เปิดผัง 'ช่อง 3' ตลอดเดือนตุลาคม

ช่อง 3 เปิดผังเดือนตุลาคม อัดแน่นจัดเต็มไปด้วยละคร  รายการใหม่ และซีรีส์ต่างประเทศที่คัดสรรมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันตลอดทั้งเดือน เริ่มต้นด้วยละครสุดแซ่บส่งท้ายปีอย่าง หวานรักต้องห้าม ที่ทางผู้จัด แอน ทองประสม ได้ชวน นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ ผู้กำกับมือรางวัลมานั่งแท่นกำกับละครให้

พร้อมทีมนักแสดงมากฝีมือ นำโดย ไมกี้ ปณิธาน ประกบนางเอกรุ่นพี่ แมท ภีรนีย์ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือตัวแม่ มาช่า วัฒนพานิช และ ดอม เหตระกูล ที่จะมาช่วยเพิ่มดีกรีความแซ่บให้ถึงเครื่อง! ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ต่อด้วยละครที่ทุกคนรอคอยกับตำนานความเฮี้ยนสุดอมตะ นางนาคพระโขนง ของผู้จัด แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ บอสใหญ่แห่งค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์ อาจารย์ กอล์ฟ สรรัตน์ พร้อมด้วยผู้กำกับคู่ใจ คุ้ย ทวีวัฒน์  ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดอมตะโดย 2 พระนาง จ็อบ ธัชพล  และ ยิหวา ปรียากานต์  เตรียมออกอากาศให้ได้รับชมกันแล้ว ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 น. เจอแน่ 14 ตุลาคมนี้!!

ทางด้านรายการน้องใหม่แกะกล่องก็มีให้ได้รับชมถึง 2 รายการ เริ่มด้วย Variety@Home รายการวาไรตี้อารมณ์ดีที่ให้ความรู้ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับที่พักอาศัย การออกแบบตกแต่ง นวัตกรรมต่าง ๆ ที่จะทำให้บ้านแสนรักของคุณน่าอยู่ สวยดูดีอยู่คู่กับคุณไปตราบนานเท่านาน ดำเนินรายการโดย เป็กกี้ ดรุณี  ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ เวลา 23.30 น. ต่อด้วยรายการธรรมะสมัยใหม่ เจริญสุข ที่จะมาไขข้อสงสัยทางพุทธศาสนาที่ทันกับยุคสมัยและเหตุการณ์ ต่าง ๆ รอบตัว โดยชวนแขกรับเชิญมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวที่ประสบพบเจอ นำมาผนวกเข้ากับหลักธรรมะแบบเข้าใจง่าย ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.45 น.

ส่งท้ายด้วยซีรีส์เกาหลีสุดดราม่าที่เปลี่ยนความแค้นให้กลายเป็นความรัก ซ่อนรัก ซ่อนแค้น (Secret Love) นำโดยพระเอกหนุ่มมากฝีมือ จีซอง ประกบคู่กับ ฮวังจองอึม ซึ่งทั้งสองได้ถ่ายทอดการแสดงออกมาตราตรึงใจผู้ชมอย่างยิ่ง และได้รับคำชมอย่างท่วมท้น การันตีความสนุก เข้มข้นของซีรีส์เรื่องนี้เป็นอย่างดี ใครที่ชื่นชอบสายดราม่าครบรส ต้องห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ - อังคาร เวลา 00.45 น. วันพุธ เวลา 00.00 น. วันพฤหัสบดี เวลา 23.30 น. วันศุกร์ เวลา 00.30 น. และวันเสาร์ เวลา 01.30 น. เริ่มตอนแรก 22 ตุลาคมนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณเดชน์' ป้ายยา 'ธี่หยด2' เดือดกว่าเดิม เชื่อตอบโจทย์คนดู

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับภาพยนตร์ ธี่หยด2 โดย ช่อง 3 และ M Studio ผลงานกำกับของ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา หลังจากที่ประสบความสำเร็จกวาดรายได้ทั่วประเทศไปกว่า 500 ล้านบาทในภาคแรกไปแล้วนั้น ในส่วนภาคนี้หลายคนจึงตั้งความหวังว่าน่าจะทำรายได้มากกว่าภาคแรก ซึ่งในส่วนของ ณเดชน์ คูกิมิยะ หนึ่งในนักแสดงนำของธี่หยดทั้งสองภาคเผยว่า เรื่องรายได้ไม่กดดันแต่เชื่อว่าหนังตอบโจทย์คนดูและเดือดกว่าภาคแรกแน่นอน

'จ็อบ-ยิหวา' ขึ้นรถพุ่มพวงแจกมะนาว ต้อนรับ 'นางนาคพระโขนง' 14 ตุลาคมนี้

เตรียมปลุกตำนานความเฮี้ยนไปกับละคร “นางนาคพระโขนง” ของผู้จัด “แป๊ป ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์ อาจารย์ “กอล์ฟ สรรัตน์” พร้อมด้วยผู้กำกับคู่ใจ “คุ้ย ทวีวัฒน์” ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดอมตะโดย 2 พระนาง “จ็อบ ธัชพล” และ “ยิหวา ปรียากานต์”

'ช่อง3' ปังยกเซต กวาดเรียบ 10 รางวัล MAYA TV AWARDS 2024

ปังไม่หยุดจริง ๆ สำหรับนักแสดงและผลงานของช่อง 3 ที่ล่าสุดกวาดเรียบถึง 10 รางวัลจากงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ MAYA TV AWARDS 2024 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเวทีอันทรงเกียรติที่คอยทำหน้าที่ผลักดัน สนับสนุน และสร้างกำลังใจให้กับคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาอย่างต่อเนื่อง

'เจมส์ จิ - ไอซ์ พาริส' ท้า 'โบว์ เมลดา' โดดน้ำ ย้อนวันวานวัยรุ่นเชียงคาน

ได้มีโอกาสกลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง สำหรับสามนักแสดง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, โบว์-เมลดา สุศรี และ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ในละคร "โลกหมุนรอบเธอ"ก็เลยสนุกสนานกันเต็มที่

'แมท ภีรนีย์' เข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทย

เป็นพิธีแต่งงานที่เรียบง่ายแต่อบอุ่นมากๆ สำหรับงานแต่งของนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ถือฤกษ์ดีวันนี้ (11 ส.ค.) ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เฟม ภีมเดช เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย โดยมีการจัดงานตามแบบประเพณีไทย มีแห่ขบวนขันหมากสู่ขอเจ้าสาว และจดทะเบียนสมรส

ช่อง3 - M Studio ส่ง Official Teaser 'ธี่หยด 2' ภาคต่อท้าทายความสยอง!

เป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อ ช่อง 3 และ M Studio ปล่อย Official Teaser ภาพยนตร์ "ธี่หยด 2" ออกมา โดยเผยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความหลอนและแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิม