'GMMTV' ฮอตต่อเนื่อง! คว้า 3 รางวัล 'HOWE AWARDS 2024'

เรียกว่าฮอตต่อเนื่องจริงๆ ยืนหนึ่งด้านการผลิตคอนเทนต์คุณภาพ จนสร้างชื่อทั้งในและต่างประเทศ สำหรับ GMMTV (จีเอ็มเอ็มทีวี) คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 3 รางวัล จากงานประกาศรางวัล HOWE AWARDS 2024 จัดโดย นิตยสารฮาว (HOWE Magazine) ที่มอบรางวัลให้กับบุคคลอันทรงเกียรติและผู้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ทั้งวงการธุรกิจและวงการบันเทิงของประเทศไทย ที่มีผลงานโดดเด่น ยอดเยี่ยม และเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก

โดยซีรีส์คุณภาพ Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม คว้ารางวัล HOWE HOTTEST SERIES AWARD ที่มีคู่จิ้นคู่ฮอต จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค และ ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ นักแสดงนำของเรื่องเป็นตัวแทนรับรางวัล ส่วนนักแสดงหนุ่มฮอตปรอทแตก โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล คว้ารางวัล HOWE SHINING MALE  AWARD รางวัลที่มอบให้กับบุคคลที่มีชื่อเสียงโดดเด่นในวงการบันเทิงทั้งงานแสดงและด้านดนตรี  รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมและได้รับการยอมรับจากประชาชน ที่มาจากผลโหวตจากแฟนๆ ทั่วประเทศอีกด้วย

ด้านนักแสดงสุดฮอตมากความสามารถ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ในฐานะเป็นผู้ก่อตั้งธุรกิจ SOURI ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจและมีวิสัยทัศน์กว้างไกล รับรางวัล HOWE NEW GENERATION AWARD จากการตัดสินของคณะกรรมการมอบให้นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้สร้างความภูมิใจและถือเป็นกำลังใจสำคัญให้กับนักแสดงและทีมงานเป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พลพล-ลุลา-กัน นภัทร' พร้อมด้วย 'ซี-คีน-อั๋น-อชิ' จัดเต็มความสนุกให้ชาวเมียนมา

เรียกว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ชาวเมียนมาอย่างล้นหลาม สำหรับทีมศิลปินไทย นำโดย พลพล พลกองเส็ง, ลุลา กันยารัตน์, กัน นภัทร, ซี เดชชาติ, คีน สุวิจักขณ์, อั๋น ณภัทร และ อชิ พีระกานต์ ที่บินลัดฟ้าขนเพลงสุดฮิตส่งมอบความสุขให้กับแฟนเพลงชาวเมียนมาและชาวไทยที่มาร่วมชมงาน Thai Festival 2024 in Yangon ณ ห้างสรรพสินค้า Junction City ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในย่างกุ้ง โดย สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, ช่องวัน 31 และ จีเอ็มเอ็มทีวี

'ภูวินทร์' คว้าเกียรตินิยม อันดับ 2 วิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ

บัณฑิตใหม่ป้ายแดง ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถจาก GMMTV หลังจากได้ตั้งใจและทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียน จนล่าสุดคว้าปริญญาจากรั้ว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 มาได้สำเร็จ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้กับเจ้าตัว ครอบครัว รวมถึงคนรอบข้างเป็นอย่างมาก

เปิดศึกคู่หู! 'สกาย-นานิ' ยกก๊วนเคลียร์ปมเดือด

พร้อมเปิดศึกสายเพื่อนให้คนดูได้ลุ้นกันทุกตอน สำหรับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของสองหนุ่มหล่อมาดคูล สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ กับซีรีส์เรื่อง High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งได้ยกก๊วนแก๊งนักแสดงวัยรุ่นกระแสฮอตทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาร่วมเคลียร์ปม เคลียร์ใจ ในวีรกรรมสุดแสบที่เกิดขึ้นมากมาย

'มิกซ์' คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 สัตวแพทย์ จุฬาฯ

ขอแสดงความยินดีและปรบมือรัวๆ ให้กับ 2 บัณฑิตใหม่ป้ายแดง มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ และ เจมี่-จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์ นักแสดงสุดฮอตสังกัด GMMTV ที่หลังจากได้ตั้งใจและทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียน จนล่าสุดคว้าปริญญาจากรั้ว จุ ฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 มาได้สำเร็จ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้กับทั้ง 2 คนเป็นอย่างมาก

ศิลปิน 'จีเอ็มเอ็มมิวสิค - จีเอ็มเอ็มทีวี - CHANGE2561' ร่วมบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน

จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น สร้างความเสียหายครอบคลุมพื้นที่ในภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และพื้นที่ในหลายจังหวัด ส่งผลกระทบและสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่อยู่อาศัยในพื้นที่