'ธี่หยด 2' สยองแรง เพียงครึ่งวันแรก ทำรายได้ไป 30 ล้านบาท

ภาพยนตร์ ธี่หยด 2 แรงเกินคาด ทำให้รอบการซื้อตั๋วล่วงหน้าทุบทุกสถิติอย่างราบคาบด้วยยอดถล่มทลายขึ้นเป็นภาพยนตร์ไทยอันดับหนึ่งตลอดกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยอดซื้อตั๋วล่วงหน้าในระบบ IMAX ก็เป็นขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของภาพยนตร์ไทยในขณะนี้ รวมถึงยอดซื้อตั๋วล่วงหน้าก็ชนะภาพยนตร์ทุกเรื่องของปีนี้อีกด้วย และล่าสุดเพียงครึ่งวันแรกที่เข้าฉายก็ทำรายได้ทั่วประเทศไป 30 ล้านบาทแล้ว

ช่อง 3 และ M Studio ร่วมกันจัดงานกาล่าพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์ ธี่หยด 2  อย่างอลังการให้สมการรอคอย โดยงานนี้จัดขึ้น ณ SURALAI HALL ชั้น 7 ICONSIAM เริ่มเดินพรมดำด้วย โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ แป๊บ-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์, ผู้กำกับภาพยนตร์ คุ้ย -ทวีวัฒน์ วันทา ที่มาพร้อมวงออร์เคสตราสุดไพเราะจากวาทยกรระดับโลก ทฤษฎี ณ พัทลุง และความมันถึงใจจากวง เดอะ ดาร์กเกสท์ โรแมนซ์ ในเพลง ไม่เลือนหาย ตามมาด้วยทีมนักแสดงนำ ณเดชน์ คูกิมิยะ, เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์-พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ, มิ้ม-รัตนวดี วงศ์ทอง, นีน่า-ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, อริศรา วงษ์ชาลี ,ปลาย-ปรเมศร์ น้อยอ่ำ ฯลฯ

พร้อมด้วยนักแสดงช่อง 3 ที่มาร่วมงาน อาทิ ญาญ่า อุรัสยา, จีน่า ญีนา, แมท ภีรนีย์, ไมกี้ ปณิธาน, ริว วชิรวิชญ์, มีน นิชคุณ, ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์, ยิหวา ปรียากานต์, จ็อบ ธัชพล, ลีน่า ลลินา,  เฟิสท์ เอกพงศ์, มิล ศรุต, แคร์ ฉัตรฑริกา, วิปครีม ดิศริญากรณ์, แคนดี้ สุภาภัสสร์, ลิซ่า อลิซา, เอมี่ อุทานพร, นีญ่า มากีลา และ เจน่า แองเจลิน่า ที่มาร่วมสร้างสีสัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณเดชน์' ป้ายยา 'ธี่หยด2' เดือดกว่าเดิม เชื่อตอบโจทย์คนดู

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับภาพยนตร์ ธี่หยด2 โดย ช่อง 3 และ M Studio ผลงานกำกับของ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา หลังจากที่ประสบความสำเร็จกวาดรายได้ทั่วประเทศไปกว่า 500 ล้านบาทในภาคแรกไปแล้วนั้น ในส่วนภาคนี้หลายคนจึงตั้งความหวังว่าน่าจะทำรายได้มากกว่าภาคแรก ซึ่งในส่วนของ ณเดชน์ คูกิมิยะ หนึ่งในนักแสดงนำของธี่หยดทั้งสองภาคเผยว่า เรื่องรายได้ไม่กดดันแต่เชื่อว่าหนังตอบโจทย์คนดูและเดือดกว่าภาคแรกแน่นอน

'ช่อง3' ปังยกเซต กวาดเรียบ 10 รางวัล MAYA TV AWARDS 2024

ปังไม่หยุดจริง ๆ สำหรับนักแสดงและผลงานของช่อง 3 ที่ล่าสุดกวาดเรียบถึง 10 รางวัลจากงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ MAYA TV AWARDS 2024 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเวทีอันทรงเกียรติที่คอยทำหน้าที่ผลักดัน สนับสนุน และสร้างกำลังใจให้กับคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาอย่างต่อเนื่อง

ช่อง3 - M Studio ส่ง Official Teaser 'ธี่หยด 2' ภาคต่อท้าทายความสยอง!

เป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อ ช่อง 3 และ M Studio ปล่อย Official Teaser ภาพยนตร์ "ธี่หยด 2" ออกมา โดยเผยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความหลอนและแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิม

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์