'ช่องวัน31' ร่อนจดหมายแถลง ปม 'ป้อง ณวัฒน์' กับ The Icon Group

นาทีนี้ประเด็นของดารากับ บริษัท The Icon Group กำลังเป็นที่จับตาของประชาชน และก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ก็ถูกโยงไปเอี่ยวด้วยกับประเด็นดังกล่าว

ทำให้ทางช่องวัน31 ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มต้องออกแถลงการณ์ว่า ป้อง ณวัฒน์ ได้เคยทำสัญญาเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ (ในประเทศไทยเท่านั้น) และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการให้ข้อมูลต่างๆทุกประการ

"จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสข่าว ที่มีการกล่าวถึง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซึ่งเป็นนักแสดงในสังกัดช่องone31 ว่ามีความเกี่ยวข้องกับบริษัท The Icon Group นั้น

ทางช่องone31 ขอชี้แจ้งว่า ป้อง ณวัฒน์ ได้เคยทำสัญญาเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ (ในประเทศไทยเท่านั้น) ซึ่งก็คือผลิตภัณฑ์วิตามิน ซี (Boom Vit C) เพียงอย่างเดียวและสัญญาได้หมดลงแล้ว โดยในสัญญาได้มีการระบุขอบเขตงานไว้อย่างชัดเจน ซึ่ง ป้อง ณวัฒน์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ หรือการขายใดๆ ของบริษัท

โดยก่อนรับงานทุกครั้ง โดยเฉพาะงานพรีเซ็นเตอร์ ป้อง ณวัฒน์ ได้มีการตรวจสอบตัวผลิตภัณฑ์ทั้งในแง่ของคุณภาพ มามาตรฐาน และควานถูกต้องในการอนุญาต รวมถึงใบรับรองต่างๆ ที่ผลิตภัณฑ์นั้นควรจะมีตามข้อมูลที่สามารถจะตรวจสอบได้ และยังได้เน้นย้ำถึงลักษณะรูปแบบงาน ตลอดจนเนื้อหาของงานที่จะต้องไม่เป็นการขัดต่อกฎหมาย หรือไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีของประชาชน หรือไม่เป็นการกระทำละเมิดให้บุคคลอื่นได้รับความเสียหาย

ซึ่งที่ผ่านมาแม้ ป้อง ณวัฒน์ จะใช้ความระมัดระวังอย่างเต็มที่แล้ว แต่เมื่อมีความผิดพลาดเกิดขึ้น เจ้าตัวได้ตระหนักถึงสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น รวมทั้งรู้สึกเสียใจ และมีความห่วงใยต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องราวในครั้งนี้ทุกท่าน

โดย ป้อง ณวัฒน์ พร้อมชี้แจงและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการให้ข้อมูลต่างๆทุกประการ เพื่อประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ และประชาชนต่อไป...จึงเรียนมาเพื่อทราบ ช่อง one31 14ตุลาคม 2567"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บก.ปคบ. เปิดตัวเลขจำนวนเหยื่อ-มูลค่าเสียหาย คดี 'ดิไอคอน'

ตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) เผยแพร่เอกสารประชาสัมพันธ์ความคืบหน้าของคดีดิไอคอน กรุ๊ป โดยมีเนื้อหาใจความสรุปภาพรวมของคดีว่า ตั้งแต่วันที่ 10-13 ต.ค. ทางพนักงานสอบสวน บก.ปคบ.ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายเสร็จสิ้นแล้วจำนวน 635 ราย

'ฟิล์ม ธนภัทร' สุดปวดหัว 'เพลงขวัญ' ตัวแปรสำคัญ

สัปดาห์ที่แล้ว วงแตกกลางงานแต่งกันไปเลย สำหรับ ละคร “เกมรักปาฏิหาริย์” ทาง ช่องวัน31 ของ ผู้จัดมากฝีมือ “ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ” กำกับการแสดง โดย “เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ”

'สามารถ' ยืนยันไม่ใช่เจ้าของเสียงรีดเงิน 30 ล้านจาก 'บอสพอล' ช่วยเคลียร์คดี 'ดิไอคอน'

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีการเผยแพร่คลิปเสียงเรียกรับทรัพย์จากผู้ต้องหาในคดี บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด ในชั้นกรรมาธิการ (กมธ.) สถาผู้แทนราษฎร

ยกขบวนดิไอคอนกรุ๊ป 'บอสพอล-ดารา' ตกเป็นผู้ต้องหาระนาว

รอง ผบช.ก. แถลงคืบหน้า ดิไอคอนกรุ๊ป บอสพอล – ดารา ตกเป็นผู้ต้องหาทั้งหมด  เผยยอดผู้เสียหายล่าสุดเกือบ 800 ราย ความเสียหาย 266 ล้านบาท ย้ำเปิดทุกสน.ดำเนินการรับคำร้องทุกข์