สุดเศร้า! 'ก้อง ห้วยไร่' สูญเสียคนในครอบครัว

อีกหนึ่งความสูญเสียที่สุดจะทำใจได้ เมื่อต้องมาจากลากับบุคคลอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ ที่ได้สูญเสียน้องชายคนสุดท้องที่คลานตามกันมาตั้งแต่เกิด ด้วยอุบัติเหตุโดนไฟช็อต เป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดย ก้อง ได้โพสต์ไว้สุดอาลัย พร้อมกับระบุข้อความว่า “เกิดทุกข์มาชั่วขณะ แล้วก็ธรรมตามมาติดๆ น้องชายที่โตกันมาพร้อมกัน 3 คน ก้อง เหน่ง ติ๊ก น้องคนเล็กเดินทางก่อน ทิ้งไว้แค่ธรรมที่เตือนใจอย่าใช้ชีวิตแบบคิดว่าพรุ่งนี้มีทุกคน ความแน่นอนคือความตาย ความตายเป็นที่สุดรอบ อยากดีมีจน สวยหล่อ ก็ต้องตาย เช้า สาย บ่าย เย็น ไม่เลือกเวลา เดินทางโดยสวัสดิภาพนะน้องชาย

เชิดชัย แก้วเหล็ก 32 ปี ผู้สร้างบ้าน สร้างสนาม สร้างทุกอย่าง ในอีหลีน่า คาเฟ่ เหลือไว้เพียงความทรงจำและความจริง”

นอกจากนี้หนุ่มก้องยังได้เขียนข้อความในคอมเมนต์ภาพที่นั่งกอดกับน้องชายคนกลาง "เหน่ง พี่คนกลางที่กอดร่างน้องตั้งแต่โดนไฟช็อตจนถึงโรงพยาบาล ความเป็นพี่ ทุกอย่างติดตา ขอให้หัวใจกลับมาเข้มแข็งโดยไว และพวกเราต้องสู้กันต่อ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้บริหาร-นักแสดง ร่วมทำบุญ 'ช่องone31' ครบรอบ 1 ทศวรรษ

เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานอยู่เคียงข้างผู้ชมชาวไทยมาจนครบ 10 ปีเต็ม! แล้ว สำหรับ ช่องone31 คอนเทนต์ครีเอเตอร์ 1 ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ONEE ซึ่งมีวันครบรอบตรงกับวันที่ 17 ตุลาคม ของทุกปี งานนี้คุณบอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) จึงถือฤกษ์ดี จัดพิธีทำบุญบริษัทเพื่อความเป็นสิริมงคล

'กันต์ กันตถาวร' เคลียร์ปม 'ดิไอคอนกรุ๊ป' เป็นเพียงผู้รับจ้าง และได้ยกเลิกสัญญาแล้ว

หลังจากที่สังคมได้เรียกร้องให้พิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร ซึ่งถูกระบุว่า มีตำแหน่งใหญ่เป็นถึงผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ในเครือ ดิไอคอนกรุ๊ป ได้ออกมาชี้แจงถึงปมร้อนที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังในตอนนี้ ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมทนายความได้นัดสื่อมวลชนเพื่อชี้แจงถึงเรื่องราวต่างๆ ณ Hole in one สนามกอล์ฟ Phothalai โดยหนุ่มกันต์ เผยว่า

'กบ พิมลรัตน์' ประกาศขายชุดแต่งงาน นำเงินมอบมูลนิธิฯ

จบชีวิตรัก 8 ปีอย่างถาวร กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร นักแสดงและ Influencer สายความงาม โพสต์ประกาศขายชุดแต่งงานสุดหรู กลางอินสตาแกรมส่วนตัว ตั้งใจนำเงินที่ได้จากการขายครั้งนี้มอบให้มูลนิธิ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา , มูลนิธิ ร่วมน้ำใจ ต้านภัยเอดส์ โดยเปิดเสนอขายราคา 50,000 บาท ซึ่งราคาเดิมอยู่ที่ 180,000 บาท กำหนดระยะเวลาสำหรับผู้สนใจซื้อถึงสิ้นเดือนตุลาคม นี้

'มิน พีชญา' ยินดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ปัดมีหุ้นใน 'THE iCON GROUP'

นางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี นัดสื่อมวลชนเพื่อตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงแล้ว หลังมีรายชื่อเป็นหนึ่งในบอสและพรีเซ็นเตอร์ ของบริษัท THE iCON GROUP ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร โดยเจ้าตัวได้เดินทางมาพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวและทีมทนายความ โดย มิน พีชญา เผยว่า

'บอย ปกรณ์' ยืนยันไม่ได้เป็นบอส ประกาศจุดยืนคืนสัญญากับ 'ดิไอคอน' แล้ว

พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ สายตรงหา หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ขอไปออกรายการโหนกระแส เพื่อเคลียร์ประเด็นที่มีชื่อเข้าไปเกื่ยวกับข้องกับ ดิไอคอน กรุ๊ป โดยบอย ปกรณ์ เผยว่า บอสพอลติดต่อมาเมื่อปี 2563 และได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เกี่ยวกับสินค้าเวย์โปรตีน สัญญา 1 ปี ครบ 1 ปี ไม่มีการต่อสัญญา เว้นว่างตอนปี 2564 หลังจากนั้นปี 2565 บริษัทก็ติดต่อตนมาอีกให้เป็นพรีเซนเตอร์กาแฟ

'โฟร์วีล' คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ม.มหิดล

ด้วยความตั้งใจทั้งเรียนและทำงานในวงการไปพร้อมๆ กัน ล่าสุดศิลปินหนุ่ม โฟร์วีล-ชญานนท์ บุญมานะวงศ์ หรือ คู่ดูโอ้พี่น้อง Turbo4Wds (เทอร์โบ – โฟร์วีล) เจ้าของเพลง introvert (คุยแค่กับเธอ) ค่าย RABBIT MOON ก็คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จ จากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (หลักสูตรนานาชาติ) MUIC คณะ BBA (Bachelor of Business Administration) บริหารธุรกิจ Major Finance (เอก การเงิน) Minor Business Economics (โท เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ)