'เจมส์ เพรสคอท' ใจฟู! ซีรีส์ 'เจ้านายร้ายรัก' เปรี้ยง

ถึง เจมส์ เพรสคอท จะเป็นน้องใหม่ทางด้านการแสดง แต่สำหรับบท เอรีส ในซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่เป็นบทยากและไกลตัวสำหรับหนุ่มคนนี้ แต่เจมส์ก็ได้พิสูจน์ให้แฟนซีรีส์เห็นว่า เค้าสามารถถ่ายทอดบทบาทนี้ได้ดี จนหลายคนอิน และให้การต้อนรับเค้าในฐานะนักแสดงเต็มตัวในซีรีส์เรื่องแรกอย่างอบอุ่น

เจมส์ กล่าวว่า “สำหรับบทเอรีส ต้องยอมรับเลยว่าบทนี้ต่างจากตัวผมเยอะเลยครับ ด้วยความที่คุณเอรีสเค้าเป็นบอสใหญ่ เค้าก็จะต้องมีความเนี๊ยบ มีความเป็นผู้นำสูง ซึ่งต่างจากคาแรกเตอร์ตัวเจมส์เลย เราจะเป็นคนที่ ยิ้มแย้ม ร่าเริง งง ๆ หน่อยประสบการณ์เราก็ยังน้อย ยังเป็นนักศึกษาอยู่ แต่ต้องมาสวมบทผู้บริหารระดับสูง ต้องเปลี่ยนไปเป็นอีกหนึ่งบุคลิก เบื้องต้นเริ่มทำการบ้านด้วยการดูซีรีส์ ดูหนัง เราก็จะแกะตั้งแต่ท่าเดิน การพูด ตัวเจมส์เองต้องยอมรับว่า ต้องมีการปรับเรื่องการพูดค่อนข้างเยอะ และภาษาไทย ความหมายต่าง ๆ ในบางคำเรายังไม่เข้าใจ เสียงเราก็ต้องกดให้มีความเข้ม ความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ครั้งแรกที่ผมได้บทนี้ผมตื่นเต้นมาก และมีความกลัวมาก ว่าเราจะทำได้หรือเปล่า แต่พอเรามาเจอนักแสดง ทีมงานทุกคน เรารู้สึกโชคดีมากที่เรามีพาร์ทเนอร์ทางการแสดงที่ดี ทุกคนช่วยกันให้กำลังใจ พี่เทอมผู้กำกับก็ช่วยเรื่องของการเวิร์กช็อป จนสามารถออกมาเป็นตัวละครเอรีสที่ทุกคนได้เห็นกัน พอเราเห็นกระแสที่ออกไปสำหรับซีรีส์เรื่องแรกของเจมส์ ค่อนข้างพอใจมากๆ เลยนะครับ จากทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย เราก็หายเหนื่อย เจมส์ขอฝากด้วยนะครับ ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27 รับชมย้อนหลังได้ที่ Viu ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิน พีชญา' ยินดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ปัดมีหุ้นใน 'THE iCON GROUP'

นางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี นัดสื่อมวลชนเพื่อตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงแล้ว หลังมีรายชื่อเป็นหนึ่งในบอสและพรีเซ็นเตอร์ ของบริษัท THE iCON GROUP ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร โดยเจ้าตัวได้เดินทางมาพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวและทีมทนายความ โดย มิน พีชญา เผยว่า

'บอย ปกรณ์' ยืนยันไม่ได้เป็นบอส ประกาศจุดยืนคืนสัญญากับ 'ดิไอคอน' แล้ว

พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ สายตรงหา หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ขอไปออกรายการโหนกระแส เพื่อเคลียร์ประเด็นที่มีชื่อเข้าไปเกื่ยวกับข้องกับ ดิไอคอน กรุ๊ป โดยบอย ปกรณ์ เผยว่า บอสพอลติดต่อมาเมื่อปี 2563 และได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เกี่ยวกับสินค้าเวย์โปรตีน สัญญา 1 ปี ครบ 1 ปี ไม่มีการต่อสัญญา เว้นว่างตอนปี 2564 หลังจากนั้นปี 2565 บริษัทก็ติดต่อตนมาอีกให้เป็นพรีเซนเตอร์กาแฟ

'โฟร์วีล' คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ม.มหิดล

ด้วยความตั้งใจทั้งเรียนและทำงานในวงการไปพร้อมๆ กัน ล่าสุดศิลปินหนุ่ม โฟร์วีล-ชญานนท์ บุญมานะวงศ์ หรือ คู่ดูโอ้พี่น้อง Turbo4Wds (เทอร์โบ – โฟร์วีล) เจ้าของเพลง introvert (คุยแค่กับเธอ) ค่าย RABBIT MOON ก็คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จ จากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (หลักสูตรนานาชาติ) MUIC คณะ BBA (Bachelor of Business Administration) บริหารธุรกิจ Major Finance (เอก การเงิน) Minor Business Economics (โท เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ)

'กันต์ กันตถาวร' ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับเหล่านักแสดงที่ได้ไปร่วมงานกับ The Icon Group ที่มีผู้บริหารคือ บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หนึ่งในนั้นคือ กันต์ กันตถาวร ที่ไปทำงานในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โดยล่าสุดหลังเป็นข่าวดังเจ้าตัวก็ได้ประกาศผ่านโซเชียลขอยุติการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการไปก่อน จนกว่าทุกอย่างจะชัดเจน

'โอห์ม ฐิติวัฒน์' ปลื้มคลิปเปิดตัวละคร ทะลุ 12 ล้านวิว

ถูกยกให้เป็นบท ชาละวัน เวอร์ชันที่ดีต่อใจที่สุด สำหรับ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ในละครเรื่อง ศึกเสน่หา ไกรทอง ชาละวัน ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ล่าสุดกลายเป็นไวรัลดังในเฟซบุ๊กไปแล้ว สำหรับคลิปเปิดตัวของชาละวันและตะเภาทอง ยอดรับชมทะลุ 12 ล้านวิว งานนี้ทำเอาโอห์มถึงขั้นยิ้มออก

'กลัฟ คณาวุฒิ' รีบเคลียร์คิวเพื่อ 'โย่ง อาร์มแชร์'

หลังจาก โย่ง อาร์มแชร์ ประกาศผ่านเชิญรุ่นน้อง กลัฟ คณาวุฒิ มาร่วมแจมใน ARMCHAIR Original Concert ซึ่งเมื่อทางหนุ่มกลัฟได้เห็นคำเชิญนี้จาก โย่ง อาร์มแชร์ เจ้าตัวก็รีบเคลียร์คิวทันที