'The iCon' ออกแถลงการณ์ 'กันต์-แซม-มิน-บอย-โดม' ไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้นบริษัท

กำลังเป็นที่จับตามองจากสังคม สำหรับกรณีที่บริษัทชื่อดัง ดิ ไอคอน กรุ๊ป ถูกผู้เสียหายร้องเรียนเรื่องการซื้อสินค้าเป็นจำนวนมากเพื่อไปขายต่อ แต่สุดท้ายขายไม่ได้ ทำให้ต้องเสียเงินไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งในธุรกิจดังกล่าวมีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเข้ามาเอี่ยวด้วย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี ที่นั่งตำแหน่ง CRO (Chief Research Officer) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์

รวมถึงนางเอกสาว  มีน-พีชญา วัฒนามนตรี  นั่งตำแหน่ง CCO (Chief Communications Officer) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร  พิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร นั่งตำแหน่ง CMO (Chief Marketing Officer) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด พร้อมกันนี้ยังมีอีก 2 พระเอกอย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ โดม-ปกรณ์ ลัม ที่เป็นเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าอีกด้วย

ซึ่งล่าสุดเพจ The Icon Group ได้โพสต์ภาพจดหมายชี้แจงกรณี 3 ดาราดังที่มีชื่อเป็นบอส ได้แก่ มิน พีชญา, กันต์ กันตถาวร, แซม ยุรนันท์ ไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงและถือหุ้นบริษัท โดยมีเนื้อหาดังนี้ “บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ขอชี้แจงว่า คุณกันต์ กันตถาวร, คุณแซม ยุรนันท์ ภมรมมรมนตรี และคุณมิน พีชญา วัฒนามนานตรี ไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงนาม ตามหนังสือรับรองบริษัท และไม่ได้เป็นผู้มีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทแต่อย่างใด เป็นเพียงผู้ช่วย ทำการตลาดสินค้าของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด จึงขอชี้แจง มาเพื่อให้ทราบโดยทั่วกัน ขอแสดงความนับถือ บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด”

และในส่วนของ 2 พรีเซนเตอร์ ก็ได้มีการชี้แจงว่า “บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด (The iCon Group) ขอชี้แจงว่า  คุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พรีเซ็นเตอร์ ROOM COFFEE และคุณโดม ปกรณ์ ลัม พรีเซ็นเตอร์ BOOM COLLAGEN ไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงนาม ตามหนังสือรับรองบริษัท และไม่ได้เป็นผู้มีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทแต่อย่างใด เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์สินค้า ทำการตลาดสินค้าของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด จึงขอชี้แจง มาเพื่อให้ทราบโดยทั่วกัน ขอแสดงความนันรับถือ บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย ปกรณ์' ยืนยันไม่ได้เป็นบอส ประกาศจุดยืนคืนสัญญากับ 'ดิไอคอน' แล้ว

พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ สายตรงหา หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ขอไปออกรายการโหนกระแส เพื่อเคลียร์ประเด็นที่มีชื่อเข้าไปเกื่ยวกับข้องกับ ดิไอคอน กรุ๊ป โดยบอย ปกรณ์ เผยว่า บอสพอลติดต่อมาเมื่อปี 2563 และได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เกี่ยวกับสินค้าเวย์โปรตีน สัญญา 1 ปี ครบ 1 ปี ไม่มีการต่อสัญญา เว้นว่างตอนปี 2564 หลังจากนั้นปี 2565 บริษัทก็ติดต่อตนมาอีกให้เป็นพรีเซนเตอร์กาแฟ

'พีพี' รับร้อนใจ รีบตั้งโต๊ะแถลงประเด็น 'THE iCON GROUP'

ถูกโยงไปเอี่ยวกับประเด็น THE iCON GROUP เพราะเคยมีภาพถ่ายกับ บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล สำหรับนักแสดงชื่อดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ทำให้เจ้าตัวร้อนใจจนต้องเปิดแถลงข่าว

'กบ ไมโคร' ท้า 'แซม-กันต์-มีน-โดม-บอย' ปิดห้องคุย ทำไมคนมากมายถึงอยากฆ่าตัวตาย

นายไกรภพ จันทร์ดี หรือ กบ ไมโคร นักร้องร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ โพสต์เฟซบุ๊กกรณีบริษัทขายตรงชื่อดังใช้ดารานักแสดงดังชักจูงให้ประชาชนมาร่วมลงทุน แต่สุดท้ายของขายไม่ออกและมีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก มีบางคนถึงขั้นฆ่าตัวตาย ว่า

'กันต์ กันตถาวร' ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับเหล่านักแสดงที่ได้ไปร่วมงานกับ The Icon Group ที่มีผู้บริหารคือ บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หนึ่งในนั้นคือ กันต์ กันตถาวร ที่ไปทำงานในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โดยล่าสุดหลังเป็นข่าวดังเจ้าตัวก็ได้ประกาศผ่านโซเชียลขอยุติการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการไปก่อน จนกว่าทุกอย่างจะชัดเจน

'เกมรักปาฎิหาริย์' คว้า 'ฟิล์ม-มิน' ปะทะ รุ่นใหญ่ 'นก-แซม'

ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ ผู้กำกับ นำทีมนักแสดง บวงสรวง ละครดราม่า รสเข้ม เกมรักปาฎิหาริย์ นำโดย คู่พระนางงานพรีเมี่ยม ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ และ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่พร้อมปล่อยของ ปะทะ นักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง นก-สินจัย เปล่งพานิช และ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี

'นางชฎา' คืนจอ หลอนพร้อมกันอีกครั้ง

แฟนละครดราม่าสยองขวัญ ปักหมุดรอชม นางชฎา รีรัน จากบทประพันธ์ของ ภาคินัย นำแสดงโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ กันต์ กันตถาวร ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง