแก้ข่าวกันเป็นพัลวัน

ทนายดังรวมตัวจัดเต็มช่วยเหลือผู้เสียหาย 'ดิ ไอคอน'

ได้รับแจ้งจากทนาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการ มูลนิธิทีมงานทนายประชาชนว่าในวันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ตึกหน้า)

'กันต์ กันตถาวร' เคลียร์ปม 'ดิไอคอนกรุ๊ป' เป็นเพียงผู้รับจ้าง และได้ยกเลิกสัญญาแล้ว

หลังจากที่สังคมได้เรียกร้องให้พิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร ซึ่งถูกระบุว่า มีตำแหน่งใหญ่เป็นถึงผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ในเครือ ดิไอคอนกรุ๊ป ได้ออกมาชี้แจงถึงปมร้อนที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังในตอนนี้ ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมทนายความได้นัดสื่อมวลชนเพื่อชี้แจงถึงเรื่องราวต่างๆ ณ Hole in one สนามกอล์ฟ Phothalai โดยหนุ่มกันต์ เผยว่า

'The iCon' ออกแถลงการณ์ 'กันต์-แซม-มิน-บอย-โดม' ไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้นบริษัท

กำลังเป็นที่จับตามองจากสังคม สำหรับกรณีที่บริษัทชื่อดัง ดิ ไอคอน กรุ๊ป ถูกผู้เสียหายร้องเรียนเรื่องการซื้อสินค้าเป็นจำนวนมากเพื่อไปขายต่อ แต่สุดท้ายขายไม่ได้ ทำให้ต้องเสียเงินไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งในธุรกิจดังกล่าวมีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเข้ามาเอี่ยวด้วย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี ที่นั่งตำแหน่ง CRO (Chief Research Officer) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์

'กบ ไมโคร' ท้า 'แซม-กันต์-มีน-โดม-บอย' ปิดห้องคุย ทำไมคนมากมายถึงอยากฆ่าตัวตาย

นายไกรภพ จันทร์ดี หรือ กบ ไมโคร นักร้องร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ โพสต์เฟซบุ๊กกรณีบริษัทขายตรงชื่อดังใช้ดารานักแสดงดังชักจูงให้ประชาชนมาร่วมลงทุน แต่สุดท้ายของขายไม่ออกและมีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก มีบางคนถึงขั้นฆ่าตัวตาย ว่า