ฉุดไม่อยู่! 'แมท-ไมกี้-มาช่า' เล่นถึง 'หวานรักต้องห้าม' ครองเทรนด์ X 2 วันรวด!

จี๊ดจ๊าดสมเป็นละครตัวแม่ ตัวมัมสุด ๆ สำหรับละครเรื่อง “หวานรักต้องห้าม” ทางช่อง 3 ถือว่าสมการรอคอยการคัมแบคละครในรอบ 5 ปีของ แมท ภีรนีย์ ร่วมกับพระเอกหน้าหวาน ไมกี้ ปณิธาน และตัวแม่ มาช่า วัฒนพานิช ที่เปิดศึกสาดอารมณ์ถึงใจถูกใจชาวเน็ต

จนทำแฮชแท็ก #หวานรักต้องห้ามEP3 ติดเทรนด์ X ไทยแลนด์อันดับ 2 ทำคนดูอารมณ์ค้างไม่จบง่าย ๆ ตามไปปั่นแฮชแท็ก #หวานรักต้องห้ามEP4 พุ่งติดเทรนด์ X ไทยแลนด์อันดับ 1 กันเลยทีเดียว

ถึงขั้นต้องซี้ดปากในความสนุกที่ผ่านมา เมื่อมาดามเคท(มาช่า วัฒนพานิช) เล่นอดีตชู้สามีอย่างหนัก ส่งของละเมิดลิขสิทธิ์ให้ ผกามาลิน(แมท ภีรนีย์) ขายจนโดนจับ ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นยกมือไหว้ขอเจรจาสงบศึก จนหลายคนเอ่ยปากชมว่าเป็นการจับ 2 ตัวแม่มาประจันกันแบบสะใจสุด ๆ ทั้งการต่อบท อินเนอร์ งานสายตา ธรรมชาติสุดๆ เรียกว่าเปิดศึกเดือดไปพร้อมกับไอ้ต้าวหมาเด็กคธา(ไมกี้ ปณิธาน) ที่ผกามาลินทำตัวใกล้ชิด สนิทสนมไปร่วมกิจกรรมกับคธา เพราะเห็นว่าเป็นลูกชายของมาดามเคท เผื่อจะใช้เป็นข้อต่อรองในการเดินเกม จนใจเป๋เข้าไปจูจุ๊บคธาแบบไม่ทันตั้งตัวทำเอาคนดูฟินกระจาย

แฟน ๆ เตรียมวิตามินกับอาหารเสริมไว้โดฟกันได้เลย ความฟินกำลังเริ่ม แต่ศึกประชันของ 2 ตัวแม่ก็เริ่มทวีคูณ ความมันส์ครั้งนี้จะแซ่บถึงใจขนาดไหน ติดตามชมใน “หวานรักต้องห้าม” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมท' หมั่นเขี้ยว 'ไมกี้' จู่โจมแจกจุ๊บหวาน

ยิ่งดูยิ่งสนุก มีครบทุกรส แซ่บทุกตอนสำหรับละครเรื่อง “หวานรักต้องห้าม” ทางช่อง 3 ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ผลิตโดยบริษัท จีโม ฟิล์ม จำกัด กำกับการแสดงโดย นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ และวันนี้ก็เริ่มมีฉากหวานของพระนาง ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว และ แมท-ภีรนีย์ คงไทย มาให้ชมกันแล้ว

'ณเดชน์' ป้ายยา 'ธี่หยด2' เดือดกว่าเดิม เชื่อตอบโจทย์คนดู

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับภาพยนตร์ ธี่หยด2 โดย ช่อง 3 และ M Studio ผลงานกำกับของ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา หลังจากที่ประสบความสำเร็จกวาดรายได้ทั่วประเทศไปกว่า 500 ล้านบาทในภาคแรกไปแล้วนั้น ในส่วนภาคนี้หลายคนจึงตั้งความหวังว่าน่าจะทำรายได้มากกว่าภาคแรก ซึ่งในส่วนของ ณเดชน์ คูกิมิยะ หนึ่งในนักแสดงนำของธี่หยดทั้งสองภาคเผยว่า เรื่องรายได้ไม่กดดันแต่เชื่อว่าหนังตอบโจทย์คนดูและเดือดกว่าภาคแรกแน่นอน

เปิดผัง 'ช่อง 3' ตลอดเดือนตุลาคม

ช่อง 3 เปิดผังเดือนตุลาคม อัดแน่นจัดเต็มไปด้วยละคร รายการใหม่ และซีรีส์ต่างประเทศที่คัดสรรมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันตลอดทั้งเดือน เริ่มต้นด้วยละครสุดแซ่บส่งท้ายปีอย่าง หวานรักต้องห้าม ที่ทางผู้จัด แอน ทองประสม ได้ชวน นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ ผู้กำกับมือรางวัลมานั่งแท่นกำกับละครให้

'ช่อง3' ปังยกเซต กวาดเรียบ 10 รางวัล MAYA TV AWARDS 2024

ปังไม่หยุดจริง ๆ สำหรับนักแสดงและผลงานของช่อง 3 ที่ล่าสุดกวาดเรียบถึง 10 รางวัลจากงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ MAYA TV AWARDS 2024 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเวทีอันทรงเกียรติที่คอยทำหน้าที่ผลักดัน สนับสนุน และสร้างกำลังใจให้กับคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาอย่างต่อเนื่อง

'เจมส์ จิ - ไอซ์ พาริส' ท้า 'โบว์ เมลดา' โดดน้ำ ย้อนวันวานวัยรุ่นเชียงคาน

ได้มีโอกาสกลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง สำหรับสามนักแสดง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, โบว์-เมลดา สุศรี และ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ในละคร "โลกหมุนรอบเธอ"ก็เลยสนุกสนานกันเต็มที่

'แมท ภีรนีย์' เข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทย

เป็นพิธีแต่งงานที่เรียบง่ายแต่อบอุ่นมากๆ สำหรับงานแต่งของนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ถือฤกษ์ดีวันนี้ (11 ส.ค.) ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เฟม ภีมเดช เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย โดยมีการจัดงานตามแบบประเพณีไทย มีแห่ขบวนขันหมากสู่ขอเจ้าสาว และจดทะเบียนสมรส