'แมท' หมั่นเขี้ยว 'ไมกี้' จู่โจมแจกจุ๊บหวาน

ยิ่งดูยิ่งสนุก มีครบทุกรส แซ่บทุกตอนสำหรับละครเรื่อง “หวานรักต้องห้าม” ทางช่อง 3 ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ผลิตโดยบริษัท จีโม ฟิล์ม จำกัด กำกับการแสดงโดย นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ และวันนี้ก็เริ่มมีฉากหวานของพระนาง ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว และ แมท-ภีรนีย์ คงไทย มาให้ชมกันแล้ว

โดยเป็นตอนที่ ผกามาลิน (แมท ภีรนีย์) ทำตัวใกล้ชิด สนิทสนม ไปร่วมกิจกรรมกับ คธา (ไมกี้ ปณิธาน) เพราะเห็นว่าเป็นลูกชายของ มาดามเคท (มาช่า วัฒนพานิช) เผื่อจะใช้เป็นข้อต่อรองอะไรได้ แต่หลังไปร่วมกิจกรรมเสร็จ ซื้ออาหารไปกินง่าย ๆ กันแถวริมน้ำ คุยกันไปมาเรื่องความคิด ผกามาลินก็ชอบใจเกิดอาการหมั่นเขี้ยว เห็นความน่ารักของคธา จูโจมเข้าไปจูจุ๊บที่ปากจนคธาตกใจ แต่ก็ชอบใจ ต่างคนต่างเขินหน้าแดง เกิดอาการปิ๊งกัน ลินทำท่าจะจุ๊บอีกที คธารีบห้าม ด้วยความเขิน

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านแถวริมน้ำตลิ่งชัน เป็นหวานเบา ๆ น่ารัก ๆ ของแมท กับ ไมกี้ ที่เหมือนปิ๊งกันเป็นครั้งแรก ฉากนี้สองคนเล่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ สบาย ๆ มีเขินเกร็งนิดหน่อย แต่ถ่ายทำสองครั้งก็ผ่าน ก่อนแสงจะหมด ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก แต่อยากให้ไปดูเคมีความน่ารักของสองคนนี้ว่าจะเป็นอย่างไร

ติดตามชมละคร “หวานรักต้องห้าม” วันอังคารที่ 15 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'แมท-ไมกี้-มาช่า' เล่นถึง 'หวานรักต้องห้าม' ครองเทรนด์ X 2 วันรวด!

จี๊ดจ๊าดสมเป็นละครตัวแม่ ตัวมัมสุด ๆ สำหรับละครเรื่อง “หวานรักต้องห้าม” ทางช่อง 3 ถือว่าสมการรอคอยการคัมแบคละครในรอบ 5 ปีของ แมท ภีรนีย์ ร่วมกับพระเอกหน้าหวาน ไมกี้ ปณิธาน และตัวแม่ มาช่า วัฒนพานิช ที่เปิดศึกสาดอารมณ์ถึงใจถูกใจชาวเน็ต

'แมท ภีรนีย์' เคยสูญเสียความมั่นใจในวงการ พร้อมเผยแพลนมีลูกปีหน้า!

เปิดใจนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย หลังเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม เฟม ภีมเดช ในรายการ WOODY FM เผยเรื่องราวชีวิตก่อนตัดสินใจแต่งงานทำไมต้องเป็นคนนี้ แพลนอนาคตมีลูกปีหน้า เผยเคยสูญเสียความมั่นใจในวงการ ที่ผ่านมาได้ก้าวข้ามกับความทุกข์และพอใจที่ได้เรียนรู้ชีวิต

'ณเดชน์' ป้ายยา 'ธี่หยด2' เดือดกว่าเดิม เชื่อตอบโจทย์คนดู

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับภาพยนตร์ ธี่หยด2 โดย ช่อง 3 และ M Studio ผลงานกำกับของ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา หลังจากที่ประสบความสำเร็จกวาดรายได้ทั่วประเทศไปกว่า 500 ล้านบาทในภาคแรกไปแล้วนั้น ในส่วนภาคนี้หลายคนจึงตั้งความหวังว่าน่าจะทำรายได้มากกว่าภาคแรก ซึ่งในส่วนของ ณเดชน์ คูกิมิยะ หนึ่งในนักแสดงนำของธี่หยดทั้งสองภาคเผยว่า เรื่องรายได้ไม่กดดันแต่เชื่อว่าหนังตอบโจทย์คนดูและเดือดกว่าภาคแรกแน่นอน

เปิดผัง 'ช่อง 3' ตลอดเดือนตุลาคม

ช่อง 3 เปิดผังเดือนตุลาคม อัดแน่นจัดเต็มไปด้วยละคร รายการใหม่ และซีรีส์ต่างประเทศที่คัดสรรมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันตลอดทั้งเดือน เริ่มต้นด้วยละครสุดแซ่บส่งท้ายปีอย่าง หวานรักต้องห้าม ที่ทางผู้จัด แอน ทองประสม ได้ชวน นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ ผู้กำกับมือรางวัลมานั่งแท่นกำกับละครให้

'ต่อ-ญาญ่า' โชว์เคมีทะลุตู้โทรศัพท์ 'หนึ่งในร้อย' ปล่อยซีนหวานละมุน

ครองใจแฟนละครสาวน้อยสาวใหญ่ไปโดยปริยาย สำหรับละครวินเทจพีเมียม "หนึ่งในร้อย" ช่อง3 กด 33 ผลิตโดย "ทองเอ็นเตอร์เทนเม้นต์" ของผู้จัดตัวมัม "แอน ทองประสม" แถมครองแชมป์อันดับหนึ่งเน็ตฟลิกซ์ทุกสัปดาห์

'ร็อคกี้ สมบัติเจริญ' ขอบคุณ 'แอนทองฯ' ให้โอกาสคืนจอ หลังโดนโกงจนติดหนี้

หวนคืนจอแก้วอีกครั้ง สำหรับดีเจเสียงหวาน "ร็อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ" ทายาทนักร้องดังในตำนาน ที่ถูกผู้จัด "แอน ทองประสม" จีบมารับเชิญรับบทนักจัดรายการวิทยุ ในละครวินเทจกระแสแรง "หนึ่งในร้อย" ทางช่อง3กด33