'จ็อบ - ยิหวา' พาเที่ยวงานวัด หวานฟุ้งทั่วบางพระโขนง

ตำนานผีไทยที่โด่งดังที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์กลับมาอีกครั้ง เรื่องราวความรักต่างภพสุดอมตะของ “นางนาค” และ “นายมาก” แห่งบางพระโขนงที่แม้กระทั่งความตายก็มิอาจพรากทั้งสองออกจากกันได้ พร้อมกลับการโคจรกลับมาพบกันของ 2 พระนาง จ็อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต กับ ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ ในละครเรื่อง “นางนาคพระโขนง”

เปิดเรื่องมาตอนแรกก็น่าติดตามอย่างมาก สำหรับละครเรื่อง “นางนาคพระโขนง” ชวนแฟน ๆ มาร่วมย้อนจุดเริ่มต้นของตำนานความรักสุดอมตะของนางนาคและนายมาก กับเดทแรกของจ็อบ(มาก) กับยิหวา(นาค) ที่โชคชะตาได้นำพาให้เขาทั้ง 2 มาพบกัน งานนี้ 2 พระนาง จ็อบ-ยิหวา เลยขอโชว์ความหวานฟุ้งให้ทั่วบางพระโขนง และพาเที่ยวชมบรรยากาศงานวัดสมัยก่อนกับฉากที่มากนัดพบกับนาคตอนที่นาคยังมีชีวิตอยู่ในงานประจำปี ณ วัดบางจาก ทั้งสองได้นัดมาเจอกันอีกครั้งที่งานวัดตามคำทำนายของสมภารคงที่บอกว่าหนุ่มจ็อบจะได้เจอเนื้อคู่คืนนี้

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่วัดธรรมาราม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยเซตลานวัดให้เป็นงานวัดประจำปี มีทั้งโชว์กระบองไฟ ลอยบัวขอพร เขาวงกต และมวยตับจาก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากหวานกรุบกริบพอหอมปากหอมคอของ 2 พระนาง จ็อบ-ยิหวา ที่จะทำให้ผู้ชมยิ้มหวาน และพร้อมเอาใจช่วยไปกับความรักครั้งนี้ของทั้ง 2 คน
ติดตามชมฉากนี้ได้ ในละคร “นางนาคพระโขนง” ตอนแรก วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดผัง 'ช่อง 3' ตลอดเดือนตุลาคม

ช่อง 3 เปิดผังเดือนตุลาคม อัดแน่นจัดเต็มไปด้วยละคร รายการใหม่ และซีรีส์ต่างประเทศที่คัดสรรมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันตลอดทั้งเดือน เริ่มต้นด้วยละครสุดแซ่บส่งท้ายปีอย่าง หวานรักต้องห้าม ที่ทางผู้จัด แอน ทองประสม ได้ชวน นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ ผู้กำกับมือรางวัลมานั่งแท่นกำกับละครให้

'จ็อบ-ยิหวา' ขึ้นรถพุ่มพวงแจกมะนาว ต้อนรับ 'นางนาคพระโขนง' 14 ตุลาคมนี้

เตรียมปลุกตำนานความเฮี้ยนไปกับละคร “นางนาคพระโขนง” ของผู้จัด “แป๊ป ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์ อาจารย์ “กอล์ฟ สรรัตน์” พร้อมด้วยผู้กำกับคู่ใจ “คุ้ย ทวีวัฒน์” ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดอมตะโดย 2 พระนาง “จ็อบ ธัชพล” และ “ยิหวา ปรียากานต์”

สมาคมผู้สื่อข่าวฯพร้อมคณะ มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่อยุธยา

สมาคมสื่อมวลชน และนักข่าวอาชญากรรม พร้อมคณะกรรมการฯ ร่วมกับ ทีมงานรายการเคลียร์ขัดชัด ทีมงานออฟโรด วัดโพธิทอง(ท่านเจ้าคุณวราห์) และ กลุ่ม HEIDIZ THAILAND

มีสะดุ้ง! นักวิชาการสิ่งแวดล้อม เปิดภาพ ‘น้ำรอการระบาย..กรรมของคนพื้นที่’

นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ ชมรมนักวิชาการสิ่งแวดล้อมไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sonthi Kotchawat หัวข้อ “น้ำรอการระบาย..กรรมของคนพื้นที่”

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

ก.อุตฯช่วยชาวภาชี!! นำถัง IBC เร่งจัดเก็บน้ำปนเปื้อนกรดออกจากพื้นที่

ก.อุตฯ ผนึกกำลังภาคีเครือข่าย อุตสาหกรรมรวมใจ ช่วยชาวภาชี!!นำถัง IBC เร่ง จัดเก็บน้ำปนเปื้อนกรดออกจากพื้นที่โดยด่วน