'โฟร์วีล' คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ม.มหิดล

ด้วยความตั้งใจทั้งเรียนและทำงานในวงการไปพร้อมๆ กัน ล่าสุดศิลปินหนุ่ม โฟร์วีล-ชญานนท์ บุญมานะวงศ์ หรือ คู่ดูโอ้พี่น้อง Turbo4Wds (เทอร์โบ – โฟร์วีล) เจ้าของเพลง introvert (คุยแค่กับเธอ) ค่าย RABBIT MOON ก็คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จ จากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (หลักสูตรนานาชาติ) MUIC  คณะ  BBA (Bachelor of Business Administration) บริหารธุรกิจ Major Finance (เอก การเงิน) Minor Business Economics (โท เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ)

โดยโฟร์วีลรับปริญญาบัตร ไปเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ณ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (หลักสูตรนานาชาติ) MUIC ศาลายา เป็นที่เรียบร้อย มีพี่ชายอย่าง เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์ ครอบครัว พร้อมด้วยเพื่อนๆ ศิลปิน และแฟนคลับ หอบของขวัญมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

โฟร์วีล เผยว่า “ดีใจและภูมิใจมากๆ ครับ กับเกียรตินิยมอันดับ 1 เพราะเหนื่อยและหนักหน่วงพอสมควร ตอนเรียนก็ทำงานไปด้วย มีเล่นซีรีส์ไปด้วย ใช้เวลาเรียน 4 ปีครับ ขอบคุณตัวเองที่ตั้งใจเรียน เพื่อนๆ ที่น่ารัก ขอบคุณอาจารย์ คุณครู ผู้ใหญ่ทุกคน และมาม๊าที่จ่ายค่าเทอมให้ครับ ตอนเรียนผมจะพยายามจัดตารางเวลาดีๆ ทุกอย่างก็จะออกมาดีครับ จริงๆ ผมชอบตัวเลขมาก ชอบวิเคราะห์ ชอบคำนวณมาก แต่ว่าพอเราได้มีโอกาสไปฝึกงาน ในบริษัทหลักทรัพย์จริงๆ เราก็รู้สึกชอบ แต่ว่า ณ เวลานั้นมีโอกาสในการมาทำงานเป็นศิลปินด้วย พอเราเทียบกันแล้วก็รู้สึกอยากทำตรงนี้มากกว่า มันเป็นความฝันของเรามาตั้งแต่เด็ก ชอบการเป็นศิลปินมากกว่า เลยเลือกด้านนี้ก่อนครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิน พีชญา' ยินดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ปัดมีหุ้นใน 'THE iCON GROUP'

นางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี นัดสื่อมวลชนเพื่อตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงแล้ว หลังมีรายชื่อเป็นหนึ่งในบอสและพรีเซ็นเตอร์ ของบริษัท THE iCON GROUP ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร โดยเจ้าตัวได้เดินทางมาพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวและทีมทนายความ โดย มิน พีชญา เผยว่า

'บอย ปกรณ์' ยืนยันไม่ได้เป็นบอส ประกาศจุดยืนคืนสัญญากับ 'ดิไอคอน' แล้ว

พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ สายตรงหา หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ขอไปออกรายการโหนกระแส เพื่อเคลียร์ประเด็นที่มีชื่อเข้าไปเกื่ยวกับข้องกับ ดิไอคอน กรุ๊ป โดยบอย ปกรณ์ เผยว่า บอสพอลติดต่อมาเมื่อปี 2563 และได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เกี่ยวกับสินค้าเวย์โปรตีน สัญญา 1 ปี ครบ 1 ปี ไม่มีการต่อสัญญา เว้นว่างตอนปี 2564 หลังจากนั้นปี 2565 บริษัทก็ติดต่อตนมาอีกให้เป็นพรีเซนเตอร์กาแฟ

'เจมส์ เพรสคอท' ใจฟู! ซีรีส์ 'เจ้านายร้ายรัก' เปรี้ยง

ถึง เจมส์ เพรสคอท จะเป็นน้องใหม่ทางด้านการแสดง แต่สำหรับบท เอรีส ในซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่เป็นบทยากและไกลตัวสำหรับหนุ่มคนนี้ แต่เจมส์ก็ได้พิสูจน์ให้แฟนซีรีส์เห็นว่า เค้าสามารถถ่ายทอดบทบาทนี้ได้ดี จนหลายคนอิน และให้การต้อนรับเค้าในฐานะนักแสดงเต็มตัวในซีรีส์เรื่องแรกอย่างอบอุ่น

'กันต์ กันตถาวร' ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับเหล่านักแสดงที่ได้ไปร่วมงานกับ The Icon Group ที่มีผู้บริหารคือ บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หนึ่งในนั้นคือ กันต์ กันตถาวร ที่ไปทำงานในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โดยล่าสุดหลังเป็นข่าวดังเจ้าตัวก็ได้ประกาศผ่านโซเชียลขอยุติการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการไปก่อน จนกว่าทุกอย่างจะชัดเจน

'กลัฟ คณาวุฒิ' รีบเคลียร์คิวเพื่อ 'โย่ง อาร์มแชร์'

หลังจาก โย่ง อาร์มแชร์ ประกาศผ่านเชิญรุ่นน้อง กลัฟ คณาวุฒิ มาร่วมแจมใน ARMCHAIR Original Concert ซึ่งเมื่อทางหนุ่มกลัฟได้เห็นคำเชิญนี้จาก โย่ง อาร์มแชร์ เจ้าตัวก็รีบเคลียร์คิวทันที

'เป๊ก ผลิตโชค' คิดออกจากวงการไปขายครัวซองต์

รายการวอดอวอแว สัปดาห์นี้ ต้อนรับนักร้องขวัญใจมหาชนอย่าง เป๊ก ผลิตโชค ที่มาโชว์เสียงร้องสุดละมุนชวนใจละลาย ในโมเมนต์ที่สุดแสนน่ารัก พร้อมอัพเดทเรื่องราวชีวิตที่ครั้งหนึ่งใครจะรู้ว่าเขาเคยคิดออกจากวงการเพลงไปขายครัวซองต์ที่อเมริกา