'guncharlie' ส่งซิงเกิล 'ไม่มีที่ไปก็ต้องไป' แทนความสัมพันธ์สุดเฮิร์ท

หลังจากปีนี้ กัน-เสฐพงษ์ เอวสุข หรือ 'กันชาร์ลี (guncharlie)' สังกัด Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ได้ปล่อยมาแล้วถึง 2 ซิงเกิล ทำเอากระแสตอบรับดีเกินคาด

อย่างซิงเกิล “เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา” ไต่อันดับชาร์ทเพลงทั้งคลื่นวิทยุ และ มิวสิคสตรีมมิ่งอันดับต้นๆ รวมถึงยอดวิวในยูทูบเกิน 30ล้านวิว และตามมาติดๆกับซิงเกิล “ถ้าคิดถึงเธอขึ้นมา” ล่าสุด หนุ่มกันชาร์ลี พร้อมปล่อยซิงเกิลเพลงช้าสุดเฮิร์ทอีกครั้ง “ไม่มีที่ไปก็ต้องไป” โดยได้ ทิ้ว วง YEW มาร่วมงานด้วยเช่นเคย

ไม่มีที่ไปก็ต้องไป” เล่าถึงการตัดสินใจเดินออกจากความสัมพันธ์ที่เจ็บปวด ความสัมพันธ์ที่อยู่ได้ด้วยความพยายามของคนๆเดียว เป็นเพลงที่เหมาะสำหรับคนที่เหนื่อยกับความพยายามในการรักษาความสัมพันธ์ จนสุดท้ายก็ได้รู้ว่า ถ้าเขาไม่ได้อยากให้เราอยู่ เราก็ควรเป็นคนเดินออกมาเอง ในพาร์ทของดนตรี guncharlie ก็ยังคงดูในส่วนของเนื้อร้อง ทำนอง และได้ ทิ้ว วง YEW มาช่วยเรียบเรียงให้ ซึ่งเป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งที่ 3 แล้ว

ความพิเศษของมิวสิควิดีโอ (MV) “ไม่มีที่ไปก็ต้องไป” คือการออกจากจักรวาลของ “เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา” และ “ถ้าคิดถึงเธอขึ้นมา” เนื่องจากเป็นเรื่องราวของตัวเอกคนใหม่ ใน MV จะเล่าถึงการนับวันการเดินทางของความรัก ตั้งเเต่พบเจอจนถึงจากลา ของคนสองคน ซึ่งได้ “ฟรัง นรีกุล” มาเล่นเป็นนางเอก MV ให้ในเพลงนี้ โดย guncharlie ก็ยังรับบทเป็นพระเอกเช่นเดิม

ติดตามฟังเพลง “ไม่มีที่ไปก็ต้องไป - guncharlie” ได้ทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง และรับชม MV ได้ทาง YouTube : Kicks Records

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'LIPTA' แท็คทีมคนเศร้า 'Mirrr' ส่งซิงเกิลใหม่ 'อยู่ได้แล้ว' ปลอบใจคนมูฟออน

หลังจากการกลับมาทำเพลงเศร้าในรอบหลายเดือน ส่งท้ายปีที่แล้วด้วยเพลง “ความเศร้าเลือกเราเสมอ” ล่าสุด คัมแบคเพลงใหม่ในปี 2024 ยังคงเปิดโหมดเพลงเศร้าอีกครั้ง สำหรับ 2 หนุ่ม LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ

'fellow fellow' จับมือ 'FREEHAND' ให้แง่คิดเจ้าของดวงใจที่แตกสลาย

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความฮิตผ่านเพลง “ดาวหางฮัลเลย์” ที่ปล่อยพร้อมกับเพลงสุดเจ็บ “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” ก่อนตามด้วยเพลงฟีลกู้ด “ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)” ล่าสุด 2 หนุ่ม fellow fellow (เฟลโล่ว เฟลโล่ว) อย่าง ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ร้องนำ) และ ที-พิษณุ หทัยพัธลักษณ์ (ร้อง, กีตาร์) สังกัดค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม แทน-คัตโตะ Lipta

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"

'guncharlie' เขียนจากชีวิตจริงผ่าน 'เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา' แทนใจคนไม่มูฟออน

หลังเข้ามาสังกัดกับค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ก็ได้ปล่อยซิงเกิลทำความรู้จักกับแฟนมาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่ม ‘กัน-สฐพงษ์ เอวสุข’ หรือ ‘guncharlie’ (กันชาร์ลี)

'Lipta' เปิดตัว 'โฟร์ ศกลรัตน์' นางเอก MV ประเดิมค่าย 'Kicks Records'

หลังจากทำเอาโลกโซเชียลถึงกับร้องว้าว! กับการเปิดตัวของ Lipta (ลิปตา) เป็นศิลปินน้องใหม่เบอร์ที่ 5 แห่งบ้าน Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) อย่างคาดไม่ถึง ค่ายที่อยู่ภายใต้การดูแลของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ท่ามกลางความต้อนรับเป็นอย่างดีของศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง Jeanius, Bent, guncharlie และ fellow fellow ซึ่งไม่รอช้า! ตอกย้ำความเป็นเจ้าพ่อคอนเทนต์ด้วยการส่งเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันแบบไม่ต้องอดใจรอ