นางงามแฮปปี้ พัทยาต้อนรับยิ่งใหญ่สมฐานะ 'Miss Grand International 2024'

ตั้งแต่เดินทางมาเก็บตัวประเทศไทย ไม่มีวันไหนที่ไม่มีความสุข กินหรู อยู่สบาย สไตล์แกรนด์ ที่ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เน้นย้ำให้นางงามผู้เข้าประกวด Miss Grand International 2024 ต้องสนุกและมีความสุขกับการเก็บตัวครั้งนี้มากที่สุด ทุกอย่างเต็มที่ แม้จะมีเวลาเตรียมงานน้อยแต่บอกเลย ผู้สนับสนุนเสกให้ไม่มีพร่อง

โดยเฉพาะการมาเก็บตัวที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์ใหญ่ใจดีมากมาย เริ่มจากพาไปชม House Of Benedict (เฮาส์ ออฟ เบเนดิกต์ จำกัด) แลนด์มาร์สุดชิคแห่งเมืองพัทยา ใครไม่มาถือว่าพลาดมาก จากนั้นเช็คอินเข้าพักที่ Wyndham Jomtian Pattaya Hotel (โรงแรม วินด์แฮม จอมเทียน พัทยา) ให้ซีนนางงามสวมชุดไทย ไปเยือน ไทธานี พัทยา หมู่บ้านวัฒนธรรม (Thai Thani Culture Village) สัมผัสความเป็นไทยแบบเข้าถึงทุกมิติ ทั้งสถานที่ เมนูอาหาร และการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย ที่เจ้าภาพเตรียมเอาไว้ต้อนรับ บอสณวัฒน์ โชว์ตำส้มตำให้นางงามได้ชิม ต่างยกนิ้วว่า “อร่อยมากๆ”

วันรุ่งขึ้นเปลี่ยนอารมณ์ไปเที่ยวสวนน้ำ Columbia Picture Aquavers (โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส) สวนน้ำขนาดใหญ่ธีมภาพยนตร์ฮอลลีวูด สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่กับตัวละครที่ชื่นชอบ นางงามเปลี่ยนชุดว่ายน้ำลงเล่นน้ำ ถ่ายภาพ ถ่ายคลิป ประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยว สู่สายตาชาวโลก ในโอกาสที่ได้มาเยือนเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งนี้ ตกเย็นดินเนอร์มื้อพิเศษ ณ Baan Sukhawadee (บ้านสุขาวดี) ตกแต่ง สถานที่ จัดเตรียมอาหารต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ งดงาม สมฐานะ Miss Grand International 2024 จริงๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณวัฒน์' ฟาดยับ! ปมยกเลิกทีมกัมพูชาเป็นเจ้าภาพจัดประกวด

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ได้แถลงข่าวด่วน ถึงกรณีที่ยกเลิกการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่กัมพูชา ก่อนพานางงามบินกลับมาเริ่มต้นการประกวดใหม่ที่ไทย โดยเจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังและเสียเวลามาก

มอส-แบงค์' นำทีมแถลงข่าวเทศกาลดนตรี Over The Horizon

ดร. พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวเเละกีฬา เป็นประธานในงานแถลงข่าว “Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า”

คกก.เขตสุขภาพฯ ยกย่อง 'ธรรมศาสตร์ พัทยา' ต้นแบบ 'สถาบันสุขภาวะดี'

‘ธรรมศาสตร์ พัทยา’ คว้ารางวัล Best of the Best สถานศึกษาที่สร้างเสริมสุขภาวะ จาก ‘เขตสุขภาพเพื่อประชาชน เขต 6’ จากผลงานเด่น สร้างสภาพแวดล้อมที่ดี-ดูแลสุขภาพจิตนักศึกษาตลอด 24

'หนุ่ม-ฝ้าย' โวยร้านอาหารในพัทยา พนักงาน-ผู้จัดการ ดูถูกคนไทย!

เจ้าของร้านดี อาหารอร่อย ร้านสวยแค่ไหน หากเจอพนักงานบริการแย่ก็ทำให้ลูกค้าหายได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร นักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือ ที่ไปทานอาหารร้าน "Glass House Boho" พัทยากับ ฝ้าย อริญรดา และลูกๆ แต่กลับเจอพนักงานและผู้จัดการร้านที่มีปฏิกิริยาอาการดูถูกคนไทยด้วยกันเอง

'ยุวเฟิร์น' ขอโทษ 'บอสณวัฒน์' น้อมรับผิดทุกอย่าง

ตกเป็นประเด็นที่แฟนนางงามให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่ ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ได้ไลฟ์สดและมีการพูดถึงเวทีคู่แข่งอย่าง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แถมบอกด้วยว่าตัวเองก็เคยคิดที่จะสมัครประกวดเวทีดังกล่าว งานนี้ทำเอา บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถึงกับเดือด สั่งปลด ยุวเฟิร์น ออกจากตำแหน่ง มิส Face of beauty Thailand 2024 และถอดออกจากซีรีส์ หยดฝนกลิ่นสนิม ทันที