'พิมมา PiXXiE' ปล่อยซิงเกิลโซโล่ ดึง 'กฤติน PERSES' ร่วมแจม MV

หลังจากที่สร้างสรรค์โปรเจกต์ดี ๆ ให้ศิลปินกลุ่มทำเพลงโซโล่ของตัวเองกัน และเลือกปล่อยผลงานของสาว อิงโกะ-อินท์ปาลี โชติหิรัญธนนนท์ จาก PiXXiE และ มาง-ปิยธิดา เล็กกลาง จากวง bamm ออกมา ตอนนี้ก็เป็นคิวของเพลงเก๋ ๆ เท่ ๆ ที่ร้องเปิดตัวครั้งแรกไปในคอนเสิร์ตใหญ่ PiXXiE Tales Concert : Welcome to PiXXiE Land โดย พิมมา-พิมพ์มาดา ใจสักเสริญ ACHOO! สักที

โดยเพลงนี้พูดถึงอาการตกหลุมรักที่อยู่ ๆ ก็ทวีคูณและออกอาการซะทุกครั้งที่ได้พบหน้า ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ต้องทำเหมือนทุกอย่างยังเป็นปกติ และยากยิ่งกว่าที่จะต้องไม่คิดถึงเขาคนนั้น อยากห้ามใจให้ไม่แสดงออกมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้ทนไม่ไหว หัวใจพลุ่งพล่านเกินจะควบคุมมากเท่านั้น

เพลงนี้เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ SpatChies ที่ร่วมงานกับ มิลลิ, ไมยราพ และ กวิน ดี มาแล้ว ร่วมด้วย Rizk และได้ MUKU, พัด Vorapat, MANG bamm มาแต่ง ส่วนเนื้อเพลงก็ทีมดีทีมเดิม MUKU, พัด Vorapat ร่วมด้วย SMEW และสาว PIMMA PiXXiE เอง งานนี้เลยสนุกและเป็นตัวตนของสาวเท่คนนี้สุด ๆ ไปเลย

ซึ่งที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นก็คือ มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ อาร์ตี้-ศรุต ลิ่วเกษมศานต์ จากวง bamm มากำกับ หลังจากที่ก่อนนี้เขาเคยชิมลางกำกับมิวสิกวิดีโอ ติดฝน ของ PiXXiE ได้ทีมงานเบอร์นี้ พระเอกมิวสิกวิดีโอจะน้อยหน้าได้ยังไง ก็เลยเชิญ กฤติน-กฤติน สอสูงเนิน PERSES มาแจมซะเลย ฮอตจริงฮอตจัง ไม่มีใครห้ามใคร!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พลพล-ลุลา-กัน นภัทร' พร้อมด้วย 'ซี-คีน-อั๋น-อชิ' จัดเต็มความสนุกให้ชาวเมียนมา

เรียกว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ชาวเมียนมาอย่างล้นหลาม สำหรับทีมศิลปินไทย นำโดย พลพล พลกองเส็ง, ลุลา กันยารัตน์, กัน นภัทร, ซี เดชชาติ, คีน สุวิจักขณ์, อั๋น ณภัทร และ อชิ พีระกานต์ ที่บินลัดฟ้าขนเพลงสุดฮิตส่งมอบความสุขให้กับแฟนเพลงชาวเมียนมาและชาวไทยที่มาร่วมชมงาน Thai Festival 2024 in Yangon ณ ห้างสรรพสินค้า Junction City ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในย่างกุ้ง โดย สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, ช่องวัน 31 และ จีเอ็มเอ็มทีวี

ฮอตเกินต้าน! 'หมีพูห์' เข้าตา 'MILK X' แมกกาซีนดังฮ่องกงดึงถ่ายแฟชั่นเอเชีย

ออร่าจับตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ สำหรับ “MEEPOOH” หรือ “หมีพูห์-วิน สกุลแสงประภา” ที่ตอนนี้เตรียมตัวเป็นศิลปินหน้าใหม่จากค่าย WhiteFox ในสังกัด GMM MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผลงาน Pre-Debut โปรเจกต์ WhiteFox Playlist ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันไปไม่นาน

'BLKGEM' (แบล็คเจ็ม) ในเครือ GMM MUSIC เปิดตัวแบรนด์แฟชั่นสายสตรีท

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่าน “BLKGEM” (แบล็คเจ็ม) สถาบันพัฒนาศิลปินที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง GMM MUSIC และ HARLEM SHAKE ที่มุ่งพัฒนาบุคลากรในวงการบันเทิงแบบครบทุกมิติทั้งร้อง ทั้งเต้นตลอดจนการ Performance แบบมืออาชีพ

'มิวอ้อน ATLAS' สำนึกผิด โพสต์ขอโทษแฟนๆ-เพื่อนร่วมวงและต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้เคยมีการแชร์คลิปของศิลปินวัยรุ่นคนหนึ่งที่กำลังยืนสูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่สาธารณะ แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคนในคลิปดังกล่าวคือใคร จนมีแฟนคลับบางส่วนของวงการ T-POP ได้ออกมาโพสต์ตำหนิและเรียกร้องความรับผิดชอบต่อสังคมและเพื่อนร่วมวง และถึงแม้แฟนคลับของเจ้าตัวจะทราบว่าศิลปินคนดังกล่าวคือใครและมีการบอกกล่าวว่าเจ้าตัวรู้สึกผิด แต่ก็ยังไม่เห็นการเคลื่อนไหวหรือการออกมาขอโทษแฟนๆและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด

'ลัสส์ LUSS' กับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี

“LUSS" มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี พร้อมปล่อยให้แฟนเพลงที่รอคอยอัลบั้มเต็มของพวกเขาได้รับฟังกันแล้วกับ “Is there anything on the Moon?” ชวนสงสัย ชวนตั้งคำถาม ไปกับพวกเขาว่า บนดวงจันทร์มีอะไรอยู่ ?

'LUSS' ชวนขึ้นไปสำรวจดวงจันทร์ กับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี

เป็นค่ำคืนที่สนุก เพลิดเพลิน และอบอุ่น กับงาน ALBUM LISTENING PARTY ของ LUSS คู่หูสุดเนิร์ดประกอบด้วย ปั้น-นลพรรณ อัมพุช และ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ ศิลปินค่าย Warner Music Thailand เปิดโปรแกรมทำเพลง ปล่อยของ พูดคุย และโชว์เพลงในอัลบั้ม “Is there anything on the Moon?” อัลบั้มแรกที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี เป็นที่แรก