'ฟิล์ม ธนภัทร' สุดปวดหัว 'เพลงขวัญ' ตัวแปรสำคัญ

สัปดาห์ที่แล้ว วงแตกกลางงานแต่งกันไปเลย สำหรับ ละคร “เกมรักปาฏิหาริย์” ทาง ช่องวัน31 ของ ผู้จัดมากฝีมือ “ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ” กำกับการแสดง โดย “เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ”

เมื่อจู่ๆ สาว “เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน” (เอมิกา) หอบลูกชายตัวน้อย บุกแฉในงานแต่งของพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” (ธีธัช) ว่ามีลูก และจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมายกับฟิล์มแล้ว ทำเอา ทุกคนในงานแต่งถึงกับอึ้ง โดยเฉพาะ “ภาส” (เจษ เจษฎ์พิพัฒ) ในร่างของ ฟิล์ม (ธีธัช) ซึ่งไม่เคยรับรู้เรื่องส่วนตัวของฟิล์มมาก่อน เกิดความกังวลและสับสน เพราะปัญหาในครอบครัว ที่กำลังเผชิญอยู่ ยังมีเรื่องที่ต้องสะสางมากมาย เจ้าตัวก็ต้องรับมือกับ เพลงขวัญ ที่ดูท่าจะไม่ยอมถอยให้กับเรื่องนี้ง่ายๆ ทำเอาฟิล์มถึงกับปวดเฮด กลุ้มฮาร์ท เพราะเพลงขวัญ ประกาศชัดว่าอยู่ในสถานะเมียและลูกสะใภ้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่องวัน31' ร่อนจดหมายแถลง ปม 'ป้อง ณวัฒน์' กับ The Icon Group

นาทีนี้ประเด็นของดารากับ บริษัท The Icon Group กำลังเป็นที่จับตาของประชาชน และก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ก็ถูกโยงไปเอี่ยวด้วยกับประเด็นดังกล่าว ทำให้ทางช่องวัน31 ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มต้องออกแถลงการณ์ว่า ป้อง ณวัฒน์ ได้เคยทำสัญญาเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ (ในประเทศไทยเท่านั้น)

เมื่อสตรีมิใช่เพียงหมากบนกระดาน! 'แม่หยัว' เตรียมเปิดเกมชิงอำนาจ 24 ต.ค.นี้

สมการรอคอย สำหรับ ซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี โปรดักชั่นสุดอลังการ "แม่หยัว" ทาง ช่องวัน31 ที่เปิดตัว Official Trailer ออกมาเรียกน้ำย่อยไม่ทันไร มวลรวมความลงตัว ในทุกองค์ประกอบ ก็ทรงพลังบนโลกโซเชี่ยลอย่างแรง นับเป็นอีกหนึ่งคอนเท้นต์สุดยิ่งใหญ่ จาก oneD ORIGINAL

'เจษ' เมินคนมองเล่นซีรีส์วาย ชี้ไม่ได้ต่างจากงานแสดงทั่วไป

ผันตัวมาเล่นซีรีส์ Boy Love หรือซีรีส์วาย เป็นครั้งแรก สำหรับ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ในโปรเจกต์ 4 MINUTES หลายคนอาจจะแปลกใจแต่สำหรับหนุ่มเจษกลับมองว่า การเล่นซีรีส์วายก็ไม่ได้มองว่าแตกต่าง ถือเป็นอีกบทบาทในการแสดงเหมือนกัน

'มิน-ฟิล์ม-นก-แซม' ซัดจัดเต็ม เปิดฉากละคร 'เกมรักปาฏิหาริย์'

วันสนั่นจอของแท้กับละคร “เกมรักปาฏิหาริย์” ทาง ช่องวัน31 ของ ผู้จัดมากฝีมือ “ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ” ภายใต้ฝีมือกำกับการแสดง ของ “เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” ที่มัดรวมทุกเกมความรัก ที่เต็มไปด้วยความลับ และการหักหลัง โดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน เรียกว่า จัดหนักกันตั้งแต่ อีพีแรก กับความเข้มข้น ที่เต็มไปด้วยความขัดแย้ง

'พลพล-ลุลา' นำทีม 'กัน นภัทร, ซี-คีน, อั๋น-อชิ' พาซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปย่างกุ้ง!

พลพล พลกองเส็ง พร้อมด้วย ลุลา กันยารัตน์ ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค นำทีม กัน นภัทร ศิลปินช่องวัน31, ซี เดชชาติ, คีน สุวิจักขณ์, อั๋น ณภัทร และ อชิ พีระกานต์ นักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี เดินทางพาซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปสร้างความบันเทิงให้แฟนคลับชาวเมียนมา รวมถึงชาวไทยที่อาศัยอยู่ในย่างกุ้ง

'โก๊ะตุลย์' คว้าถ้วยพระราชทานสำเร็จ แชมป์คนใหม่ The Golden Song 6

ในที่สุดก็ได้รู้ผลเป็นที่เรียบร้อย แชมป์คนที่ 6 ของรายการ “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 6” ผู้คว้าถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี