'ณเดชน์' ป้ายยา 'ธี่หยด2' เดือดกว่าเดิม เชื่อตอบโจทย์คนดู

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับภาพยนตร์ ธี่หยด2 โดย ช่อง 3 และ M Studio ผลงานกำกับของ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา หลังจากที่ประสบความสำเร็จกวาดรายได้ทั่วประเทศไปกว่า 500 ล้านบาทในภาคแรกไปแล้วนั้น ในส่วนภาคนี้หลายคนจึงตั้งความหวังว่าน่าจะทำรายได้มากกว่าภาคแรก ซึ่งในส่วนของ ณเดชน์ คูกิมิยะ หนึ่งในนักแสดงนำของธี่หยดทั้งสองภาคเผยว่า เรื่องรายได้ไม่กดดันแต่เชื่อว่าหนังตอบโจทย์คนดูและเดือดกว่าภาคแรกแน่นอน

“ส่วนตัวไม่กดดันเลยครับ กดดันแค่คนดูจะรู้สึกยังไงกับทิศทางธี่หยด2 ที่ทางทีมงานผู้กำกับและทางโปรดิวเซอร์ได้กะเกณฑ์กันไว้ เพราะภาคนี้พอภาพมันชัดเจนมากขึ้น ธี่หยด2 ก็เลยเพิ่มเติมอะไรหลายอย่างที่เรารู้สึกว่าคนดูอยากจะดู และเราก็ได้เอาไอเดียที่คนดูได้ร่วมแชร์กันมาเพิ่มเติมและมาปรับแต่งให้มันดีขึ้นด้วย ขอบคุณแฟนๆ ตั้งแต่ธี่หยดภาคแรกเลยที่ให้การตอบรับมาอย่างดีมากๆ จนกลายเป็นปรากฏการณ์หนึ่งของแฟนไซน์ธี่หยด ผมก็เชื่อว่าธี่หยด2 น่าจะตอบโจทย์คนดูได้อย่างดีมากๆ อีกอย่างหนึ่งคือคนที่ได้ดูจากภาคแรกเข้าใจเรื่องราวแล้ว ภาคนี้อิ่มแน่นอน มันมีทั้งการบู๊แอคชั่น ความสยองขวัญ และพัฒนาการของตัวละครหลายๆ ตัว ในครอบครัวตระกูลตัว ย. ที่เรียกว่ามีบทบาทมากขึ้น มีแอกชั่นมากขึ้น รวมไปถึงตอนท้ายของเรื่อง

ซึ่งส่วนตัวผมเองอยากจะให้ทุกคนรอดู มันจะเป็นการทำให้ทุกคนรู้สึกอิ่มไปกับครอบครัวของธี่หยด (เนื้อเรื่องมันจะหนักมากขึ้นไหม) ตอนแรกๆ จะค่อยๆ นำเรื่องก่อน หลังจากนั้นจะเหมือนรถไฟเหาะ คือทุกอย่างจะเป็นอะไรที่คนดูอาจจะคาดเดาไม่ได้ตลอดเวลา มันจะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เพราะอีกอย่างหนึ่งเราอาจจะไม่ได้อ้างอิงจากหนังสือหรือเป็นเรื่องเล่าโดยตรงขนาดนั้น เราก็มีการดัดแปลงเพิ่มเติมให้มันรู้สึกว่าสนุกมากขึ้น มันมากขึ้น หลอนมากขึ้น จะบอกว่าในฐานะนักแสดงที่ทำงานภาคนี้เหนื่อยมากและคิดว่าคนดูน่าจะรู้สึกมันไปกับพวกเรา

(รายได้จะทุบสถิติไหม) ทุบได้ไหมผมไม่แน่ใจ แต่ผมเชื่อว่าคนดูบางท่านอาจจะมีความรู้สึกว่าอยากให้มันเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์เหมือนกัน ยังไงก็ฝากด้วยกันครับ ผมเข้าใจว่าช่วงนี้มันมีเรื่องราวของอุทกภัย หรือเรื่องราวของปัญหาหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้น ถ้าใครมีโอกาสสามารถที่จะเดินทางหรือมีสภาวะคล่องที่จะมาดูธี่หยด2ได้ อยากจะเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ แต่ถ้าใครที่ยังไม่มีโอกาสหรือยังไม่สะดวก ในภายภาคหน้าอยากให้มาติดตามธี่หยดภาค2 กันเยอะๆ ครับ

เมื่อกี้ยี่ (นีน่า ณัฐชา) บอกว่าถ้าเกิน 500 ล้านเดี๋ยวโกนหัว พูดเล่นๆ กันเฉยๆ ไม่คาดหวังอะไรกันครับ เพราะภาคแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไรกันเลย เราแค่รู้สึกว่ามันสนุกมากๆ แล้วก็ภาค 2 มันสนุกยิ่งกว่า เพราะว่าคนดูได้เดินทางไปกับพวกเราแล้วในธี่หยด1 ธี่หยด2 ผมว่าคนดูรู้สึกคารังคาซังคาใจมาตลอด มีหลายๆ อย่างหลายๆ คำถาม ที่รู้สึกว่ามันยังไม่คลี่คลาย ภาค 2 จะตอบโจทย์ทุกอย่าง และอย่างที่ผมบอก ตอนท้ายของเรื่องฟินแน่นอน (ณเดชน์กลายเป็นพระเอกขวัญใจหนังสยองขวัญไปแล้ว) ทำให้เรารู้สึกว่า ผลงานที่เราร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวธี่หยด มันเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน ผมเดินถนน ผมนั่งวินมอเตอร์ไซค์ ผมนั่งรถสาธารณะอะไรก็ตาม จะได้ยินเสียงตลอดเลยว่าเวลาเขาทักทาย เขาจะพูดถึงธี่หยดตลอด พูดถึงพี่ยักษ์ตลอด ทำให้ผมรู้สึกว่าเราก็มีคุณค่า เราเต็มที่กับงานแหละ แต่อันนี้เป็นเหมือนกับอีกหนึ่งกำไร ความรู้สึกที่เราได้รับจากคนดูที่เรารู้สึกว่าเขาชอบธี่หยด ผมก็มั่นใจอีกครั้งหนึ่งว่าธี่หยด 2 ยังไงก็มันส์กว่าเดิมแน่นอน

(ปีนี้ประสบความสำเร็จเยอะมาก เป็นปีทองก่อนแต่งงาน) ผมว่ามันก็หลายๆ อย่าง อาจจะเป็นเพราะช่วงเวลาจังหวะ คนดูก็อาจจะเข้าใจว่ามันเป็นปีทอง แต่ผมก็เชื่อว่าหลายๆ อย่างมันอาจจะเป็นเรื่องของโอกาส และจังหวะมากกว่าที่เราได้มีโอกาสที่ทำอะไรที่แปลกใหม่ ทำให้คนดูรู้สึกว่าได้สัมผัสเราในอีกบทบาทนึง อีกมุมนึงของการแสดง”ณเดชน์กล่าวปิดท้าย

สำหรับภาพยนตร์ ธี่หยด2 โดย ช่อง 3 และ M Studio จากเรื่องเล่าอันโด่งดัง สู่โรงภาพยนตร์ที่คอหนังตั้งตารอ โดยฝีมือผู้กำกับภาพยนตร์ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา และ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ แป๊บ-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ที่การกลับมาครั้งนี้ นอกจากบทบาทของ  ยักษ์ ที่นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ จะเพิ่มความเดือดแบบทวีคูณ ด้านน้องๆ ครอบครัวตัว “ย” อย่าง เดนิส-เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์-พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ, มิ้ม-รัตนวดี วงศ์ทอง และ นีน่า-ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน ก็จะเข้มข้นไม่แพ้กัน เท่านั้นยังไม่พอ ยังจัดเต็มด้วยนักแสดงเพิ่มเติมแบบครบครัน ที่ไม่ใช่ความลับอีกต่อไป อาทิ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, ท็อป-ทศพล หมายสุข และ แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล ที่จะมาร่วมสร้างความเดือด และผสมผสานความหลอนให้เนื้อเรื่องสมบูรณ์จนนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้อีกด้วย

เรื่องราว 3 ปีหลังการตายของ 'แย้ม' จะทำให้ทุกคืนไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปอย่างไร 10 ตุลาคมนี้ ไปพิสูจน์กันได้ ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ พร้อมระบบ IMAX ที่ให้ผู้ชมได้สะพรึงเต็มตา กับการถ่ายทำด้วยสัดส่วนภาพพิเศษ เต็มจอ IMAX ตลอดทั้งเรื่อง และยังมิกซ์เสียงให้ได้หลอนกระหึ่มเต็มหู ในรูปแบบ IMAX ใหม่ล่าสุดแบบ 12-Channel ระบบเสียงรอบทิศทางยิ่งกว่าเดิม ถือเป็นการยกระดับวงการภาพยนตร์ไทยไปอีกขั้น กับ ธี่หยด 2 หนังไทยเรื่องแรกและเรื่องเดียวที่จัดเต็มครบอรรถรส ทั้งภาพและเสียง บนจอยักษ์ IMAX สัมผัสประสบการณ์หลอนกว่าที่เคย ธี่หยด2 ฉายแล้ววันนี้บนจอยักษ์ IMAX และระบบปกติ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดผัง 'ช่อง 3' ตลอดเดือนตุลาคม

ช่อง 3 เปิดผังเดือนตุลาคม อัดแน่นจัดเต็มไปด้วยละคร รายการใหม่ และซีรีส์ต่างประเทศที่คัดสรรมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันตลอดทั้งเดือน เริ่มต้นด้วยละครสุดแซ่บส่งท้ายปีอย่าง หวานรักต้องห้าม ที่ทางผู้จัด แอน ทองประสม ได้ชวน นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ ผู้กำกับมือรางวัลมานั่งแท่นกำกับละครให้

'ณเดชน์' คัมแบ็ค! เริ่มซ้อมร้อง เตรียมเปิดม่าน 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล'

หลังหยุดพักการแสดงละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ไปเพราะอุบัติเหตุจากการออกกำลังกาย ล่าสุดหลังอาการดีขึ้นเกือบ 100 เปอร์เซนต์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็เริ่มกลับมาซ้อมร้องเพลง ที่ห้องซ้อมโรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ อีกครั้งแล้ว งานนี้ขอบอกว่าเจ้าตัวฟิตและตั้งใจสุดๆ แถมเสียงร้องยังเพราะ เป๊ะ ปัง ฟังละมุนเหมือนเดิม

'เจมส์ จิ - ไอซ์ พาริส' ท้า 'โบว์ เมลดา' โดดน้ำ ย้อนวันวานวัยรุ่นเชียงคาน

ได้มีโอกาสกลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง สำหรับสามนักแสดง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, โบว์-เมลดา สุศรี และ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ในละคร "โลกหมุนรอบเธอ"ก็เลยสนุกสนานกันเต็มที่

'ฟ้าจรดทรายฯ' เปิดม่าน กลับมาแสดง 26 ต.ค.นี้

หลังประกาศเลื่อนการแสดงละครเวทีฟอร์มยักษ์ ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ออกไปนาน 3 เดือน เนื่องจากพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้รับบท ชารีฟ ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ก็ได้ฤกษ์กลับมาเปิดขายบัตรให้ผู้ชมที่ยังไม่มีบัตรได้จับจองที่นั่งดีๆ กันอีกครั้ง โดยจะเริ่มการแสดงตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. – 15 ธ.ค.นี้ เท่านั้น! ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

ช่อง3 - M Studio ส่ง Official Teaser 'ธี่หยด 2' ภาคต่อท้าทายความสยอง!

เป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อ ช่อง 3 และ M Studio ปล่อย Official Teaser ภาพยนตร์ "ธี่หยด 2" ออกมา โดยเผยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความหลอนและแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิม

'นาย ณภัทร' ลงพื้นที่ให้กำลังใจคนสู้ชีวิต

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกหนุ่มจาก มานะแมน ภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่องล่าสุดของ ช่อง 3 และ M Studio นำทีม กัส เชียงกง, ออมเล็ต นันท์ทากานต์ และ แป้ง สปริงซอง พร้อมขบวน Troop มานะแมน หลากหลายอาชีพ ลงพื้นที่ให้กำลังใจและแจกของสุดพิเศษให้กับพ่อค้าแม่ค้า และบุคคลทั่วไป ที่ตลาดนัด มศว และตลาดรวมทรัพย์ ย่านอโศก