'หนุ่ม อนุวัต' นำทีมศิลปิน-นักแสดง ลงพื้นที่น้ำท่วมภาคเหนือ

ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่องกับโครงการ วันสร้างสุข โดย กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิเรวัต พุทธินันทน์ ที่ได้ส่งมอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ พร้อมทั้งลงพื้นที่ฟื้นฟู ทำความสะอาดชำระล้างโคลนภายในโรงเรียนชุมชนบ้านไม้ลุงขนมิตรภาพที่169 และมอบถุงยังชีพจำนวน 200 ถุง ให้ชุมชนบ้านถ้ำผาจม อ.แม่สาย จ.เชียงราย  

พร้อมทั้งมอบเงินสนับสนุนให้กับ 9 โรงเรียน ได้แก่ รร.บ้านใหม่ลุงขนมิตรภาพที่ 169 แม่สาย, รร.บ้านเมืองแดง, รร.บ้านสันทราย, รร.บ้านจ้อง, รร.ผาขวางวิทยา, รร.บ้านห้วยทรายขาว, รร.บ้านผาเสริฐ, รร.บ้านน้ำลัด, รร.บ้านเวียงกือนา และมอบเงินสนับสนุนโรงครัวมูลนิธิกู้ภัยเพชรเกษม มอบเรือกู้ภัยและเสื้อชูชีพ 10 ตัวให้กับมูลนิธิสว่างมงคล รวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 1,570,000 บาท

นำทีมโดย เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการช่อง one31 และพิธีกรข่าวชื่อดังจากสำนักข่าววันนิวส์ หนุ่ม อนุวัต พร้อมด้วยศิลปินนักแสดงจิตอาสาจากช่องone31 อาทิ ไข่มุก รุ่งรัตน์, แนท อนิพรณ์, ปังปอนด์ สุริยกุล, ต้น ศักราช และศิลปินจากแกรมมี่โกลด์ มิ้วส์ อรภัสญาน์ ที่มามอบกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยทั้ง เชียงใหม่ และ ลำพูน   โดยแบ่งทีมกันลงพื้นที่น้ำท่วมดังนี้ หนุ่ม-แนท-ต้น เดินทางไปมอบถุงยังชีพให้กับชาวบ้าน อ.เมือง จ.ลำพูน   และทีมศิลปิน ไข่มุก-ปังปอนด์-มิ้วส์ เดินทางไปมอบถุงยังชีพให้กับชาวบ้าน อ.สารภี จ.เชียงใหม่  กว่า 300 ถุง  พร้อมกับถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกผ่านเสียงเพลงเพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยได้มีรอยยิ้มและผ่านพ้นวิกฤตโดยเร็ว นอกจากนี้ยังได้ปฏิบัติภารกิจสู้โคลน ทำความสะอาดเช็ดล้างอาคารเรียน เพื่อให้ทันการเปิดภาคเรียนในช่วงพฤศจิกายนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' เชื่อ ศปช.ส่วนหน้ายังรับมือน้ำท่วมภาคเหนือได้!

'ภูมิธรรม' ชี้ 2 รมต.ยังเกาะติดสถานการณ์เชียงราย-เชียงใหม่ หลังน้ำขึ้นสูง คาดยังรับมือได้ หากเหลือบ่ากว่าแรงเรียกประชุม ศปช.ได้ทันที

'วันสร้างสุข' จัดกิจกรรม 'ครูอาสา'

โครงการวันสร้างสุข โดย สำนักข่าววันนิวส์ จัดกิจกรรม ครูอาสา สร้างคน สร้างโอกาส โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษา และสร้างเสริมประสบการณ์ให้กับน้องๆ เยาวชนทั่วประเทศ โดยกิจกรรมครูอาสา ครั้งที่ 2 นี้

น้ำเต็ม 100% ทุ่งบางระกำโมเดล ระดับน้ำเพิ่มสูง เริ่มกระทบชาวบ้าน-เส้นทางสัญจร

ทุ่งบางระกำโมเดล ในจังหวัดพิษณุโลกและสุโขทัย  รับน้ำเต็มๆมีน้ำอยู่ในทุ่งแล้ว 440 ล้านลูกบาศก์เมตร หรือคิดเป็นเกือบครึ่งหนึ่งของความจุเขื่อนแควน้อยบำรุงแดน

ผบ.ทบ. ลงพื้นที่แม่สาย สั่งทหารช่างเร่งฟื้นฟู พร้อมเยี่ยมกำลังพล มอบถุงยังชีพ

พลโท อานุภาพ ศิริมณฑล เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารบก/โฆษกกองทัพบก ได้เปิดเผยว่า วันนี้ (17 ก.ย.67) พลเอก เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก

'นฤมล' รอประเมินตัวเลขเสียหายน้ำท่วมพื้นที่เกษตรกรรม เบื้องต้นคาด 3 พันล้าน

นางนฤมล​ ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์​ เปิดเผยถึงการเยียวยาพื้นที่การเกษตรที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาอุทกภัย​ว่า​ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการประเมินกับเลขาฯ