'กบ พิมลรัตน์' ประกาศขายชุดแต่งงาน นำเงินมอบมูลนิธิฯ

จบชีวิตรัก 8 ปีอย่างถาวร กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร นักแสดงและ Influencer สายความงาม โพสต์ประกาศขายชุดแต่งงานสุดหรู กลางอินสตาแกรมส่วนตัว  ตั้งใจนำเงินที่ได้จากการขายครั้งนี้มอบให้มูลนิธิ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา , มูลนิธิ ร่วมน้ำใจ ต้านภัยเอดส์ โดยเปิดเสนอขายราคา 50,000 บาท ซึ่งราคาเดิมอยู่ที่ 180,000 บาท กำหนดระยะเวลาสำหรับผู้สนใจซื้อถึงสิ้นเดือนตุลาคม นี้ 

โดยเจ้าตัวได้โพสต์รายละเอียดว่า “ขอปล่อยชุดแต่งงานต่อในวันครบรอบแต่งงาน 12.12  (ขอคนที่รับได้และอยากร่วมบุญด้วยกัน) คะ รายได้ทั้งหมดจะส่งมอบให้กับ“มูลนิธิ ร่วมน้ำใจ ต้านภัยเอดส์” (โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา) เป็นโรงเรียนเฉพาะเด็กผู้หญิงมาจากครอบครัวยากจน หรือเป็นเด็กตกเขียวจากการทะลายซ่องหรือเป็นเด็กที่โดนครอบครัวล่วงละเมิดทางเพศคะ

แบรนด์ดีไซน์เนอร์ไทย @vatititthi ใส่ได้ทั้ง 2 ลุค 2 สไตล์ ในชุดเดียวกัน  เกาะอกมีการจับผ้าที่ดีเทลละเอียดงดงาม เลเยอร์กระโปรง3ชั้น เพิ่มวอลุ่มให้กับชุดในการเคลื่อนไหวและดีเทลของผ้าในชั้น 2 ทีมาความละเอียดงดงามมากๆ คะ ชายกระโปรงสามารถเกี่ยวนิ้วได้เพื่อความคล่องตัวเวลาเคลื่อนไหว ช่วงกระโปรงด้านหลังและชายกระโปรงจะมีคราบเลอะที่ไม่สามารถซักออกได้(ซึ่งขอดูรูปเพิ่มเติมได้) คะ  สี Off-While  ขนาด 33 - 26 – 37 ราคา 180,000บ ส่งต่อ 50,000 ขึ้นไป (ขอคนที่เห็นคุณค่าของชุดๆนี้ ) ปิดการขายถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้คะ ใครสนใจ Dm เข้ามาได้คะ ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านล่วงหน้านะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กันต์ กันตถาวร' เคลียร์ปม 'ดิไอคอนกรุ๊ป' เป็นเพียงผู้รับจ้าง และได้ยกเลิกสัญญาแล้ว

หลังจากที่สังคมได้เรียกร้องให้พิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร ซึ่งถูกระบุว่า มีตำแหน่งใหญ่เป็นถึงผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ในเครือ ดิไอคอนกรุ๊ป ได้ออกมาชี้แจงถึงปมร้อนที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังในตอนนี้ ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมทนายความได้นัดสื่อมวลชนเพื่อชี้แจงถึงเรื่องราวต่างๆ ณ Hole in one สนามกอล์ฟ Phothalai โดยหนุ่มกันต์ เผยว่า

'มิน พีชญา' ยินดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ปัดมีหุ้นใน 'THE iCON GROUP'

นางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี นัดสื่อมวลชนเพื่อตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงแล้ว หลังมีรายชื่อเป็นหนึ่งในบอสและพรีเซ็นเตอร์ ของบริษัท THE iCON GROUP ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร โดยเจ้าตัวได้เดินทางมาพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวและทีมทนายความ โดย มิน พีชญา เผยว่า

'บอย ปกรณ์' ยืนยันไม่ได้เป็นบอส ประกาศจุดยืนคืนสัญญากับ 'ดิไอคอน' แล้ว

พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ สายตรงหา หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ขอไปออกรายการโหนกระแส เพื่อเคลียร์ประเด็นที่มีชื่อเข้าไปเกื่ยวกับข้องกับ ดิไอคอน กรุ๊ป โดยบอย ปกรณ์ เผยว่า บอสพอลติดต่อมาเมื่อปี 2563 และได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เกี่ยวกับสินค้าเวย์โปรตีน สัญญา 1 ปี ครบ 1 ปี ไม่มีการต่อสัญญา เว้นว่างตอนปี 2564 หลังจากนั้นปี 2565 บริษัทก็ติดต่อตนมาอีกให้เป็นพรีเซนเตอร์กาแฟ

'โฟร์วีล' คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ม.มหิดล

ด้วยความตั้งใจทั้งเรียนและทำงานในวงการไปพร้อมๆ กัน ล่าสุดศิลปินหนุ่ม โฟร์วีล-ชญานนท์ บุญมานะวงศ์ หรือ คู่ดูโอ้พี่น้อง Turbo4Wds (เทอร์โบ – โฟร์วีล) เจ้าของเพลง introvert (คุยแค่กับเธอ) ค่าย RABBIT MOON ก็คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จ จากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (หลักสูตรนานาชาติ) MUIC คณะ BBA (Bachelor of Business Administration) บริหารธุรกิจ Major Finance (เอก การเงิน) Minor Business Economics (โท เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ)

'เจมส์ เพรสคอท' ใจฟู! ซีรีส์ 'เจ้านายร้ายรัก' เปรี้ยง

ถึง เจมส์ เพรสคอท จะเป็นน้องใหม่ทางด้านการแสดง แต่สำหรับบท เอรีส ในซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่เป็นบทยากและไกลตัวสำหรับหนุ่มคนนี้ แต่เจมส์ก็ได้พิสูจน์ให้แฟนซีรีส์เห็นว่า เค้าสามารถถ่ายทอดบทบาทนี้ได้ดี จนหลายคนอิน และให้การต้อนรับเค้าในฐานะนักแสดงเต็มตัวในซีรีส์เรื่องแรกอย่างอบอุ่น

'กันต์ กันตถาวร' ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับเหล่านักแสดงที่ได้ไปร่วมงานกับ The Icon Group ที่มีผู้บริหารคือ บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หนึ่งในนั้นคือ กันต์ กันตถาวร ที่ไปทำงานในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โดยล่าสุดหลังเป็นข่าวดังเจ้าตัวก็ได้ประกาศผ่านโซเชียลขอยุติการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการไปก่อน จนกว่าทุกอย่างจะชัดเจน