นักร้องดัง 'ติ๊ก ชิโร่' ขับรถชนดับ 1 เจ็บสาหัส 1

เกิดเหตุสูญเสียโดยไม่คาดคิดสำหรับนักร้องรุ่นเก๋า ติ๊ก ชิโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน) ที่ประสบอุบัติเหตุขับรถชนรถมอเตอร์ไซค์บนสะพานย่านสุขาภิบาล 5 ช่วงเช้ามืด ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย โดยเจ้าตัวไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมรับสารภาพว่าตนเป็นคนขับเอง รู้สึกผิดและพร้อมรับผิดชอบ

โดยฝั่งรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตคือ น.ส.เทียนพร ศิวพรพิทักษ์ หรือ เมจิ อายุ 28 ปี, ผู้บาดเจ็บสาหัสคือ นายจักรภัคร ศิวพรพิทักษ์ หรือ จูเนียร์ อายุ 21 ปี

ด้าน น.ส.จิณห์นิภา ศิวพรพิทักษ์ อายุ 24 ปี หนึ่งในพี่-น้องที่อยู่ในที่เกิดเหตุให้การกับตำรวจว่าตนทำขวดน้ำตกกลางสะพานจึงให้น้องชายจอดรถแล้วตนลงไปเก็บขวด ระหว่างนั้นก็มีรถพุ่งเข้าชนรถตนเองที่น้องชายพี่สาวนั่งรออยู่ เป็นเหตุทำให้พี่สาวร่างกระเด็นเสียชีวิตบนสะพาน และน้องชานกระเด็นตกลงไปใต้สะพาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดโหด! ฆาตกรรมอำพราง ฆ่าแล้วเผา จัดฉากอุบัติเหตุ

พ.ต.ต.มนัส อินพรหม สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวลึก ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์กระบะ และมีผู้เสียชีวิตภายในรถ เหตุเกิดตรงบริเวณถนนเซาเทิร์นซีบอร์ด

'ชวน' ชี้ยกเลิกทัศนศึกษา ไม่ช่วยแก้ปัญหาอุบัติเหตุไฟไหม้ แต่อยู่ที่หน่วยงานต้องเข้มงวดจริงจัง

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าว่า เรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นหลายครั้ง แต่กรณีนี้กระทบกระเทือนคนมากเป็นพิเศษ เพราะเราต้องสูญเสียทรัพยากรสำคัญที่สุดของชาติคือนักเรียนถึง 23 คนบาดเจ็บรวมทั้งหมด 50 คน

'ธนกร' ฝากการบ้านคมนาคมตรวจเข้มสภาพรถบัสทั่วประเทศ!

'ธนกร' ฝากคมนาคมตรวจเข้ม สภาพรถบัสทั่วประเทศ หลังเกิดเหตุไฟไหม้ ชี้ทัศนศึกษาเป็นเรื่องดี แต่ต้องแก้ตรงจุดตรวจสภาพรถ-คนขับให้ดี ปลอดภัยที่สุด เสียใจกับครอบครัวผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต

'จยย.ป้ายแดง' พุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน ดับคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 03.10 น. พ.ต.ต.โยธิน เชื้อบุญมี สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย หน่วยรถพยาบาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

รถไฟชนเก๋ง สาวรอดตายหวุดหวิด อ้างไม่มีไม้กั้นทางข้าม

ร.ต.อ.สุวิทย์ มูลทรงเกียรติ รองเวรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนรสิงห์ว่ามีอุบัติเหตุรถไฟชนกับรถเก๋ง บริเวณจุดตัดผ่านเอกชัย ซอย36 ถนนเดิมบาง ตำบล มหาชัยอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร