จากมังงะ สู่ซีรีส์แอ็คชั่น เมื่อความแค้นพาเดินทางมาสู่มิตรภาพ!

จากการ์ตูนบันทึกประวัติศาสตร์การเมืองในสมัยเอโดะ ของดินแดนซากุระ สู่ซีรีส์ไลฟ์แอ็คชั่นสุดตื่นเต้น กับเรื่องราวของ “ชินเซ็นงุมิ” กลุ่มซามูไรอิสระที่ภักดียิ่งต่อโชกุน และคอยดูแลความเป็นอยู่ของราษฎรให้สงบสุข

ชีวิตของ เคียวจุโระ ฟุกะคุซะ (รับบทโดย โอกุ โทะโมะยะ) เด็กหนุ่มผู้ช่วยเหลือพ่อของเขาดูแลกิจการร้านชาเล็ก ๆ ของครอบครัวต้องพังพินาศลง เมื่อพ่อของเขาถูกซามูไรจากแคว้นโจชูปลิดชีพลงต่อหน้าต่อตา

เคียวจุโระ ทั้งเสียใจ และคับแค้นใจเป็นอย่างมาก ตั้งใจว่าชีวิตนี้จะต้องล้างแค้นให้พ่อของเขาให้ได้ จึงขอไปฝึกวิชากับนักดาบฝีมือฉกาจ แต่ด้วยตัวเขาอ่อนแอเกินไปที่จะต่อสู้กับคนอื่นได้

ด้วยความตั้งใจที่แน่วแน่ ไดซากุ คามะงิริ (รับบทโดย มาเอดะ เคนทาโร่) นักดาบอันดับหนึ่งของสถาบันจึงได้รับมอบหมาย ให้มาคอยช่วยเหลือฝึกฝน เคียวจุโระ ให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อล้างแค้นครั้งนี้ให้สำเร็จ

รับชมเรื่องราวของมิตรภาพที่เกิดขึ้นระหว่างทั้งคู่ ที่มาพร้อมการต่อสู้อันดุเดือด โดยมีจุดมุ่งหมายเดียวคือการแก้แค้น ได้ใน “Shinsengumi : With You I Bloom” ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 21.00 น. เริ่มวันแรก 13 ตุลาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชันทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ทางช่อง True Asian More (120 ,239)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูวิชั่นส์ นาว' รวมวาไรตี้เกาหลีสุดจึ้ง! สาวก K-POP แพ็คกระเป๋าออกเดินทางได้

เหล่าสาวก K-POP ที่ชอบท่องเที่ยวห้ามพลาด การรวมตัวเหล่าไอดอลเกาหลี กับวาไรตี้สุดจึ้ง ที่จะพาคุณเปิดประสบการณ์การสุดมันไปกับเหล่าศิลปินที่คุณรัก

'เมย์ รัชนก'นำทัพขนไก่ไทย สู้ศึก'เดนมาร์ก โอเพน' เชียร์ได้ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม16ต.ค.นี้

การแข่งขัน เวิลด์ แบดมินตัน เก็บคะแนนสะสมโลก เดนมาร์ก โอเพน  รายการใหญ่ระดับ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 750 จะเกิดขึ้นที่ โอเดนเซ ประเทศเดนมาร์ก โดยมีเงินรางวัลรวมให้ชิงกันมากถึง 850,000 เหรียญสหรัฐ วันที่  16 – 20  ตุลาคมนี้

เทนนิส'อู่ฮั่น โอเพ่น'คัมแบ็ค เริ่มหวดวันแรก7ต.ค.นี้ 'ทรูวิชั่นส์'ส่งตรงจากจีน

กลับมาให้แฟน ๆ กีฬาลูกสักหลาดได้ส่งเสียงเชียร์กันอีกครั้ง หลังจากหายไปนานถึง 5 ปีเพราะสถานการณ์โควิด 19 กับการแข่งขันเทนนิสหญิง WTA 1000 รายการ “อู่ฮั่น โอเพน” เทนนิสรายการใหญ่สาธารณรัฐประชาชนจีน เริ่มแข่งขันกันวันแรก 7 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ 13 ตุลาคม 2567

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเติมหวานให้หัวใจใน 'Sugar Sugar Honey' ซีรีส์จากแดนปลาดิบ

มาเติมหวานให้หัวใจกันใน Sugar Sugar Honey ซีรีส์โรแมนติกส่งตรงจากญี่ปุ่นดัดแปลงมาจากมังงะ เรื่องราวของ มิซุกิ (รับบทโดย อาสึกะ คาวาซึ) สาวสวยผู้ชื่นชอบการวิ่งมาราธอนเป็นชีวิตจิตใจ ชีวิตที่ผ่านมาทุ่มเทให้แต่กับการวิ่งมาโดยตลอด แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อถึงคราวต้องเลิกวิ่ง เธอกลับพบว่าตัวเองแทบไม่มีความชื่นชอบกับเรื่องอื่นเลย นอกเหนือจากการวิ่ง แถมทั้งชีวิตยังมีเพื่อนสนิทแทบนับจำนวนได้อีก

'โมโตจีพี'มาโซนเอเชีย 27 -29ก.ย.'อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์' ลุ้นได้ที่'ทรูวิชั่นส์'

การถ่ายทอสดการแข่งขัน จักรยานยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดของโลก โมโต จีพี 2024 สนามที่่ 15กับรายการเปอร์ตามินา กรังด์ปรีซ์ อินโดนีเซีย จาก มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ตั้งแต่ 27 – 29 กันยายนนี้ ทางช่อง SPOTV2 (690)