'แหลม สมพล' กลับมาพร้อม 'DANCE FOR YOUR LIFE'

ค่าย ME Records เปิดตัวซิงเกิลใหม่ DANCE FOR YOUR LIFE จากศิลปินมากฝีมือ แหลม สมพล ที่กลับมาพร้อมจังหวะดนตรีแดนซ์สุดเร้าใจ ที่ทุกคนคิดถึง  ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ คือการรวมตัวทีมทำเพลงมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น เล็ก-จุลจักร จักพงศ์ มาร่วมโปรดิวเซอร์กันครั้งแรก หลังจากที่ได้ร่วมงานกันใน เล็กแหลม EXCLUSIVE CONCERT ทั้งร่วมเรียบเรียง และแต่งเนื้อภาษาอังกฤษในท่อนฮุค

และถ้าลองฟังดีๆ เสียงแทมบูรีน (tambourine) ในเพลงนี้ก็ได้พี่เล็ก ร่วมอัดเสียงสดๆ เช่นกัน และยังมี พี่ใหญ่ LOSO (กิตติศักดิ์ โคตรคำ) ในพาร์ทของกลอง และ พี่เอก TAXI (อาคม นุชนิล) มาเติมเต็มไลน์เบส ได้อย่างลงตัว แหลมเลยอยากชวนทุกคนออกมาใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ สนุกไปกับทุกช่วงเวลา และเต้นรำไปกับความสุข โดยไม่ต้องกลัวความทุกข์ ความเจ็บปวด หรือความเครียดในชีวิตอีกต่อไป

DANCE FOR YOUR LIFE คือเพลงที่สะท้อนความคิดในการใช้ชีวิตให้เต็มที่ หากวันนี้คือวันสุดท้ายของชีวิต จะไม่มีอะไรต้องเสียดาย เนื้อเพลงชวนให้ปลดปล่อยตัวเองจากพันธนาการแห่งความกังวล และเติมเต็มชีวิตด้วยสีสัน ความสนุก และความสุข อยากชวนทุกคนออกมาเต้นไปด้วยกัน ทำให้ทุกวันเป็นวันที่มีความหมายที่สุด! ใครที่ได้ฟังเพลงนี้ รับรองว่าจะอดใจไม่ไหวต้องลุกขึ้นมาเต้นรำ โยกตามไปกับจังหวะแดนซ์ของ แหลม สมพล อีกครั้ง!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดเปลื่ยนในรอบ 15 ปี 'THE MOUSSES' กับการเดินทางครั้งใหม่

เปิดตัวด้วยซิงเกิลใหม่ สไตล์ ป๊อบ-ร็อค อย่างเพลง ไปไม่ไหวจริงๆ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ THE MOUSSES ได้ทำงานร่วมกับ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงและผู้บริหารค่าย ME RECORDS ที่มาของเพลงนี้มาจากการที่ ฟองเบียร์ ได้พูดคุยกับวงและมองว่าเพลงที่ยังคงความเป็น THE MOUSSES ที่หลายๆ คนคิดถึงจะต้องเป็นเพลงที่พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับเวลา การต่อเวลา หรือการยื้อเวลา

'หนู มิดด้าม(ตัวจริง)' คัมแบ็กในรอบ 2 ปี

กลับมาปลอบโยนแฟนเพลงด้วยความอบอุ่น สำหรับ หนู มิดด้าม หรือ วัชระ The doll จากค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ผู้คว่ำหวอดในวงการเพลงมายาวนานกว่า 15 ปี ที่มากความสามารถครบเครื่องทั้งความเป็นศิลปินนักร้อง นักดนตรี นักเขียนเพลง อย่างมืออาชีพ จนเป็นที่โจษจันว่าผลงานการแสดงสดของเขาสะกดทุกสายตาคนดูทุกอารมณ์

'PARADOX' เซอร์ไพร์สส่งท้ายปี ดึง 'แหลม สมพล' ร่วมงานเพลงใหม่

หลังจากวงร็อกที่ยืนหนึ่งเรื่องครีเอทีฟไอเดียผ่านการนำเสนอสุดแฟนตาซี PARADOX (พาราด็อกซ์) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ได้ออกมาโพสต์ประกาศในเพจวงว่า ”พาราด็อกซ์จะเริ่มเข้าฤดูหนาวตั้งแต่วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ซึ่งเพลง ฤดูหนาว นี้จะมีอีกหนึ่งฤดูพิเศษที่จะเข้ามาสร้างสีสันให้คำร้องและทำนอง เพลงนี้สมบูรณ์

'LHAM' ส่งเพลงช้า 'โลกอีกใบ' ตอกย้ำความสัมพันธ์รักที่ต้องเก็บ

โลกอีกใบ เพลงช้าเพลงแรกจาก LHAM หรือ แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ ในฐานะศิลปินเดี่ยวจากค่าย ME Records (มีเรคคอร์ด) ในเครือมิวซิกมูฟ ที่ล่าสุดก็ได้ส่งเพลงช้าออกมาเอาใจแฟนๆ กันให้หายคิดถึง โดย โลกอีกใบ เป็นเพลงที่ตอกย้ำสถานะความรักที่ต้องเก็บเป็นความลับเกิดเป็นความสัมพันธ์ซับซ้อนของคนสองคนที่มอบความรักให้แก่กัน ทั้งๆ ที่ต่างก็มีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว จนเกิดเป็นโลกอีกใบที่ไม่สามารถบอกใครได้ ทางด้านพาร์ทดนตรี

'บอดี้สแลม' นำทีมบุกเมืองสุพรรณ จ่อเล่นคอนเสิร์ต 11 ชั่วโมง

อีกหนึ่งเทศกาลดนตรีของปี 2566 ที่น่าจับตามอง สุพรรณติวัล#2 เทศกาลดนตรีกลางหุบเขาที่ใหญ่ที่สุด ณ เขากำแพง จังหวัดสุพรรณบุรี ที่กำลังจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 พร้อมชวนคุณดื่มด่ำความสุข และสนุกเต็มพิกัดไปกับเสียงเพลงในบรรยากาศเย็นสบาย ต้อนรับลมหนาวท่ามกลางธรรมชาติหุบเขาล้อมรอบเป็นฉากหลังตระการตากว่า 60 ไร่อย่างสวยงาม ตั้งแต่ดวงอาทิตย์เริ่มลาขอบฟ้าไป

'หนิง ปณิตา' เล่นเอ็มวีให้ 'TEE JETS' ตรงชีวิตจริง อินจนขอทำเวอร์ชั่นตัวเอง!

ต้องอินขนาดไหนสำหรับ “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่ล่าสุดมามิวสิควิดีโอวีให้ “TEE JETS” ในเพลง “การมีอยู่ของฉัน” (Acoustic.Ver) แต่งโดย ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม จากค่าย “ME Records” ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด หลังการถ่ายทำเอ็มวี หนิง ปณิตา ถึงกับเอ่ยปากขอเปิดห้องอัด จ้างครูสอนร้องเพลง มาอัดเสียงร้องเป็นเวอร์ชั่นของตัวเองไปเลย