'เบิ้ล ปทุมราช' รับรู้จัก 'บอสพอล' เคยร่วมลงทุนเปิดบิลแต่ไม่ได้ไปต่อ

กำลังเป็นประเด็นร้อนสำหรับธุรกิจออนไลน์ The Icon Group ที่มีผู้บริหารคือ บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล รวมทั้งมีดาราชื่อดังหลายคนร่วมธุรกิจนี้  และล่าสุดมีชื่อของนักร้องลูกทุ่งคนดังอย่าง เบิ้ล ปทุมราช เข้ามาเอี่ยวด้วย โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ยังยอมรับว่ารู้จักกับ บอสพอล วรัตน์พล เจ้าของธุรกิจจริง รวมถึงเคยไปเข้าคอร์สเรียนออนไลน์และเปิดบิลขายของกับริษัทนี้อีกด้วย แต่สุดท้ายไม่ได้ไปต่อ เพราะยังมีหน้าที่ในการทำงานธุรกิจของตนเองที่ต้องโฟกัส

“แหมกรู ผู้ไม่ได้พัก 55555 ขอบคุณนักข่าวที่โทรหาผู้จัดการ เกี่ยวกับเพจที่ลงภาพ เกี่ยวกับธุรกิจหนึ่งที่เป็นกระแสผ่านเพจดังตอนนี้ โดยส่วนตัวยังไม่รู้ว่าจะลงเอยอย่างไร ผมรู้จักกับเจ้าของจริงครับ โดยส่วนตัวพี่เค้าเป็นคนน่ารัก ผมเคยมีภาพเกี่ยวกับการไปบริษัทจริง แต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ผมคือในนามผู้ลงทุนเปิดบิลขายของ และเรียนออนไลน์ แต่ด้วยเวลาที่กระผมยังมีหน้าที่ในการทำงานธุรกิจของตนเอง จึงไม่ได้มีโอกาสขายของต่อ

โดยส่วนตัวไม่ใช่คนรีบทำรีบรวย เงินจึงไม่ได้หอมหวานสำหรับผมเท่าไหร่ เพียงแต่เป็นคนไม่ปิดโอกาสให้ตัวเอง จึงเสนอหน้าหลายที่ โพสต์นี้ไม่ได้โพสต์ดักนักข่าวที่อยากทำข่าว เชิญให้ทำข่าวตามสบายเพียงแต่มีข้อมูลจริงไม่เติมสีสัน ขอบคุณ ขอเวลาไปเตรียมตัวเต้นหมอลำก่อนนะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กันต์ กันตถาวร' ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับเหล่านักแสดงที่ได้ไปร่วมงานกับ The Icon Group ที่มีผู้บริหารคือ บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หนึ่งในนั้นคือ กันต์ กันตถาวร ที่ไปทำงานในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โดยล่าสุดหลังเป็นข่าวดังเจ้าตัวก็ได้ประกาศผ่านโซเชียลขอยุติการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการไปก่อน จนกว่าทุกอย่างจะชัดเจน

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'เบสท์ คำสิงห์' เผยอินกับความรักมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ "เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ลูกสาวคนสวยของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ "เบิ้ล AM"

ชุ่มฉ่ำน้ำใจต้อนรับ 'สงกรานต์' คนดังเหมารถให้กลับภูมิลำเนา

กำลังเป็นกระแสแซงอากาศร้อนเดือนเมษายนไปแล้ว สำหรับน้ำใจของเหล่าคนดัง ที่ถึงมีไม่มากแต่ก็อยากแบ่งปัน โดยในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ที่พี่น้องต่างจังหวัดจะมีโอกาสได้กลับไปยังบ้านเกิดเพื่อพบหน้าครอบครัว 5 หนุ่มคนดังก็อเป็นจิตอาสาจัดรถทัวร์ให้นั่งฟรีเพื่อจะผู้ที่มีรายได้น้อยจะได้มีโอกาสกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลดังกล่าว

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้