'ขวัญ อุษามณี' ถึงกับสะดุ้ง 'หมอบี' ทักระวังโดนหลอก

ต้องบอกว่ารายการ อังคารคลุมโปง ทาง อีเอฟเอ็ม 94  สร้างเรื่องอีกแล้ว ล่าสุดต้อนรับ 2 แขกรับเชิญ หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ และ ขวัญ อุษามณี  ที่มาแชร์เรื่องเล่าประสบการณ์หลอนให้แฟนๆ ได้สะพรึงไปพร้อมกัน แต่ในช่วงท้ายของรายการ ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ และ ดีเจแนน รชาดา  ดีเจประจำรายการให้ หมอบี ฝากทิ้งท้ายหรือมีอะไรอยากเตือนสักหน่อย

โดย หมอบี บอกว่า ขอเตือนขวัญแล้วกัน เพราะไหนๆ ได้มาออกรายการด้วยกันแล้ว  ซึ่ง หมอบี กล่าวว่า “อยากจะเตือนขวัญแล้วกัน เพราะช่วงนี้มีข่าวอะไรๆ ออกมาเยอะแยะไปหมดเลย กลัวเหมือนกันว่าเขาจะโดน ระวังโดนหลอก ขวัญเป็นคนง่ายๆสบายๆ อาจจะแบบเออโดนหลอกก็ไม่เป็นไร ช่างมันเถอะนิดเดียว อยากบอกว่าคนน่ากลัวกว่าผีเยอะ แล้วยิ่งสภาวะแบบนี้  ยิ่งทำให้คนเราน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็จะไปหวังพึ่งเรื่องราวอะไรที่มันสุ่มเสี่ยงมากขึ้น ไม่ต้องพูดถึงเรื่องผีก็ได้ จะทำอะไรเราต้องรู้ก่อนอันนี้มาจากไหน  คอนเนคชั่นนี้มาจากไหน  มีความสุ่มเสี่ยงแค่ไหน แล้วเราเอาตัวเองไปยุ่งขนาดไหน แล้วเขาหาผลประโยชน์ได้อะไรจากไหนบ้าง  ไม่งั้นเราก็จะโดนโยงอะไรไปด้วย ทั้งๆที่เราไม่ได้คิดอะไร  เราแค่อยากทำธุรกิจเฉยๆ

คือตอนนี้ขวัญอาจจะรู้สึก ไม่เป็นไรเดี๋ยวหาใหม่ได้ ต้องขอพูดตามตรงนะว่าสำหรับผม คุณขวัญเป็นคนที่ซวย เพราะว่าดันเกิดมาชะตาดี  เวลามันดีอะไรก็ดี  อะไรก็ไม่เป็นไร  ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม ไม่มีใครทำอะไรขวัญได้อยู่แล้ว  เพราะฉะนั้นก็เลยเป็นคนที่ทำอะไรก็ไม่เคยมีปัญหาตลอดเวลา มันดีต่อตัวเอง แต่มันก็ขาดโอกาสที่จะได้เรียนรู้หรือพัฒนาตัวเองเวลาเจอปัญหา เพราะเวลาขวัญเจอคนไม่จริงใจ ก็จะคิดว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวก็มีคนจริงใจเข้ามาใหม่ ภาษาจริงๆ ก็คือชะตาดีเกินไป ต้องระวัง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์เปา' จากเกิร์ลกรุ๊ป สู่นางเอกภาพยนตร์

เปิดตัวบวงสรวงไปแล้วสำหรับภาพยนตร์หลอนแห่งปี มูลู หน้าครู ของผู้จัด บุ๊ค ปริญญา ในนามบริษัท จันธารา 168 จำกัด ที่ขนนักแสดงปะทะฝีมือกันเพียบ นำโดยนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ และอีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามองคือสาวสวยหมวยอินเตอร์ หงส์เปา-เพชรลดา พิมค์ชัย ศิลปินนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปวง Mindy จากค่าย BDL MD ENTERTRAINMENT

หลอนสุดในชีวิต 'ขวัญ' นำทีมบวงสรวงหนัง 'มูลู หน้าครู'

ได้ฤกษ์บวงสรวงกันแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง มูลู หน้าครู อำนวยการสร้างโดย บริษัท จันธารา 168 จำกัด โดย บุ๊ค-ปริญญา จันทร และ มิสเตอร์ หลิว ณ. ES Studio ย่านคลองหลวง นำทีมโดย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, ธ๊อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ (Mister Supranational thailand 2023)

'ขวัญ อุษามณี' คัมแบ็กเซ็นสัญญา 'ช่อง 7HD'

สมการรอคอยของแฟนละคร เมื่อ นางเอกคนดัง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กลับมาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD อีกครั้ง หลังจากทิ้งทวนงานละครเรื่อง ไฟหิมะ เมื่อปี 2562 ซึ่ง ขวัญ เผยใจถึงการคัมแบ็กว่า

'ขวัญ อุษามณี' ควง 'แม่แอ๊ว' เผยความลับที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

นางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ควง แม่แอ๊ว ปราณี มาเผยความลับที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31

'คนค้นฅน' พบกับตอน 'ทูตสื่อธรรม'

ทศวรรษที่ 2 ของรายการ คนค้นฅน ผลิตโดย บริษัท ทีวีบูรพาฯ ยังคงเดินทางเพื่อตามหาคุณค่า ตามหาความหมายของชีวิต พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้ชมผ่าน คนต้นเรื่อง วันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 พบกับตอน ทูตสื่อธรรม

'ขวัญ อุษามณี' โพสต์หลักฐานกล้องวงจรปิดโต้กลับแม่บ้าน

ก่อนหน้านี้มีประเด็นที่โลกโซเชียลแชร์กันว่อน เมื่อมีแม่บ้านคนหนึ่งโพสต์ว่าทำงานกับบ้านดาราคนหนึ่ง มีหน้าที่ดูแลสุนัข แต่กลับดดนใช้งานเยี่ยงทาส ให้กินข้าวชามเดียวกับสุนัข แถมใช้งานจนแทบไม่มีเวลานอน ซึ่งชาวเน็ตก็คาดเดาไปต่างๆนาๆว่าเป็นดาราคนไหน และหนุ่งในรายชื่อก็ตกที่นางเอกสาวหน้าสวย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์