'โอห์ม ฐิติวัฒน์' ปลื้มคลิปเปิดตัวละคร ทะลุ 12 ล้านวิว

ถูกยกให้เป็นบท ชาละวัน เวอร์ชันที่ดีต่อใจที่สุด สำหรับ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ในละครเรื่อง ศึกเสน่หา ไกรทอง ชาละวัน ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ล่าสุดกลายเป็นไวรัลดังในเฟซบุ๊กไปแล้ว สำหรับคลิปเปิดตัวของชาละวันและตะเภาทอง ยอดรับชมทะลุ 12 ล้านวิว งานนี้ทำเอาโอห์มถึงขั้นยิ้มออก

โดย โอห์ม กล่าวว่า “สำหรับกระแสของละครเรื่อง ศึกเสน่หา ไกรทอง ชาละวัน ต้องยอมรับว่าเกินความคาดหวังเหมือนกันครับ ไม่คิดว่าแฟนละครจะชอบกันมาก เพราะตอนถ่ายทำเอง ทีมงาน ผู้จัดอย่างพี่กุ้ง และตัวนักแสดงทุกคนก็ตั้งใจมาก ๆ และที่สำคัญโอห์มก็มีการพูดคุยกับผู้กำกับ ผู้จัด ทำการบ้านเยอะพอสมควรกับบทชาละวัน อยากจะให้ออกมาเป็นแบบไหน และตัวเราก็ได้มีการเสนอไอเดียในคาแรกเตอร์ลงไปบ้าง และที่สำคัญ แม้กระทั้งเรื่องของลุคตอนที่เป็นชาละวันในถ้ำทอง ก็จะเป็นอีกลุคนึงที่เป็นผมยาว ชุดก็มีการดีไซน์ใหม่ ทั้งตัวไกรทอง และชาละวัน ซึ่งทีมงาน รวมทั้งตัวผมก็ตั้งใจอยากจะทำให้เวอร์ชันนี้ออกมาสมบูรณ์ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆ

สำหรับคาแรกเตอร์ของตัวชาละวัน ถ้าถามโอห์มว่ายากไหม ความยากน่าจะอยู่ขั้นตอนของการถ่ายทำฉากซีจีใต้น้ำมากกว่า เพราะเราถ่ายทำกันทั้งวัน ในสระและในแม่น้ำ กว่าจะได้ออกมาแต่ละฉากก็ไม่ง่ายเลย เรียกว่าหนักกันทุกฝ่าย เวลามีฉากใต้น้ำผู้ร่วมชะตากรรมด้วยก็จะเป็นพี่ไอซ์ หรือ ตะเภาทอง ที่จะต้องอยู่เข้าฉากด้วยกันตลอด  และฉากสำคัญที่ทุกคนต้องห้ามพลาด ซึ่งเป็นฉากใหญ่ของชาละวันที่ต้องสู้กับไกรทอง รับรองว่าตื่นตาตื่นใจแน่นอน แฟน ๆ อาจจะมีเห็นไปบ้างในเทรลเลอร์ละคร แต่ฉากเต็ม ๆรับรองว่ายิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอนครับ โอห์มก็ขอฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วย โดยเฉพาะสำหรับบทชาละวัน อยากจะให้ทุกคนติดตามต่อจนจบ รับรองว่าจะเป็นชาละวันอีกเวอร์ชันที่ทุกคนต้องจดจำครับ”

 สามารถติดตามละคร ศึกเสน่หา ไกรทอง ชาละวัน ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนมวยช่อง8ไม่พลาด ความสนุก4ศึกสดสุดสัปดาห์ รวมเหล่าขุนพลตัวท็อป

สัปดาห์นี้แฟนมวย ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เตรียมเสพความสนุก มันสุดใจ กับเหล่ายอดขุนพลนักสู้ระดับตัวท็อป ฟอร์มเดือดที่ไม่ควรพลาดใน 4 รายการถ่ายทอดสดมวยไทยสุดสัปดาห์ ได้แก่ รายการ NKL BOXING มุ่งบัลลังก์โลก ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วย รายการ LWC SUPER CHAMP (ลุมพินีเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ซุปเปอร์แชมป์) ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน เวลา 17.30 น. และในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน กับ 2 รายการเข้มข้น มวยดีวิถีไทย เวลา 12.30 น. และ THAI FIGHT LEAGUE เวลา 18.00 น. โดยความสนุกของคู่ชกแต่ละรายการมีดังนี้

'ช่อง 8' รวมพลปันน้ำใจ ฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วม

กลายเป็นสถานการณ์วิกฤตระดับประเทศสำหรับเหตุการณ์น้ำท่วมทางภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย ในหลายพื้นที่ของจังหวัดเชียงราย จนทำให้ประชาชน บ้านเรือน และที่ทำมาหากินได้รับความเสียหาย โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โครงการ ช่อง 8 ปันน้ำใจ ได้ส่งตัวแทน โจ-ธีระ ธัญญอนันต์ผล บรรณาธิการบริหารสายงานข่าวและผู้ประกาศข่าว นำทีมผู้ประกาศข่าวและนักแสดงสังกัดช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป

'ภูมิ ภูริพันธ์' เหนื่อยจนถึงขั้นเสียน้ำตา

ทำเอาหลายคนทึ่งในความสามารถทางการแสดงสำหรับ ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ ล่าสุดในบทของ องค์ชายทองขาว ละคร บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่ตอนนี้กำลังทำทุกคนอินขั้นสุด จนหมั่นไส้ในความโหดของตัวละครนี้ แต่ใครเลยจะรู้ว่า กว่าภูมิจะถ่ายทอดความเป็นตัวละครออกมาได้นั้น ต้องผ่านกระบวนการความยาก และอุปสรรคมากมาย จนบางทีแอบมีเสียน้ำตา

อยุธยาระส่ำ 'โอ อนุชิต' ตรอมใจรักจาก 'ยีน เกวลิน' ซดน้ำเมาย้อมใจไม่หยุด!

เข้มข้นจนไม่สามารถพลาดได้แม้แต่ตอนเดียว สำหรับละคร บุหลันมันตรา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยเฉพาะ อีพี 25 กับเรื่องราวสุดโกลาหล เมื่อว่าที่ผู้ปกครองบ้านเมืองอย่าง “โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์” เกิดเรื่องกกระทบใจอย่างหนักทั้งบิดาไม่เชื่อใจ

ทำถึงจนเจ็บตัว 'ชิปปี้ ศิรินทร์' เล่าวินาทีตกเขาจนคอเคล็ด

หลังจากเป็นนักแสดงอิสระ ก็ได้เห็นผลงานที่มีความหลากหลายและท้าทายมากขึ้น สำหรับ ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ล่าสุดกับการมารับโจทย์สุดหิน ในละคร บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีกทั้งยังเป็นละครพีเรียดเรื่องแรก ที่รวบตึงทุกความยากและความท้าทายเล่นจริง เจ็บจริงถึงขั้นคอเคล็ด

'นิว-ชิปปี้' เยือน 'คุยข่าวเช้าสัญจร'

ทำเอาตลาดเช้าคึกคักหนักกว่าเดิม เมื่อนักแสดงจากละคร บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 นำโดย นิว-วงศกร ปรมัตถากร, ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์, ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์, มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล, ตังเม-เมธาวี ธีรลีกุล, อาร์ม-สุกวิณ แก้วพิกุล มาเยือน รายการ คุยข่าวเช้าสัญจร ปี2 ที่ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าว ต๊ะ-ภัทรพล นิธิวรพล และ ก้อย-บุญญิตา งามศัพพศิลป์