'ไมค์ ภัทรเดช' ส่ง 'ไม่อยากเป็นพี่ชาย' ลุยโปรเจกต์ 'เมจิกไมค์ มิวสิค' เต็มตัว!

ต้องร้องว้าวแบบตะโกนให้กับ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี พระเอกหนุ่มมากความสามารถที่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวไปกับซิลเกิล รางวัลที่1 เมื่อปี 2023 กลับมาครั้งนี้ปี 2024 กับซิงเกิลที่สองในชีวิต ที่หนุ่มไมค์ขอส่งเพลงความหมายซึ้ง สุดโรแมนซ์ให้กับแฟนเพลงและแฟนคลับพี่ไมค์ได้รับฟังกันพร้อมด้วย Office MV

กับซิงเกิล 'ไม่อยากเป็นพี่ชาย' I don’t wanna be just your brother ภายใต้สังกัดใหม่ แต่ไม่ใช่ค่ายที่ไหนไกลบ้าน แต่เป็นค่ายของหนุ่มไมค์เองกับชื่อว่า MAGICMIKE MUSIC ออกมาให้ได้แฟน ๆ ทุกคนได้ยินติดหูกันเมื่อต้นเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้หนุ่มไมค์ ยังไม่นำเพลงนี้ขึ้นร้องประกอบโชว์สุดยิ่งใหญ่ ของเวทีประกวดนางแบบของต้นสังกัด ณ ทรู ไอคอนฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมที่ได้ฟังพร้อมกันครั้งแรกไปอย่างชุ่มหัวใจ

โดย ไมค์ ภัทรเดช ถ่ายทอดบทเพลง 'ไม่อยากเป็นพี่ชาย' I don’t wanna be just your brother เป็นซิงเกิลที่สอง แต่เป็นเพลงแรกในค่ายของเจ้าตัว โดยหนุ่มไมค์นั้นควบสองตำแหน่งทั้งรับบทศิลปินเรียบเรียง และ Producer เองหมดทุกขั้นตอน ตลอดจนเตรียมงานเบื้องหลังของเพลงนี้เองแบบ 100% แถมเพลงนี้ยังได้ Executive Producer เป็นเพื่อนสนิทอย่าง Book_ocn ผู้กำกับภาพยนตร์-ซีรีส์มากความสามารถ การันตีความโรแมนซ์ ภาพสวย

ไมค์ กล่าวว่า "สำหรับเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลง Feel good ความหมายดี ที่ไมค์อยากมอบให้กับทุกคนเป็นของขวัญ เพราะซิงเกิลนี้เป็นอีกผลงานที่ตัวไมค์เอง ตั้งใจ และทุ่มเทมาก ๆ จากเพลงแรกที่เราเป็นแค่ศิลปิน ร้องเพลง แต่พอเพลงนี้เราโตขึ้นในสายเพลง ไมค์ก็เลยอยากเรียนรู้งานในสายเพลงเพิ่มเติม ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสมาตลอด ที่สนับสนุน ซับพอร์ตไมค์ไม่ว่าจะทำโปรเจกต์อะไร จะเปิดโอกาสให้ไมค์ได้ลองทำเสมอ ซึ่งบอกเลยว่าพอลงมาทำเอง อินในดีเทลทุกอย่าง ดูแลควบคุมการถ่ายทอดทุกขั้นตอน เหนื่อยมาก แต่มีความสุขเพราะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ไปจากสายงานละครที่เป็นความถนัดของเรา แต่ต้องชื่นชมทีมงานทุกคนเก่งมากในการทำเพลงนี้

ตั้งแต่วันมีตติ้ง เข้าห้องอัด จนถ่ายทำ MV ไมค์โชคดีที่ได้รุ่นพี่ที่สนิทกันมาช่วยกันแชร์ไอเดียเลยได้งานที่สวย ถูกใจไมค์ออกมาให้ทุกคนรับฟังและรับชมกัน แต่ที่สำคัญเลยต้องขอบคุณปุ๊กลุก ฝนทิพย์ อีกหนึ่งไดเร็กเตอร์ส่วนตัวของไมค์ ตั้งแต่เดย์วันที่อยากทำเพลงนี้ขึ้นมา เขาจะคอยรับฟัง ซับพอร์ตความคิด ไอเดียของเรามาตลอด จนวันออกกองถ่าย MV กันที่ทะเล ถ้าได้ดูคลิปเบื้องหลังเพลงนี้จะเห็นความน่ารักของเขา เป็นทุกอย่างให้กับไมค์อย่างมาก ๆ ในวันนั้นตั้งแต่เช้ายันค่ำ ทั้งช่างภาพ คนปล่อยคิวลูก ๆ (น้องหมา) เข้าฉาก คอมเมนต์เตเตอร์ ต่าง ๆ เป็นทุกอย่างให้แล้วจริง ๆ ขอบคุณมาก ๆ ครับ

ยังไงไมค์ก็อยากจะฝากเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่แฟนเพลงและแฟนคลับทุกคนสามารถที่จะใช้ส่งให้กับคนพิเศษในโอกาสสำคัญต่าง ๆ หรือจะส่งให้ฟังก่อนนอนทุกคืนแบบหนุ่มไมค์แล้วทำให้คนฟังนอนยิ้มและหลับฝันดีไปพร้อม ๆ กัน ในแบบฉบับความโรแมนติกของหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช นะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง 7HD' ส่ง 'คู่แค้นแสนรัก' คืนจอ ปักหมุดรอชมความฟินคู่จิ้น 'ไมค์-มุกดา'

ช่อง 7HD เตรียมรีเทิร์น “คู่แค้นแสนรัก” รีรัน ละครโรแมนติกฟีลกู้ด ดูสบาย อารมณ์ดี น่าติดตาม จากบทประพันธ์ของ เทพิตา บทโทรทัศน์โดย ปณธี กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

ถอดรหัสชีวิตพระเอก 'ไมค์ ภัทรเดช' ผ่านสองตัวละครฝาแฝดจาก 'ในรอยทราย'

พระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” บอกเล่าเรื่องราว “ในรอยทราย” ทางช่อง 7HD ผ่านสองตัวละครหลัก ในบทฝาแฝด “ทิวา-ตะวัน” ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเผยความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่ การันตีคุ้มค่ากับการรับชม

เปิดภาพเบื้องหลังปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 'อั้ม-เวียร์' นำทีมประชันแฟชั่นเซต

เก็บตกภาพเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังถ่าย “ปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567” ขนทัพซุปตาร์อวดความเป๊ะ ปังยกช่อง “อั้ม-เวียร์” นำทีมประชันแฟชั่นเซตสวย-หล่อ หลากหลายคอนเซ็ปต์

'ไมค์ ภัทรเดช' เล่าเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง

อิ่มเอมใจสำหรับการพูดคุยสด ๆ สุดเอ็กคลูซีฟของพระเอกมากความสามารถ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ซึ่งครั้งนี้มาเยือนคลื่น Goodtime Radio 88.5 FM ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก พร้อมเปิดใจถึงช่วงเวลาดี ๆ กับ Goodtime Soundtrack of Life 10 เพลงประกอบชีวิต เล่าตัวตนผ่านดนตรี

'ไมค์ ภัทรเดช' ตื่นเต้นจับไมค์เดบิวต์เป็นศิลปินครั้งแรก! ปล่อย MV 'รางวัลที่1'

ครั้งแรกกับการเดบิวต์จับไมค์ในฐานะศิลปินของพระเอกสุดฮอตปรอทแตกขวัญใจมหาชน “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” กับซิงเกิลแรกในชีวิต “รางวัลที่1” ภายใต้ค่าย SoulMade Sound สังกัด TERO MUSIC เพลงนี้เป็นการเปรียบเทียบกับการที่เราเจอใครสักคน ที่อาจจะไม่เพอร์เฟค แต่เป็นคนที่เข้ากับเราได้ดีที่สุด การที่เราได้เจอใครสักคนก็เท่ากับการโชคดีที่เหมือนถูกรางวัลที่1