'กันต์ กันตถาวร' ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับเหล่านักแสดงที่ได้ไปร่วมงานกับ The Icon Group ที่มีผู้บริหารคือ บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล  หนึ่งในนั้นคือ กันต์ กันตถาวร ที่ไปทำงานในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โดยล่าสุดหลังเป็นข่าวดังเจ้าตัวก็ได้ประกาศผ่านโซเชียลขอยุติการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการไปก่อน จนกว่าทุกอย่างจะชัดเจน

"เนื่องด้วยกระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นทางสังคมซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับตัวผมเอง ตัวผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจและเพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจและความรับผิดชอบต่อตัวเองและสังคมรวมไปถึงต้นสังกัดและผู้ที่ร่วมงานด้วย ผมจึงขอยุติบทบาทการเป็นพิธีกรในทุกรายการจนกว่าจะมีความชัดเจนและความกระจ่าง และพร้อมที่จะให้ข้อมูลกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อความถูกต้องในกระบวนการยุติธรรม" ลงชื่อ กันต์ กันตถาวร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบิ้ล ปทุมราช' รับรู้จัก 'บอสพอล' เคยร่วมลงทุนเปิดบิลแต่ไม่ได้ไปต่อ

กำลังเป็นประเด็นร้อนสำหรับธุรกิจออนไลน์ The Icon Group ที่มีผู้บริหารคือ บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล รวมทั้งมีดาราชื่อดังหลายคนร่วมธุรกิจนี้ และล่าสุดมีชื่อของนักร้องลูกทุ่งคนดังอย่าง เบิ้ล ปทุมราช เข้ามาเอี่ยวด้วย โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ยังยอมรับว่ารู้จักกับ บอสพอล วรัตน์พล เจ้าของธุรกิจจริง รวมถึงเคยไปเข้าคอร์สเรียนออนไลน์และเปิดบิลขายของกับริษัทนี้อีกด้วย แต่สุดท้ายไม่ได้ไปต่อ เพราะยังมีหน้าที่ในการทำงานธุรกิจของตนเองที่ต้องโฟกัส

'กลัฟ คณาวุฒิ' รีบเคลียร์คิวเพื่อ 'โย่ง อาร์มแชร์'

หลังจาก โย่ง อาร์มแชร์ ประกาศผ่านเชิญรุ่นน้อง กลัฟ คณาวุฒิ มาร่วมแจมใน ARMCHAIR Original Concert ซึ่งเมื่อทางหนุ่มกลัฟได้เห็นคำเชิญนี้จาก โย่ง อาร์มแชร์ เจ้าตัวก็รีบเคลียร์คิวทันที

'เป๊ก ผลิตโชค' คิดออกจากวงการไปขายครัวซองต์

รายการวอดอวอแว สัปดาห์นี้ ต้อนรับนักร้องขวัญใจมหาชนอย่าง เป๊ก ผลิตโชค ที่มาโชว์เสียงร้องสุดละมุนชวนใจละลาย ในโมเมนต์ที่สุดแสนน่ารัก พร้อมอัพเดทเรื่องราวชีวิตที่ครั้งหนึ่งใครจะรู้ว่าเขาเคยคิดออกจากวงการเพลงไปขายครัวซองต์ที่อเมริกา

'เจนี่' รับห่างสามีหลายปีแล้ว คงสถานะไว้แค่พ่อแม่ของลูก

ตกเป็นเป้าชาวเน็ตมานานว่าเป็นนางเอกดังที่เตรียมหย่าสามี ล่าสุด เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ออกมาเคลียร์ถึงสถานะของตนเองกับสามีให้ฟังเป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าห่างกับสามีมานานแล้วปีแล้ว ตอนนี้คงเหลือไว้แต่สถานะของพ่อแม่

'จีดีเอช' เปิดตัวภาพยนตร์ฮาส่งท้ายปี '404 สุขีนิรันดร์..RUN RUN'

เตรียมไขกุญแจเปิดประตูไปพบกับความสนุกที่ซ่อนอยู่หลังห้อง 404 เมื่อ จีดีเอช จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แนวเฮอเร่อคอมเมดี้ 404 สุขีนิรันดร์..RUN RUN เรื่องราวของแก๊งย้อมแมว ขายบ้านมีประวัติ ที่คิดการใหญ่ อยากย้อมช้าง ขายโรงแรมผี เลยเจอดีถูกผีคุณหนูเจ้าของโรงแรมเช็คบิล ตั้งแต่เช็คอินจนหมดสิทธิ์เช็คเอาท์ ทางเดียวที่จะเอาชีวิตรอด คือ ต้อง RUN

ทัพศิลปินร่วมเปิดความอลังการ 'IDEA LIVE'

บริษัท ซูเปอร์เฟซ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน GRAND OPEN HOUSE OF IDEA LIVE เปิดตัว IDEA LIVE อีกหนึ่งปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแห่งอุตสาหกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ระดับเวิลด์คลาส พร้อมเปิดตัวไลฟ์ฮอลล์ คอนเสิร์ต แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซปต์ ปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ที่ ไอเดียไลฟ์ สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแห่งใหม่แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้